Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: THÀNH CÔNG LỚN NHẤT của bạn trong nửa cuối tháng 10/2023 là gì?

Thứ Năm, 12/10/2023 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy chọn một hình ảnh mà bạn ấn tượng nhất để biết được đâu là thành công lớn nhất mình đạt được trong nửa cuối tháng 10/2023. Hy vọng những thông điệp này sẽ tăng thêm động lực để bạn tiếp tục chinh phục thách thức phía trước.
 
Các bước làm trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm trắc nghiệm nửa cuối tháng 10/2023 để thấy những nỗ lực của bạn đang dần được đền đáp, có thể vẫn chưa được như kỳ vọng nhưng so với chính bản thân mình của trước đây, bạn đã giỏi hơn rất nhiều. Hãy tiếp tục cố gắng để thu về nhiều thành tích hơn nữa.
 
Trac nghiem nua cuoi thang 10/2023
 

Hình ảnh 1: Thu nhập có sự gia tăng đột biến

 
Bạn sẽ bất ngờ khi thấy số tiền mình về túi mình tháng này cao hơn rất nhiều so với một vài tháng trước. Bên cạnh nguồn thu cố định từ công việc chính, bạn còn nhận được tiền từ nghề tay trái, làm thêm.
 
Có những công việc bạn đã thực hiện từ lâu nhưng chưa được thanh toán tiền thì đến nửa cuối tháng 10/2023 sẽ nhận được. Đó chính là một trong số những lý do giúp cho thu nhập của bạn tăng đột biến so với trước.
 
Càng về cuối năm, bạn càng có ý thức tiết kiệm tiền bạc, hạn chế mua sắm linh tinh. Nhờ đó mà tích lũy được kha khá tiền, nếu có sự cố xảy ra cũng không cần lo lắng, chạy vạy khắp nơi nữa. Hãy gửi tiền vào tài khoản ngân hàng thay vì cầm quá nhiều tiền mặt trong tay để đảm bảo an toàn.
 
Túi tiền rủng rỉnh chính là thành công lớn nhất của bạn trong nửa cuối tháng 10. Nhờ đó mà đã tự tin nghĩ tới việc mua một món đồ yêu thích cho bản thân, biếu quà cho bố mẹ, người thân.

Hình ảnh 2: Thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực

 
Bạn đã từng đắm chìm trong những suy nghĩ tiêu cực, dằn vặt bản thân do gặp phải vô số chuyện như bị phản bội, ốm đau, người thân mất,... Thật may mắn vì đến nửa cuối tháng 10/2023, bạn sẽ dần thoát ra khỏi tình trạng đó.
 
Nỗi đau thì vẫn còn, nhưng bạn không cho phép mình nghĩ đến chúng quá nhiều. Bạn chọn cách ra ngoài nhiều hơn, làm quen bạn mới, chăm sóc sức khỏe,... nhờ đó mà tinh thần thoải mái, lạc quan hơn.
 
Một ai đó sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu. Sự quan tâm và chăm sóc của họ chính là động lực để bạn vui vẻ, cố gắng hơn mỗi ngày. Bạn nhận ra rằng thế giới này không hoàn toàn tồi tệ như mình vẫn nghĩ, ở đâu đó vẫn có điều tốt đẹp đang chờ đợi.
 
Việc tích cực và vui vẻ hơn mỗi ngày tưởng chừng là điều bình thường, nhưng với bạn đó là thành công lớn. Là bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội mới cho cuộc sống của bạn.
 

Hình ảnh 3: Có chuyển biến quan trọng trong chuyện tình cảm

 
Nửa cuối tháng 10/2023, chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ có bước tiến quan trọng. Các bạn đã lên kế hoạch ra mắt bố mẹ 2 bên và tính đến chuyện kết hôn. Cuối cùng thì chuyện tình này cũng đã đến ngày đơm hoa kết trái.
 
Những ai còn đang độc thân cũng có thể sớm chấm dứt tình trạng này trong thời gian tới. Bạn đã sẵn sàng mở lòng, trao cho đối phương cơ hội do vậy chuyện tình cảm sẽ có những biến nhanh. Có người bên cạnh trò chuyện, yêu thương giúp bạn thấy yêu đời hơn.
 
Tất nhiên, chuyện tình cảm không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Nhưng đừng để điều đó khiến cho cả 2 dần xa cách nhau. Dù có chuyện gì xảy ra, cũng nên bình tĩnh nói chuyện thẳng thắn với nhau.
 
Nhìn chung, từ nay đến cuối tháng bạn sẽ được đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Hãy tận hưởng quãng thời gian đẹp đẽ này, phía trước còn nhiều thử thách, mong rằng các bạn vẫn luôn nắm chặt tay nhau.
 
Đừng bỏ lỡ: 
Trắc nghiệm tâm lý: Vòng nguyệt quế tiết lộ THÀNH CÔNG bạn đạt được trong 3 tháng cuối năm 2023
Chọn 1 chiếc vòng nguyệt quế bạn thấy ấn tượng nhất để biết được từ nay đến cuối năm bản thân đạt được thành công nào. Hãy cố gắng hết mình ở thời điểm hiện

Hình ảnh 4: Có bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp

 
Nửa cuối tháng 10/2023, bạn tìm lại được cảm hứng làm việc, có động lực và mục tiêu cho tương lai. Vẫn là những công việc cũ, nhưng vì tìm ra cách làm việc khoa học, hợp lý nên mọi thứ đã bớt nhàm chán.
 
Nhiều người còn được thăng chức, tăng lương. Càng về cuối năm, công việc của bạn càng có những bước tiến triển mạnh mẽ, vững vàng. Nếu như người khác bận rộn thì bạn lại có phần thảnh thơi hơn trong khoảng thời gian “nước rút” này.
 
Không chỉ làm tốt việc của mình, bạn còn hỗ trợ đáng kể cho đồng nghiệp, cấp trên. Mối quan hệ với những người cùng cơ quan ngày một gắn kết hơn. Với bạn, thì đây mới là thành công lớn nhất mà bản thân nhận được trong thời điểm nửa cuối tháng 10.
 
Những người có ý định chuyển việc trong khoảng thời gian này thì đừng vội thực hiện. Có thể sẽ phải rơi vào cảnh thất nghiệp kéo dài hoặc không tìm được công việc ưng ý. Tốt nhất, hãy đợi thêm một khoảng thời gian nữa và đừng quên trau dồi bản thân mỗi ngày.
 
* Bài "Trắc nghiệm nửa cuối tháng 10/2023" chỉ mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng những tin tốt lành đang chờ đón bạn phía trước.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X