Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa cuối tháng 1/2024, bạn sẽ GẶT HÁI được gì trước thềm TẾT NGUYÊN ĐÁN?

Thứ Hai, 15/01/2024 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tâm lý tiết lộ thành tích bạn gặt hái được trong nửa cuối tháng 1/2024, hãy chọn một bức hình bạn ấn tượng nhất và đón nhận thông điệp đặc biệt nhé!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bình hoa Tết mà bạn ấn tượng nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Tháng 1/2024 đang chầm chậm trôi qua, từ nửa cuối tháng trở đi, cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Có đạt được dấu ấn quan trọng gì hay không? Cùng làm bài trắc nghiệm nửa cuối tháng 1/2024 dưới đây để biết chi tiết nhé!

Trac nghiem nua cuoi thang 1/2024
 

Hình ảnh 1: Bình hoa tuyết mai
 

Bạn sở hữu món đồ đã mơ ước bấy lâu

 
Nửa cuối tháng 1/2024, bạn cảm thấy mãn nguyện khi mua được món đồ mình mơ ước suốt bấy lâu nay. Đó có thể là chiếc điện thoại mới, ô tô, nội thất hoặc những bộ đồ thời trang đắt tiền. Để sở hữu được chúng, bạn đã phải nỗ lực làm việc và nghiêm túc tiết kiệm trong quãng thời gian dài.
 
Bạn là người chăm chỉ và kiên trì với các mục tiêu của bản thân, vậy nên những điều tốt lành gặt hái được là hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Thời gian tới, tài chính của bạn được dự đoán khá rủng rỉnh, được thần tài  nâng đỡ nên dù có tiêu hết tiền cũng nhanh chóng kiếm lại được. Cứ với đà này, bạn sẽ còn sắm sửa được thêm nhiều tài sản giá trị, thậm chí có thể mua đất, mua nhà trong tương lai gần.
 
Nhìn chung, nửa cuối tháng 1/2024 của bạn khá rực rỡ, hãy tranh thủ thời gian may mắn này để tạo ra thêm nhiều giá trị hơn nữa. Không chỉ giúp bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn cũng sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người thân yêu đấy!

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm: Chỉ cách lập kế hoạch làm ăn cho năm 2024 thắng LỚN hơn năm cũ!
Cùng làm bài trắc nghiệm chỉ cách lập kế hoạch làm ăn cho năm 2024 để bạn có một năm mới thành công vang dội hơn hẳn năm cũ. 

Hình ảnh 2: Bình hoa đào đông
 

Các kế hoạch trong cuộc sống đều diễn ra suôn sẻ

 
Từ nay đến cuối tháng, mọi mặt cuộc sống của bạn không có nhiều biến động, nếu có gì thay đổi cũng là theo chiều hướng tích cực. Các kế hoạch dù chưa đem lại kết quả rõ ràng, nhưng vẫn phát triển đúng theo dự tính của bản thân.
 
Xung quanh bạn có rất nhiều cơ hội và có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn lại không muốn làm phiền đến ai mà chỉ muốn tự lực cánh sinh. Kể cả từ chối, bạn cũng cần khéo léo nói chuyện để đối phương không bị tổn thương nhé!
 
Một số người tham gia các kỳ thi như thi chứng chỉ ngoại ngữ, công chức, viên chức,... sẽ đạt được kết quả khả quan trong nửa cuối tháng 1/2024. Đây là tin vui lớn và là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bạn.
 
Tinh thần chiến đấu, sự nhạy bén với thời cuộc sẽ giúp bạn chạm tay vào ước mơ của mình trong thời gian ngắn nhất. Hãy cứ tin vào bản thân và con đường đã chọn, bạn chắc chắn sẽ làm nên những điều phi thường đấy!
 

Hình ảnh 3: Bình hoa mai
 

Duyên lành tìm đến, bạn sẽ có một mối quan hệ triển vọng
 

Nửa cuối tháng 1/2024, bạn có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người bạn mới. Người này khiến bạn rung động, muốn được nói chuyện với họ thật nhiều. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm giác hộp hộp, nhớ nhung một ai đó.
 
Tiêu chuẩn chọn người yêu, bạn đời khá khắt khe, thế nên vẫn chưa có anh chàng/ cô nàng nào lọt được vào “mắt xanh” của bạn. Vậy nhưng hãy chuẩn bị tinh thần nhé, vì người làm bạn rung động sắp xuất hiện rồi đấy.
 
Trong mối quan hệ này, bạn là người dành tình cảm nhiều hơn và cảm xúc cũng mãnh liệt hơn đối phương. Sự nhiệt thành của bạn làm người kia cảm động, họ cố thay đổi bản thân để  làm hài lòng bạn. Anh ấy/ cô ấy sẽ chiều chuộng, không cố ép bạn làm những điều mà bạn không muốn.
 
Để có thể đi cùng nhau lâu dài, 2 bạn cần dành thêm thời gian tìm hiểu thật kỹ về đối phương, đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Trong việc thể hiện tình cảm, bạn đừng quá phô trương hay tấn công dồn dập kẻo làm họ khó chịu.

Xem thêm: Trắc nghiệm tháng đào hoa năm 2024 của bạn.
 

Hình ảnh 4: Bình hoa lay ơn
 

May mắn là bản thân vẫn bình an sau hàng loạt chuyện xui rủi

 
Bạn trải qua nửa đầu tháng 1/2024 không mấy thuận lợi, nhiều chuyện xui rủi đã xảy ra như: gặp tai nạn, mất đồ, bị trộm, bị ốm,... thế nhưng may mắn là bản thân vẫn bình an sau hàng loạt chuyện không may. Qua đó, bạn rút ra nhiều bài học, nhắc nhở mình phải cẩn thận hơn.
 
Đôi khi, bạn vẫn tự than trách rằng: “Sao tôi lại gặp nhiều chuyện đen đủi đến vậy?”, nhưng rồi lại thấy may mắn khi mình vẫn bình an vô sự và đủ tỉnh táo đối diện với mọi chuyện. 
 
Nửa cuối tháng 1/2024, bạn sẽ thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm bạn hài lòng, gương mặt trông có sức sống và tươi tắn hơn hẳn. 
 
Càng ngày, bạn càng quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân. Ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ điều độ, chăm chỉ tập thể dục,... đây chính là những thói quen tốt mà bạn hướng đến và quyết tâm thực hiện trong năm 2024.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X