Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vượt qua được NỖI SỢ này, năm 2024 của bạn sẽ vô cùng RỰC RỠ

Thứ Hai, 25/12/2023 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tâm lý tiết lộ những nỗi sợ đang “bao trùm” lấy bạn, nếu quyết tâm vượt qua, bạn sẽ có một năm 2024 vô cùng rực rỡ, may mắn ngập lối.
 
Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Lựa chọn một bức ảnh bạn ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Đừng để nỗi sợ hãi cứ mãi đeo bám mình, bởi người đau khổ sẽ chỉ là bạn mà thôi. Khi mạnh dạn vượt qua những rào cản tâm lý này, bạn sẽ có một hành trình suôn sẻ, thuận lợi vào năm 2024. Cùng làm trắc nghiệm nỗi sợ năm 2024 dưới đây để hiểu hơn về chính mình nhé!

Trac nghiem noi so nam 2024
 

Hình ảnh 1: Nỗi sợ đứng trước đám đông

 
Không chỉ bạn, mà rất nhiều người cũng có chung nỗi sợ này. Khi chỉ có một mình thì nói năng lưu loát, tự tin. Nhưng nếu có nhiều người lắng nghe thì bạn lại lúng túng, quên tất cả những thứ đã chuẩn bị. Điều này tưởng chừng chẳng có gì to tát, thế nhưng nó đã cướp đi rất nhiều cơ hội của bạn.
 
Nỗi sợ đứng trước đám đông khiến cho công việc của bạn bị cản trở. Trong đầu có nhiều ý tưởng, sáng kiến, cũng muốn đóng góp nhiều điều nhưng lại chẳng thể nói năng rành mạch trong những cuộc họp. Có khi không trình bày hết ý nên bị phản bác, điều này khiến bạn hụt hẫng và thất vọng.
 
Để cải thiện nỗi sợ này, bạn có thể tham gia những khóa học về giọng nói, kỹ năng thuyết trình hoặc tham gia các câu lạc bộ, hội thảo hay làm tình nguyện viên cộng đồng, đây là môi trường lý tưởng giúp bạn vượt qua nỗi sợ của mình.
 
Vượt qua nỗi sợ đứng trước đám đông và bước sang năm 2024 với sự tự tin, bạn sẽ tự tay nắm lấy các cơ hội, thể hiện bản thân, được tập thể đánh giá cao. Mọi thứ đều cần thời gian để thay đổi, mong rằng bạn giữ được sự kiên trì và luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước.

Xem thêm: Trắc nghiệm nguy cơ gặp phải trong năm 2024.
 

Hình ảnh 2: Bạn lo lắng thái quá

 
Mọi chuyện lẽ ra vô cùng đơn giản nhưng bạn lại suy nghĩ phức tạp lên khiến bản thân sợ sệt đủ điều. Chỉ một lời nói bình thường cũng khiến bạn lo lắng, tự dằn vặt mình. Bạn cảm thấy cuộc sống thật ngột ngạt, bức bối.
 
Dù có rất nhiều điều muốn làm, nhiều kế hoạch muốn thực hiện nhưng vì sợ hãi nên vẫn chẳng động tay. Thay vì nghĩ ra những viễn cảnh tươi đẹp thì bạn lại tưởng tượng tượng ra toàn sự thất bại. Lường trước khó khăn cũng chẳng sao cả, nhưng nếu bạn cứ đắm chìm vào điều đó thì cũng không phải cách hay.
 
Trong tình yêu, bạn luôn nghi ngờ đối phương, tự cho rằng họ đang cố che giấu điều gì đó không hay ho. Bản thân thường ở trong trạng thái bất an, lo lắng nên chẳng cảm nhận được hạnh phúc mà mình đang có. Chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy khó chịu về điều này rồi.
 
Nếu bước sang năm mới 2024 vẫn với trạng thái này, bạn sẽ càng thụt lùi so với người khác. Không những thế, những người đã từng rất gắn bó cũng sẽ rời xa bạn. Bởi chẳng ai muốn ở bên một người tiêu cực, lo lắng thái quá. Vậy nên, hãy nhanh chóng thay đổi bản thân trước khi quá muộn.
 

Hình ảnh 3: Nỗi sợ thất bại

 
Sợ thất bại, sợ làm người khác thất vọng về mình, đó chính là vấn đề lớn nhất của bạn hiện tại. Không có dũng khí đối mặt với thất bạn nên bạn cũng chẳng có cơ hội để chạm tay vào thành công.
 
Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi, vấp ngã là điều hoàn toàn bình thường. Điều quan trọng là chúng ta dám vượt qua thất bại và coi đó là một phép thử. Chứ đừng trốn tránh, để khó khăn làm mình gục ngã.
 
Có những kế hoạch bị trì hoãn từ năm này qua năm khác, bạn không dám thực hiện chỉ vì lo lắng rằng sẽ không thành công. Vậy bạn định bao giờ mới bắt tay vào làm? Hay chỉ dám suy nghĩ trong đầu?
 
Hãy nhớ rằng, thất bại không đáng sợ, điều đáng sợ là bạn không dám bước ra khỏi vùng an toàn và đối diện với nỗi sợ của mình. Bước sang năm mới, mong rằng bạn cũng làm mới bản thân, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Hãy là người dám nghĩ, dám làm để sau này không phải hối hận.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm: Chỉ cách lập kế hoạch làm ăn cho năm 2024 thắng LỚN hơn năm cũ!
Cùng làm bài trắc nghiệm chỉ cách lập kế hoạch làm ăn cho năm 2024 để bạn có một năm mới thành công vang dội hơn hẳn năm cũ.

Hình ảnh 4: Bạn sống mãi trong quá khứ

 
Bạn không quên được những lỗi lầm và vấp ngã trong quá khứ nên luôn sống trong sự dằn vặt, tiếc nuối. Chính vì cứ mãi chìm đắm trong quá khứ nên đã bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp ở hiện tại, cũng chẳng hy vọng gì cho tương lai.
 
Bạn phải biết rằng quá khứ chẳng thể thay đổi, dù có tiếc nuối cỡ nào thì mọi chuyện cũng không thể thay đổi. Hãy học cách tha thứ cho bản thân và người khác, coi những chuyện đã xảy ra là bài học để mình trưởng thành hơn. 
 
Khi tìm được niềm vui ở hiện tại, bạn sẽ dễ dàng quên đi những chuyện không vui trong quá khứ. Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực giúp bạn tìm thấy cơ hội trong khó khăn, mọi điều mong ước đều trở thành hiện thực. 
 
Năm 2024 đang đến với nhiều điều hứng khởi và may mắn. Cứ làm những điều bạn thích, tận hưởng cuộc sống này và hướng đến một tương lai tươi đẹp, rồi bạn sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

* Bài "Trắc nghiệm nỗi sợ năm 2024" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X