Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Đâu là nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu? Hãy ĐẬP TAN nó vì bạn xứng đáng được HẠNH PHÚC

Thứ Hai, 25/09/2023 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu tiết lộ suy nghĩ sâu kín trong lòng bạn. Bài kiểm tra tính cách này sẽ giúp bạn tìm ra điều gì ngăn cản bạn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Hình ảnh nào bạn nghĩ tới đầu tiên sau khi nhìn bức tranh dưới đây.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Nếu bạn muốn tìm hiểu nguyên nhân gây lo lắng vô cớ từ trong tiềm thức ngăn cản đến chuyện tình cảm của mình, hãy thử thực hiện bài trắc nghiệm nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu. Việc chuẩn bị sẵn thông tin này có thể giúp bạn giải quyết mọi việc suôn sẻ hơn khi đối diện với những cảm xúc của mình khi gặp một ai đó mà bạn cảm thấy thích, thấy muốn được yêu thương.
 
Trac nghiem noi so lon nhat cua ban khi yeu
 

1. Nếu bạn nhìn thấy người mặc áo choàng
 

Cho thấy bạn mơ ước tạo dựng được một mối liên hệ bền chặt nhưng đồng thời, bạn lại lo sợ về việc bạn sẽ dễ bị tổn thương như thế nào nếu người đó xuất hiện trước mắt bạn.
 
Bạn biết rất rõ rằng để có một mối quan hệ lâu dài, bạn cần phải cho phép người đó nhìn thấy con người thật của bạn. Tuy rằng điều đó có ý nghĩa đặc biệt nhưng mặt khác bạn cũng thấy điều này thực sự đáng sợ, luôn cần phải cân nhắc.
 
Nếu bạn nhìn thấy người mặc áo choàng đầu tiên khi nhìn vào hình ảnh này cho thấy khi yêu ai đó, điều bạn cảm thấy sợ nhất đó là người khác biết hết mọi thứ về mình. 
 
Hãy lưu ý rằng cách tự nhiên mà bạn tiếp cận từ tình yêu cho tới cuộc sống của mình đó là phòng phủ, hãy cho một nửa của bạn biết điều này và điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Lời khuyên là bạn chỉ nên sống cho hiện tại, đừng suy nghĩ quá nhiều, mọi thứ xảy ra thế nào thì cũng nên tùy duyên. Một người có tình cảm chân thành sẽ chấp nhận cả khuyết điểm của bạn. Còn người không thể chấp nhận cả điểm xấu, điểm tốt của bạn đơn giản là họ không yêu bạn mà thôi.
 

2. Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt
 

Không phải bạn là người ích kỷ, bạn chỉ là một kẻ mưu mẹo bình thường. Bạn thấy rằng cuộc sống không công bằng nếu thường xuyên gạt lợi ích của bản thân sang một bên. 
 
Điều bí mật khiến bạn sợ hãi trong một mối quan hệ yêu đương là nỗi sợ bị kỳ vọng phải xem xét nhu cầu của đối phương hơn nhu cầu của bản thân.
 
Tuy nhiên, lời khuyên là để phát triển một mối quan hệ bền chặt với một người quan trọng, bạn cũng cần phải nỗ lực một chút để phát triển sự nhạy cảm về mặt cảm xúc, bạn cũng cần trưởng thành hơn, khi đó bạn sẽ biết khi nào cần ưu tiên chăm sóc nửa kia của mình.

Chắc chắn, chăm sóc bản thân là quan trọng, nhưng bạn vẫn có thể làm điều đó cùng lúc với việc quan tâm tới nhu cầu của người mà mình yêu thương, không cần hoàn toàn gạt lợi ích của mình để thay thế bằng lợi ích của người khác, lối suy nghĩ này có vẻ hơi cực đoan.
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ trở thành TRIỆU PHÚ, tiền đổ về đầy túi ở độ tuổi nào?
Cùng thử trắc nghiệm tâm lý độ tuổi phát tài để biết đâu là khoảng thời gian huy hoàng, bạn nhanh chóng bước lên đỉnh cao của cuộc đời.

3. Nếu bạn nhìn thấy cái cây


Một số người có thể không tin vào khái niệm người hướng ngoại và người hướng nội, nhưng bạn biết đó là sự thật, bạn hoàn toàn hướng nội. Mỗi khi không có thời gian cho riêng mình, bạn sẽ trở thành một người hoàn toàn khác, luôn lo lắng, bất an, khó yên. Vì vậy, để có được một mối quan hệ tuyệt vời với ai đó, bạn thường tự hỏi: Liệu bạn có phải luôn ở bên họ hay không?
 
Nguyên nhân khiến bạn lo lắng trong các mối quan hệ là bạn sợ rằng không còn thời gian riêng tư cho mình nữa. Cuộc sống từ nay sẽ phải có sự ràng buộc, bạn phải phân bổ thời gian mình cho người khác nữa.
 
Lời khuyên là bạn không nên lo nghĩ thái quá, nếu bạn yêu một người thực sự muốn ở bên bạn, họ sẽ hiểu nhu cầu về thời gian riêng tư của bạn. Với một tình yêu lành mạnh, bạn luôn được là chính mình. Đừng bắt đầu những mối quan hệ nào đó ngăn cản bạn thể hiện bản thân vì chúng không tạo ra một kết nối bền vững cho tình yêu giữa hai người.
 

4. Nếu bạn nhìn thấy Mặt Trăng


Sự khởi đầu của một mối quan hệ tình cảm hoàn toàn là bắt đầu của niềm tin và hy vọng, những gì xảy ra là vì chúng có ý nghĩa gì đối với họ.

Đối với người nhìn thấy Mặt Trăng đầu tiên trong bức ảnh, việc bắt đầu một mối quan hệ khiến bạn phải lo lắng, khi nghĩ về việc điều này, bạn cảm thấy sợ hãi, bản thân sẽ bị tổn thương nặng nề như thế nào khi tình yêu kết thúc.

Bạn rất muốn yêu và được yêu, nhưng bạn khó tin rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho cả hai. Nỗi sợ hãi về việc trái tim mình tan vỡ không còn hy vọng hàn gắn là điều khiến bạn sợ hãi về chuyện yêu đương.

Đừng để những lo lắng về những gì có thể xảy ra ngăn cản bạn tìm kiếm tình yêu mà bạn xứng đáng có được. Mọi câu chuyện đều có phần mở đầu, phần giữa và phần kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không đáng để kể. Đã đến lúc bạn bắt đầu tận hưởng niềm vui của hành trình cuộc sống, đừng mơ mộng về chuyện một tình yêu hay bất cứ thứ gì kéo dài mãi mãi.

* "Bài trắc nghiệm nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu" mang tính chiêm nghiệm!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X