Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ nào trong tháng 7/2024?

Thứ Ba, 02/07/2024 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 7/2024 để biết bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn nào, từ đó luôn sẵn sàng tinh thần ứng phó và vượt qua.
 
Hãy lựa chọn cánh cửa bạn muốn mở ra trong bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn đó sẽ tiết lộ nguy cơ mà bạn phải đối diện trong tháng 7/2024 này.

Trac nghiem nguy co thang 7/2024

Trắc nghiệm nguy cơ tháng 7/2024


Bức tranh A:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 7/2024 thấy tháng này, có thể bạn có thể sẽ phải đối diện với nhiều việc không được như ý muốn. Điều này khiến bạn trở nên nóng nảy, cực đoan, dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc.
 
Tinh thần thiếu tỉnh táo cũng khiến bạn thường xuyên đưa ra những phán đoán thiếu chính xác, khiến cấp trên nghi ngờ, đối tác thiếu tin tưởng. Nếu không chấn chỉnh bản thân, bạn sẽ rất dễ thụt lùi trong công việc.
 
Ngoài ra, đừng vì tham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ vì bạn sẽ không thể làm xuể. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên hạn chế xử lý những việc lớn, đừng bất chấp hay đánh cược những gì mình đang có.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức mới từ trong sách vở và từ mọi người xung quanh. Hãy cố gắng và kiên trì rồi công sức của bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng.
 

Bức tranh B:

 
Bạn dễ mắc phải những sai lầm trong chuyện làm ăn, kinh doanh trong khoảng thời gian này. Chính vì vậy, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kỹ càng trước khi đặt bút ký kết bất cứ việc gì.
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác kẻo bị “hớt tay trên” lúc nào không biết. Cho dù là đối tác quen thuộc từ trước, bạn cũng nên đề phòng nhiều hơn.
 
Bên cạnh đó, bạn còn cần phải thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm quá đà và suy tính thật kĩ khi cho vay mượn tiền bạc để tránh tiền một đi không quay trở lại.
 
Thậm chí dù có tiền trong tay, bạn cũng chớ nên tin vào những lời dụ dỗ, chào mời làm giàu không mất tiền hay mất công sức. Muốn làm giàu bền vững, bạn cần dựa vào chính công sức lao động của mình.

Xem thêm: Trắc nghiệm tháng 7/2024 dương.
 

Bức tranh C:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 7/2024 thấy bạn không nên chủ quan, lơ là trong bất cứ công việc gì, cho dù là khi bạn vừa gặt hái được thành công đi nữa bởi thời điểm này, có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn sẽ xuất hiện và tìm nhiều cách hãm hại bạn. 
 
Hãy luôn khiêm tốn, biết mình biết ta để không dễ dàng tin theo lời nịnh nọt của bất cứ ai. Càng là người làm lãnh đạo, bạn càng cần giữ sự tỉnh táo cho mình.
 
Ngoài ra, tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp cũng ngày càng kịch liệt. Bạn cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Tốt nhất, hãy tập trung vào công việc của mình, hạn chế lo chuyện bao đồng kẻo tự rước rắc rối vào mình, làm ơn mắc oán hoặc đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 

Bức tranh D:

 
Tình cảm vợ chồng, đôi lứa sẽ xuất hiện nhiều nguy cơ trong tháng này, chủ yếu là vì đôi bên thiếu sự lãng mạn, thiếu sự quan tâm và chia sẻ nên những vết nứt khó hàn gắn bắt đầu xuất hiện. 
 
Thời điểm này, bạn cần nhắc nhở mình quan tâm đến người ấy nhiều hơn, không nên nghĩ tới việc tìm niềm vui bên ngoài. Nếu không lý trí, bạn dễ phạm sai lầm, tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua.
 
Với các cặp đôi đang yêu, đừng giữ cái tôi cá nhân quá cao, dẫn đến hành xử thất thường, gây hiểu nhầm hoặc rạn nứt trong tình cảm lứa đôi.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới. Tuy nhiên, bạn đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác, cũng đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X