Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nguy cơ nào rình rập trong tháng cuối năm 2023 âm lịch

Thứ Tư, 10/01/2024 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 12 âm lịch để biết trong thời điểm cuối năm này, những điều xui xẻo nào còn tiềm ẩn, bạn cần phải cẩn thận hơn.

Hãy chọn món ăn bạn KHÔNG THÍCH nhất trong bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn này sẽ tiết lộ nguy cơ bạn phải đối mặt trong tháng 12/2023 âm lịch.
 
Trac nghiem nguy co thang 12 am lich

Trắc nghiệm nguy cơ tháng 12 âm lịch


Món ăn A:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 12 âm lịch thấy rằng mặc dù cuối năm đã cận kề nhưng bạn thường xuyên lâm vào trạng thái mệt mỏi, nếu không thì cũng hay lo lắng vẩn vơ nên không dám thử sức mình trong bất cứ lĩnh vực mới mẻ nào, còn những công việc quen thuộc thì lại khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán.

Cứ tiếp tục như thế này, bạn dễ tụt hậu so với mọi người xung quanh, thậm chí phạm phải sai lầm tốn công sức khắc phục.
 
Đáng buồn hơn, khi đứng trước những sai lầm, bạn còn thường xuyên cảm thấy hoang mang, mất định hướng, cho rằng mình kém cỏi hơn người khác.

Tuy nhiên, cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy cũng chẳng đem tới ích lợi gì, điều quan trọng là bạn cần phải dành thời gian nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân, nếu thấy có điểm nào chưa tốt thì cần tìm cách khắc phục ngay.

Bạn cũng có thể dũng cảm hỏi ý kiến của những người đi trước, tin rằng họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên quý giá.

Xem thêm: Trắc nghiệm xem tỷ lệ khởi nghiệp thành công năm 2024.
 

Món ăn B:

 
Tình hình kinh tế của bạn không được lạc quan trong thời điểm cuối năm này. Đặc biệt, người làm kinh doanh, đầu tư có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Bạn không cung cấp được những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. 
 
Những người có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất không nên tiến hành vào thời điểm này. Nếu quá vội vàng, bạn có thể đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của do thiếu kiến thức và kinh nghiệm, rơi vào bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn.
 
Ngoài ra, hãy cẩn thận hơn khi làm bất cứ việc gì, bởi những sai sót hoặc tai nạn bất ngờ cũng có thể khiến bạn tốn thêm một khoản kha khá. 
 

Món ăn C:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ tháng 12 âm lịch thấy đường tình duyên của bạn không được thuận lợi trong thời điểm tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, vì vậy tốt nhất bạn nên có thái độ thận trọng khi đối diện với bất cứ ai.
 
Dù cảm thấy rung động với ai đó sau một vài lần gặp gỡ, bạn cũng không nên đưa ra quyết định đến với đối phương quá vội vàng. Có thể đối phương chỉ nói ra những lời đường mật để bạn xiêu lòng, hoặc sau khi đến với nhau, tình cảm của đối phương sẽ nhanh chóng nguội lạnh. 
 
Nếu đã lập gia đình, áp lực phải chịu đựng ngoài xã hội khiến bạn thường trút giận lên đầu người ấy. Song bạn có biết mình làm vậy là đang tổn thương người ấy hay không?

Đừng để những người thân thiết nhất phải chịu đựng những cơn nóng nảy vô cớ của mình. Đồng thời, người ấy cũng sẽ không nhường nhịn bạn quá lâu đâu, đừng để những cảm xúc tiêu cực của đôi bên bùng nổ, hai người sẽ rất dễ xô xát với nhau.
 

Món ăn D:

 
Bạn nên hết sức đề phòng những mối quan hệ xung quanh mình trong thời điểm cuối năm này, bởi có thể sẽ có kẻ tiểu nhân cố tình tỏ vẻ thân thiết tiếp cận bạn nhưng mục tiêu là phá rối công việc của bạn.

Bạn cần phải có cách nhìn người chuẩn xác hơn, không phải ai cứ nhiệt tình với bạn là đã thực sự muốn tốt cho bạn.
 
Ở môi trường công sở, bạn cần có cách cư xử khéo léo, tránh gây thù chuốc oán với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn là phản bác, có thể bạn sẽ hạn chế được nhiều mâu thuẫn và nhận ra được những ý hay trong quan điểm của mọi người.
 
Đồng thời, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, đặc biệt là với người làm lãnh đạo. Đừng để những lời xúi bẩy của kẻ xấu làm lung lạc ý chí hoặc khiến bạn đưa ra những nhận định sai lầm, những quyết định thiếu chính xác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X