Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ nguy cơ bạn phải đối mặt trong năm 2024

Thứ Hai, 18/12/2023 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm trắc nghiệm nguy cơ năm 2024, bạn sẽ biết khó khăn mình cần phải đối mặt và vượt qua trong khoảng thời gian sắp tới là gì.
 
Hãy lựa chọn loài vật khiến bạn sợ hãi nhất trong 4 bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn của bạn sẽ tiết lộ nguy cơ bạn cần đề phòng trong năm 2024 là gì.

Trac nghiem nguy co nam 2024

Trắc nghiệm nguy cơ năm 2024

Bức ảnh số 1:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ năm 2024, bạn sẽ gặp phải khó khăn trên phương diện sự nghiệp trong năm này, dù bạn vốn luôn cố gắng và hết sức nghiêm túc trong mỗi nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, hơn nữa bạn lại quá để tâm đến lời đánh giá của mọi người xung quanh nên khiến bản thân càng thêm căng thẳng, mệt mỏi.
 
Với người làm công ăn lương, các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn rất dễ đưa ra những quyết sách sai lầm vì tin theo lời của những kẻ nào cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt tiếp cận, nịnh hót. Vì vậy, bạn cần phải phải giữ khoảng cách nhất định, không thể dễ dàng tin theo lời đối phương, làm việc gì cũng cần có chủ ý của riêng mình.
 

Bức ảnh số 2:

 
Bạn dễ gặp phải nguy cơ trên lĩnh vực tiền bạc trong năm nay, khi nhiều khó khăn, rắc rối chực chờ, mà kẻ tiểu nhân thì luôn giăng sẵn bẫy đợi bạn nhảy vào.
 
Người làm công ăn lương sẽ phải trải qua một năm khá vất vả do những trục trặc bất ngờ thường xuyên xảy ra, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.

Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương mãi giậm chân tại chỗ.
 
Người làm kinh tế cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức thận trọng, bởi không có món hời nào là từ trên trời rơi xuống.

Việc kí kết hợp đồng cũng cần thận trọng hơn, nếu không dễ xảy ra tranh chấp với đối tác, thậm chí tốn tiền cho các hoạt động kiện tụng.

Xem thêm: Trắc nghiệm chỉ cách lập kế hoạch làm ăn cho năm 2024.
 

Bức ảnh số 3:

 
Những vấn đề về tình cảm cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ khiến bạn phải đau đầu trong năm 2024. Khuyên bạn nên bình tĩnh, lý trí đối diện với mọi việc, đừng “chuyện bé xé ra to”.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần thận trọng trước nguy cơ đào hoa xấu xuất hiện. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách phù hợp với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác.

Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn buông thả bản thân một phút thôi cũng dễ dính phải những lời bàn ra tán vào tai tiếng, khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương và thất vọng.
 
Giữa cha mẹ và con cái khó tránh khỏi những lúc bất đồng trong cách nghĩ, cách làm, song đôi bên cần học cách thử đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng đưa ra những quan điểm áp đặt, như thế mới hạn chế được những mâu thuẫn gay gắt nổ ra.
 

Bức ảnh số 4:

 
Bạn cần thận trọng trước những vấn đề liên quan đến sức khỏe trong năm nay, nếu không vừa khiến bản thân mệt mỏi, đau yếu lại vừa tốn tiền chạy chữa. 
 
Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông, lao động chân tay, chơi các trò chơi mạo hiểm, thậm chí kể cả khi rèn luyện thể thao. Làm việc gì bạn cũng cần biết lượng sức mình, chớ cố gắng quá sức mà gây ra tai nạn, chấn thương.
 
Đồng thời, bạn cũng không thể bỏ qua việc điều chỉnh cảm xúc. Đôi khi, có thể do áp lực công việc, gia đình mà tâm trạng bạn thay đổi thất thường, suy nghĩ tiêu cực, tự mình làm khổ mình. Lúc này bạn có thể thử một số hoạt động thư giãn như đi du lịch, đọc sách hay ngồi thiền để giải tỏa áp lực tâm lý.
 
Ngoài việc quan tâm đến những thay đổi về sức khỏe của bản thân, bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ em trong nhà. Công việc dù bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian quan tâm đến gia đình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X