Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn phải đối diện với những nguy cơ nào cuối năm 2024?

Thứ Hai, 14/10/2024 08:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm trắc nghiệm nguy cơ cuối năm 2024 để biết bạn cần phải thận trọng với vấn đề gì, làm thế nào để tránh khỏi rắc rối không mong muốn.
 
Hãy lựa chọn bức ảnh đem lại cho bản cảm giác yên bình. Sự lựa chọn đó sẽ tiết lộ những nguy cơ bạn có thể gặp phải cuối năm 2024.

Trac nghiem nguy co cuoi nam 2024

Trắc nghiệm nguy cơ cuối năm 2024


Bức ảnh A:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ cuối năm 2024 thấy thời điểm này, các kế hoạch kiếm tiền của bạn có thể sẽ không được suôn sẻ như ý muốn. Có những mối đầu tư, làm ăn tưởng đã thành công mười mươi nhưng lại thất bại trong thoáng chốc khiến bạn không khỏi bàng hoàng. 
 
Vì vậy, tốt nhất là bạn không nên đầu tư mạo hiểm trong thời điểm này. Kể cả khi có tiền trong tay, bạn cũng chỉ nên cân nhắc tham gia vào các hạng mục đầu tư nhỏ và có tính an toàn cao.
  
Nếu là người làm công ăn lương, tình hình công ty khó khăn cũng mang lại cho bạn nhiều áp lực. Bạn có thể phải đối diện với cảnh bị giảm lương, cắt thưởng bất cứ lúc nào.
 
Cuối năm cũng là lúc chi phí sinh hoạt, mua sắm tăng cao. Bạn cần phải chú ý chi tiêu, chỉ dành tiền cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình, không nên chạy theo xu hướng.
 

Bức ảnh B:

 
Cuối năm này có thể xuất hiện những kẻ tiểu nhân chơi xấu mà bạn không hề hay biết. Kẻ xấu rình rập chực chờ bạn sơ hở để lợi dụng, vì vậy mà bạn cần phải thận trọng, chớ dễ tin người mà phải chịu thua thiệt.
 
Trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn cũng nên hạn chế lo chuyện bao đồng, tốt nhất là tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Hãy chỉ giúp những người đáng tin cậy và nếu đối phương chủ động nhờ vả bạn, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh làm phúc phải tội.
 
Người làm kinh tế hoặc người có tiền trong tay cần cẩn thận những kẻ tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn không nên cho người khác vay tiền quá dễ dàng kẻo đồng tiền một đi không trở lại.
 
Ngoài ra, nếu có ai rủ rê bạn làm việc gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin cho kĩ càng, chớ vội vàng tin ngay mà sập bẫy kẻ tiểu nhân gây hao tài tốn của.

Xem thêm: Trắc nghiệm khả năng thành công 5 năm tới.
 

Bức ảnh C:

 
Xem trắc nghiệm nguy cơ cuối năm 2024 thấy bạn phải đối diện với những nguy cơ liên quan tới tình cảm trong những tháng cuối năm này. Mọi chuyện không suôn sẻ có thể khiến bạn luôn rơi vào cảnh chán nản, mệt mỏi.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có vẻ như đôi bên muốn tranh giành sức ảnh hưởng nên lúc nào cũng đề cao cái tôi cá nhân, muốn đối phương phải nghe theo ý mình. 
 
Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ, anh chị em hoặc con cái trong gia đình cũng không tránh khỏi cảnh mâu thuẫn. Có thể khoảng cách thế hệ khiến đôi bên không hiểu được nhau. Hãy bình tĩnh ngồi lại trao đổi với nhau, có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết.
 
Với người độc thân, bạn có thái độ cự tuyệt khá rõ ràng trong chuyện tình cảm, khiến những người vốn có thiện cảm với bạn trở nên e dè, không dám tiếp cận.
 

Bức ảnh D:

 
Cuối năm này, con đường sự nghiệp của bạn sẽ xuất hiện nhiều rắc rối. Bạn cần bình tĩnh để tìm ra nguồn gốc vấn đề, như vậy mới có cách giải quyết đúng đắn. 
  
Đặc biệt, nếu đang giữ vị trí lãnh đạo thì bạn không nên hành xử quá độc đoán, chuyên quyền. Nếu bạn cứ ép buộc nhân viên, không chịu lắng nghe cấp dưới thì dễ gây nên những làn sóng ngầm trong tập thể, bất lợi cho sự phát triển của công ty. 
 
Công sức bỏ ra không đạt được kết quả như kì vọng cũng là lý do khiến một số người cảm thấy mất định hướng tương lai. Tuy nhiên, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để than thân trách phận. 
 
Hãy tỉnh táo để khắc phục sai sót, đừng quên tham khảo ý kiến của người đi trước, đối phương sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X