Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: SAU LƯNG bạn, mọi người thường nói gì, KHEN hay CHÊ?

Thứ Tư, 01/05/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người sẽ nói gì khi vắng mặt bạn? Là lời khen ngợi hay những câu chê bai, chỉ trích? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời nhé!
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một trò mạo hiểm bạn muốn chơi nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Bạn nghĩ mình sẽ có hình ảnh thế nào khi xuất hiện trong câu chuyện của người khác? Liệu họ có đang nghĩ đúng, hiểu đúng về bạn không? Cùng làm bài trắc nghiệm người khác nói gì sau lưng bạn dưới đây để khám phá nhiều điều thú vị, bất ngờ.
 
Trac nghiem nguoi khac noi gi sau lung ban
 

Hình ảnh 1: Mọi người bàn tán về chuyện tình của bạn

 
Thứ người khác bàn tán sau lưng bạn không phải là tính cách hay ngoại hình mà lại là chuyện tình yêu của bạn. Thực ra mọi người rất quan tâm đến bạn chứ không phải ghen ghét hay đố kỵ.
 
Trong mắt mọi người, bạn là người ngây thơ, thiếu kinh nghiệm yêu đương. Họ lo sợ bạn bị lợi dụng, phản bội nên thường đưa ra lời khuyên và cảnh báo.
 
Khi không có mặt bạn, những người xung quanh sẽ suy diễn về điều đau khổ mà bạn phải chịu đựng. Nếu bạn tỏ ra hạnh phúc thì họ nghĩ bạn đang giả vờ, còn khi nào bạn mệt mỏi thì họ sẽ kết luận rằng bạn bị “cắm sừng”. 
 
Ánh mắt phán xét và định kiến của những người xung quanh, cho dù có ý tốt thì vẫn ảnh hưởng tiêu cực đến tình yêu của bạn. Nếu tình cảm không đủ lớn và bạn không biết chắt lọc thông tin thì e rằng mối tình này sẽ sớm chấm dứt.

Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm liệu bạn có được người ta yêu mến.
 

Hình ảnh 2: Thành công của bạn khiến nhiều người ghen tị

 
Bạn đạt được thành công nhờ vào năng lực của bản thân nhưng dường như mọi người xung quanh lại không tin như thế. Luôn có những lời đồn thổi cho rằng bạn được nâng đỡ, được cấp trên ưu ái.
 
Sau lưng bạn, đồng nghiệp thường chế nhạo, cợt nhả về thành tựu bạn có. Họ cho rằng bạn không xứng đáng và chắc chắn có điều khuất tất ở đây. Thế nhưng ngoài mặt, họ vẫn tỏ ra vui vẻ, chúc mừng bạn.
 
Bạn đủ tinh tế để nhận ra những gì đang diễn ra sau lưng mình. Cứ mặc kệ mọi người “đóng kịch”, bạn chẳng quan tâm và chỉ cố gắng làm tốt phần việc của mình. Chính thái độ dửng dưng, bất cần lại càng khiến bạn trở thành cái gai trong mắt họ.
 
Tốt nhất, bạn nên cảnh giác hơn trong công việc kẻo có ngày bị cướp công, chơi xấu. Không có dã tâm hay mưu mô với ai nhưng nên học cách đề phòng mọi thứ.
 

Hình ảnh 3: Mọi người thán phục về sự nỗ lực của bạn

 
Có xuất phát điểm không tốt như người khác, nhưng đến thời điểm hiện tại bạn đã vươn lên đáng kinh ngạc. Sự nỗ lực, bền bỉ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai từng tiếp xúc với mình.
 
Họ ngưỡng mộ sự cố gắng của bạn, khó khăn cũng không lùi bước,  thất bại chẳng nản lòng, bạn xứng đáng trở thành tấm gương cho mọi người học hỏi.
 
Bạn còn rất tốt bụng khi thường xuyên hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc, sẵn sàng làm hộ cho dù đó không phải trách nhiệm của mình.
 
Kể cả có mặt bạn hoặc không, mọi người vẫn luôn dành lời khen ngợi cho sự chăm chỉ, chịu khó và kiên trì của bạn. Nhìn chung, bạn rất được lòng đồng nghiệp, cấp trên và bạn bè xung quanh.

Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: Đâu là điều mọi người thường HIỂU LẦM về bạn?
Thông qua lời ăn tiếng nói, thái độ, cảm xúc... ta có thể đánh giá, nhận xét về một con người. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chính xác. Những thứ thể hiện
 

Hình ảnh 4: Bạn thường bị gán cái mác là “giả nai”

 
Bạn thường bị soi mói và nói xấu về tính cách, nhiều người cho rằng bạn giả tạo, ra cái vẻ thơ ngây để đi lừa gạt. Chẳng cần biết đúng sai thế nào, bạn luôn là người xấu trong câu chuyện của người khác.
 
Ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe, bạn lấy được thiện cảm của nhiều người nhưng cũng nhận về không ít sự đố kỵ, ghen ăn tức ở. Họ cho rằng bạn đang cố “giả nai”, sống thảo mai để tìm kiếm lòng thương.
 
Phải chăng giỏi giang, khéo léo quá cũng là cái tội? Nhiều khi bạn chẳng hiểu nổi tại sao mình lại bị ghét đến vậy. Bạn cố gắng làm hài lòng người khác nhưng chẳng nhận được kết quả gì.
 
Bạn thực sự rất mệt mỏi về những lời đồn thổi vô căn cứ, cố gắng giải thích cũng chẳng có ai nghe. Càng ngày càng cảm thấy cuộc sống ngột ngạt, bế tắc.
 
* Bài "Trắc nghiệm người khác nói gì sau lưng bạn" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X