Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Tại sao bạn trở thành KẺ PHẢN DIỆN trong mắt người khác? Họ NGHĨ XẤU gì về bạn?

Thứ Tư, 19/04/2023 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có một sự thật phũ phàng rằng, dù bạn có tốt đến mấy, hoàn hảo đến mấy thì vẫn sẽ bị người khác nói xấu. Với những người vốn đã không ưa, thì dù bạn có làm gì họ cũng thấy “chướng tai gai mắt”. Vậy những lời nói xấu đó liệu có phản ánh đúng về bạn không hay chỉ là sự hiểu lầm?
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 linh vật bạn thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Chúng ta sẽ xuất hiện như thế nào trong câu chuyện của những người không ưa mình? Hẳn sẽ vô cùng xấu xí, khó tính và nhiều tật xấu. Cùng làm trắc nghiệm người khác nghĩ xấu gì về bạn để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

Trac nghiem nguoi khac nghi xau gi ve ban
 

Bạn chọn hình ảnh số 1

 

Trong mắt người khác: Bạn là kẻ hiếu thắng và cố chấp

 
Làm bất cứ việc gì, bạn cũng muốn mình nổi bật nhất, đạt thành tích cao nhất. Cái cảm giác đứng thứ 2, về nhì… khiến bạn vô cùng khó chịu. Mặc kệ người khác nghĩ gì thì bạn vẫn cố gắng làm tất cả để đạt mục tiêu của mình.
 
Đôi khi bạn tự tin thái quá về bản thân, coi ý kiến của mình luôn đúng và mặc kệ những lời góp ý của người khác. Vì thế, trong mắt đa số những người làm việc cùng, bạn chính là kẻ cố chấp, không coi ai ra gì.
 
Bạn tự tin, thông minh và kiên quyết với con đường mình đã chọn. Lòng tự trọng cao nên không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ thua cuộc. Tham vọng quá lớn, nên luôn bị nhận xét là kẻ hiếu thắng, toan tính, hơn thua.
 
Thái độ mỗi khi chiến thắng hay đạt thành tích cao của bạn cũng khiến nhiều người “nóng mắt”, phần vì đố kỵ, phần vì họ không thích bạn. Và tất nhiên, khi bạn thất bại, họ sẽ vô cùng hả hê, sung sướng.

Có thể bạn quan tâm: Trắc nghiệm điều bạn đang thiếu nhất hiện nay!
 

Bạn chọn hình ảnh số 2

 

Trong mắt người khác: Bạn khoe khoang và ba hoa

 
Bạn chính là kiểu người chỉ cần thân thiết, nói chuyện hợp là sẽ kể tất cả mọi chuyện cho họ. Chẳng giấu giếm và cũng không đề phòng gì cả. Có người coi đó là chuyện bình thường, thậm chí còn vui mừng vì được bạn tin tưởng kể chuyện. Nhưng với không ít người, họ lại cho rằng bạn đang khoe khoang, kể lể.
 
Giống như nhiều người, bạn ghét sự thất bại, ghét bị chê bai, chỉ trích. Khi đạt được thành tựu, bạn vô cùng vui sướng và không kiềm chế được mà kể cho người khác ngay. Trong lúc vui mừng, bạn sẽ dùng những lời có cánh để khen ngợi bản thân, điều này làm đối phương cảm thấy khó chịu, cười khẩy trong bụng.
 
Chắc bạn cũng chẳng thể ngờ được, trong mắt người khác mình lại là một kẻ hay khoe mẽ, ba hoa. Bởi bạn chỉ nghĩ đơn giản, có những chuyện nói ra được thì sẽ tốt hơn và một khi đã thân thiết thì không cần phải giấu giếm điều gì. Nhưng nếu đã biết được sự thật này thì cũng nên lựa lời, chọn đúng đối tượng mà nói, không lại rước họa vào người đấy.
 

Bạn chọn hình ảnh số 3

 

Trong mắt người khác: Bạn cợt nhả, thiếu nghiêm túc


Bạn thường hay trêu trọc người khác, trêu dai đến nỗi họ phát khóc vì bực mình. Bạn thấy việc này không có gì đáng nghiêm trọng, chỉ nghĩ rằng đó là trò đùa bình thường. Khi người khác càng khó chịu thì bạn lại càng đắc chí vì nghĩ mình đã thành công trong việc chọc tức họ.
 
Trong mắt mọi người, bạn là người vô tâm khi không bao giờ nghĩ cho cảm xúc của người khác. Chỉ làm những điều mình thích mà không quan trọng đối phương có vui vẻ hay không. Nếu người khác đùa lại thì bạn lại nổi giận đùng đùng, thật khó hiểu quá mà!
 
Bạn cũng là người khá hời hợt trong công việc và các mối quan hệ. Không phải là tuýp người sẵn sàng chịu thiệt thòi để giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Chỉ ưu tiên những việc có lợi cho bản thân và luôn giữ trong mình suy nghĩ “mình không giúp thì còn có người khác giúp họ”. Nhiều người khi mới tiếp xúc sẽ rất yêu quý bạn, nhưng càng ngày họ càng hằn sâu suy nghĩ không tốt về bạn.
 
Người khác chẳng thể biết được đâu là lúc bạn nghiêm túc, đâu là lúc cợt nhả. Vậy nên, trong công việc bạn ít khi được giao nhiệm vụ quan trọng, cũng không phải là cái tên nổi bật mỗi khi công ty có kế hoạch thăng chức cho ai đó.
 
Hãy dừng lại ngay những trò đùa của bản thân, sống và làm việc nghiêm túc, chỉn chu. Nếu còn tiếp tục hời hợt, cợt nhả như hiện tại, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối đấy!

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Quý nhân trong đời bạn là ai, họ mang vận may nào đến?
Ai là người đem đến vận may? Ai là quý nhân trong cuộc đời bạn? Bài trắc nghiệm tâm lý sau sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất. Càng ngẫm càng thấy đúng! 

Bạn chọn hình ảnh số 4

 

Trong mắt người khác: Bạn bốc đồng và nóng tính

 
Bạn thẳng tính, bộc trực nên có gì không vừa ý sẽ nói ra ngay. Nghĩ gì nói nấy nên dễ khiến người khác tổn thương. Thực ra, mạnh miệng vậy thôi chứ nói xong là bạn chẳng nhớ gì nữa. Nhưng với đối phương, đó lại là vấn đề lớn, khiến họ suy nghĩ rất nhiều.
 
Cũng không thể bắt người khác phải thông cảm cho sự thẳng thắn thái quá của bạn. Bởi ai cũng có lòng tự ái và sĩ diện, một khi đã bị tổn thương thì khó mà quên được. 
 
Bạn kiểm soát cảm xúc không tốt, sự lo lắng hay giận dữ hiện lên khuôn mặt rất rõ ràng. Những lúc như vậy, tốt nhất là đừng ai trêu chọc hay thêm dầu vào lửa, bởi bạn có thể biến thành “quái vật” ngay phút chốc. Nhiều người lợi dụng điều đó để cố tình hạ bệ và làm xấu hình ảnh của bạn, hãy hết sức cẩn thận nhé!
 
Nóng tính chính là nguyên nhân khiến bạn khó đạt được thành công trong công việc, cuộc sống. Cũng chẳng ai muốn tiếp xúc với một người quá nóng nảy, thẳng tính. Vậy nên bạn cần học cách tiết chế, kiểm soát cảm xúc bản thân để tránh bị xa lánh, nói xấu, đặt điều.

* "Bài trắc nghiệm người khác nghĩ xấu gì về bạn" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X