Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ai là người ảnh hưởng nhất đến cuộc đời của bạn?

Thứ Hai, 01/01/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống của chúng ta đều chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi suy nghĩ và hành vi của những người xung quanh. Có những người đến và làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời chúng ta theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bông hoa cẩm tú cầu mà bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Mỗi người xuất hiện trong cuộc đời chúng ta, đều có một vai trò nhất định. Họ đến để yêu thương, chăm sóc hoặc cũng là để dạy cho ta một bài học. Cùng làm bài trắc nghiệm người ảnh hưởng nhất cuộc đời bạn dưới đây để được bật mí nhiều điều thú vị!
 
Trac nghiem nguoi anh huong nhat den cuoc doi ban
 

Hình ảnh 1: Bố mẹ chính là người ảnh hưởng nhất đến cuộc đời bạn

 
Đa số mọi người đều coi bố mẹ là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời mình, và bạn cũng vậy. Từ nhỏ, bạn đã ngưỡng mộ sự chịu thương chịu khó, chăm chỉ của bố mẹ. Họ trở thành tấm gương và động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Thật may mắn khi bạn được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, bố mẹ yêu thương nhau và luôn hết lòng vì các con. Bạn mong muốn sau này bản thân cũng có một gia đình nhỏ đầm ấm như vậy. 
 
Cách suy nghĩ, hành động của bố mẹ đều có sức ảnh hưởng nhất định đối với bạn, đó chính là nơi mà bạn học hỏi, hình thành nhân cách của mình. Vì mong bạn lớn lên sẽ trở thành người tử tế, bố mẹ cũng cố gắng hoàn thiện mình, là tấm gương để bạn noi theo.
 
Tất cả mục tiêu của bạn đều có một điểm đến chung, đó là gia đình. Dù làm gì, đi đâu thì gia đình vẫn ở trong trái tim và giữ vị trí số 1. Trước khi hành động, bạn đều cân nhắc để không làm tổn hại, ảnh hưởng đến bố mẹ của mình.

Xem thêm: Trắc nghiệm điều người khác hiểu nhầm về bạn.
 

Hình ảnh 2: Người ảnh hưởng nhất đến cuộc đời bạn là một nghệ sĩ nổi tiếng

 
Nghe thì có vẻ kỳ lạ, bởi người ảnh hưởng nhất đến cuộc đời bạn là một nghệ sĩ nổi tiếng. Liệu có phải sự hâm mộ mù quáng hay không? Người khác nhìn vào và phán xét như vậy, còn với bạn mọi thứ không chỉ dừng lại ở việc hâm mộ.
 
Bạn thích tài năng, phong cách của người nghệ sĩ đó nên tìm hiểu cả về cuộc sống, gia đình họ. Càng biết nhiều thông tin lại càng ngưỡng mộ hơn bởi sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của người này.
 
Bạn học hỏi nhiều điều từ thần tượng của mình và cũng đủ tỉnh táo để nhận ra khuyết điểm, tật xấu của họ. Dù chưa một lần gặp gỡ trực tiếp, nhưng vẫn có cảm giác thân quen vô cùng.
 
Những người xung quanh cũng nhận ra nhiều điểm thay đổi tích cực trong tính cách và suy nghĩ của bạn. Đó là cách để bạn chứng minh cho mọi người biết rằng, hâm mộ thần tượng không phải là xấu, quan trọng là cách mình học hỏi điểm tốt của họ ra sao.
 

Hình ảnh 3: Lãnh đạo tại nơi làm việc là người ảnh hưởng nhất đến bạn
 

Bạn giữ được mối quan hệ tốt với cấp trên, không chỉ trong công việc mà cả ngoài cuộc sống. Họ không chỉ là người thầy, mà còn như thể anh/chị thân thiết, luôn giúp đỡ, đồng cảm và nâng đỡ bạn. 
 
Bạn học hỏi nhiều điều ở sếp của mình, từ phong cách làm việc, giải quyết vấn đề, cho đến khả năng lãnh đạo. Thấy được tinh thần cầu tiến của bạn, cấp trên rất hài lòng, tạo điều kiện để bạn thể hiện năng lực.
 
Lãnh đạo cũng chính là quý nhân của bạn, khi được đồng hành với người sếp có tâm, có tầm, sự nghiệp của bạn sẽ đi lên như diều gặp gió. Nhờ họ mà bạn khai phá được sức mạnh bản thân, được định hướng để không đi sai đường. 
 
Không phải ai cũng may mắn như bạn, hãy trân trọng mối quan hệ tốt đẹp mà mình hiện có. Con đường công danh sự nghiệp đang rộng mở ở phía trước, chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực, trau dồi bản thân thì sẽ sớm đạt được mục tiêu.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm cực chuẩn: Tiết lộ quý nhân đem tới MAY mắn cho bạn trong 3 tháng tới!
Cùng bỏ ra 3 giây làm bài trắc nghiệm xem người mang tới may mắn trong 3 tháng tới cho bạn là ai? Đâu mới là quý nhân thực thụ đem tới vận may cho bạn?
 

Hình ảnh 4: Người yêu có vị trí quan trọng trong lòng bạn

 
Bạn đa sầu đa cảm, tâm trạng thường bị quyết định bởi người khác, đặc là người yêu của mình. Họ vui thì bạn vui, họ buồn thì bạn buồn theo. Nhìn thái độ của bạn là đoán ngay được tình hình yêu đương ra sao.
 
Bạn yêu người kia còn hơn yêu bản thân mình, đối phương là người ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều nhất. Đến nỗi bạn nghĩ rằng, mình sẽ không sống nổi nếu thiếu họ. Có lẽ chính vì điều này nên người yêu càng không trân trọng bạn, cho rằng tình cảm bạn trao gửi là lẽ đương nhiên.
 
Quá phụ thuộc vào người yêu khiến cuộc sống của bạn mất cân bằng. Khi mối quan hệ tốt đẹp thì bạn làm việc rất hiệu quả. Còn lúc mâu thuẫn xảy ra thì như thể người mất hồn, chẳng thể làm gì được, thậm chí còn chẳng thiết sống nữa.
 
Đã đến lúc bạn cần phải lý trí, tỉnh táo hơn chứ đừng mù quáng khi yêu. Nếu cảm thấy đối phương không trân trọng mình, hãy âm thầm rời đi. Bạn càng tỏ ra quỵ lụy, họ càng coi thường tình cảm và xem đó là trò đùa mà thôi.

* Bài "Trắc nghiệm người ảnh hưởng nhất cuộc đời bạn" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X