Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ai vẫn đang CHỜ ĐỢI và ÂM THẦM QUAN SÁT cuộc sống của bạn?

Thứ Hai, 14/08/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có cảm thấy hạnh phúc không nếu biết rằng có ai đó vẫn âm thầm chờ đợi và dõi theo mình? Trong lòng họ, bạn đặc biệt như thế nào mà lại dành nhiều sự quan tâm đến vậy?
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc ô tô bạn muốn ngồi lên nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Bài trắc nghiệm người âm thầm quan tâm bạn dưới đây sẽ phần nào giúp chính bạn phát hiện và trân trọng người đang chờ đợi và luôn đối xử tốt với mình ở đời này là ai. 

Trac nghiem nguoi tam tham quan tam ban
 

Hình ảnh 1:

 

Người yêu cũ vẫn hy vọng nhận thêm một cơ hội từ bạn


Có thể bạn chẳng còn chút bận tâm nào đến người yêu cũ nhưng họ thì vẫn đau đáu nghĩ về bạn và hy vọng nhận thêm cơ hội. Dù đã chia tay nhưng người đó còn rất yêu thương, quan tâm cuộc sống của bạn.

Hai bạn đã từng có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau, cùng khóc, cùng cười, cùng trải nghiệm những điều mới lạ. Nhưng rồi vài hiểu lầm nhỏ nhặt trong cuộc sống đã khiến mối tình đó chấm dứt.

Bạn mất một thời gian khá dài mới có thể bình tâm trở lại, không còn day dứt và buồn bã nữa. Bây giờ khi nhìn lại ký ức đã qua, tâm trạng rất bình thường, không buồn cũng chẳng vui. Thế nhưng người yêu cũ của bạn lại không làm được điều đó, họ nhớ nhung bạn rất nhiều.

Không nhắn tin, gọi điện, họ chọn cách dõi theo bạn thông qua mạng xã hội hoặc hỏi han bạn bè chung. Dù biết bạn chẳng còn bận tâm gì nữa nhưng vẫn ôm hy vọng có thể hàn gắn tình cảm. Người ấy nhận ra, chẳng có ai tốt và hiểu họ như bạn, chia tay bạn chính là sai lầm lớn nhất trong đời.

Đừng bỏ lỡ:

Trắc nghiệm tâm lý: Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ HẠNH PHÚC hay nhiều KHỔ ĐAU?
Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ như thế nào? Có như trong mơ hay sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ tất 

Hình ảnh 2:

 

Người bạn “thầm thương trộm nhớ” cũng đang để ý bạn đấy


Còn gì tuyệt vời hơn khi người mình thích cũng để ý đến mình. Có vẻ như họ đã nhìn thấy những ưu điểm của bạn nên rất ấn tượng. Chỉ là cố tỏ ra lạnh lùng để bạn tấn công mạnh mẽ hơn thôi.

Nhiều khi bạn cảm thấy tủi thân vì mình quan tâm đến người ta nhiều mà họ chẳng mấy để tâm. Thực ra họ rất cảm động và cũng âm thầm dõi theo bạn nhưng vì ngại ngùng nên không dám thể hiện tình cảm. Có thể, họ lại đang đợi bạn ngỏ lời trước thì sao?

Người ấy “thăm dò” bạn qua nhiều nguồn thông tin, từ bạn bè chung, mạng xã hội, thậm chí cả người thân của bạn. Tính cách và năng lượng của bạn khiến họ vô cùng ấn tượng và để ý bạn khi nào không hay. Đối phương còn khá “cao tay” khi luôn quan sát bạn nhưng lại tỏ ra “tỉnh bơ” mỗi lần được bạn quan tâm. Khiến bạn chẳng hề hay biết rằng những tình cảm của mình đang dần được đón nhận.

Đừng vì biết đối phương để ý mình mà bạn lại “vồ vập”thể hiện tình cảm nhé. Vừa khiến họ sợ hãi lại vừa làm mất hình ảnh của mình đó. Tốt nhất là cứ bình thường như trước, người ta thực sự trân trọng mình thì sẽ tìm cách níu giữ thôi. Bạn cũng xứng đáng được chinh phục và đón nhận tình yêu mà.
 

Hình ảnh 3:

 

Dù đã “cạch mặt” nhau nhưng bạn thân cũ vẫn âm thầm quan tâm bạn


Đã từng là bạn bè chí cốt, chơi rất thân với nhau nhưng vài mâu thuẫn xảy ra khiến các bạn không còn kết nối với nhau nữa. Không nói chuyện, không liên lạc nhưng cả bạn và người bạn thân đó vẫn âm thầm quan tâm đến nhau, dõi theo từng thay đổi trong cuộc sống của đối phương.

Cả 2 đều muốn chơi lại với nhau nhưng chẳng ai chịu mở lời “xuống nước” trước. Cứ với tình hình này thì “chiến tranh lạnh” còn tiếp tục kéo dài, rất lâu nữa mới có cơ hội hàn gắn. 

Chơi với nhau từ khi còn bé, cùng nhau lớn lên mỗi ngày, 2 bạn hiểu về nhau hơn tất thảy những người khác. Nhưng có lẽ, vì càng thân thiết nên khi xảy ra mâu thuẫn lại càng khó để bỏ qua, bởi ai cũng bị tổn thương và thất vọng về đối phương.

Có thể, khi nói chuyện lại với nhau, 2 bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng và có khoảng cách. Nhưng còn tốt hơn việc cắt đứt liên lạc như thể 2 người xa lạ. Chỉ đứng từ xa quan tâm đến đối phương không phải là cách hay, nếu vẫn còn muốn níu giữ tình bạn này thì chấp nhận hạ cái tôi của mình xuống nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm nguy cơ tình cảm của bạn liệu có bền lâu?
 

Hình ảnh 4:

 

Người mà bạn được mai mối, thậm chí còn chưa gặp mặt hay trò chuyện nhưng họ vẫn dành sự chú ý đặc biệt đến bạn


Bạn sẽ bất ngờ khi biết được rằng người quan tâm đến mình lại là một nhân vật hoàn toàn xa lạ, chưa hề nói chuyện hay gặp mặt bao giờ. Người ấy đang đợi thời cơ để “lộ diện” trước bạn đấy.

Có người muốn giới thiệu 2 bạn với nhau, dù chưa gặp trực tiếp nhưng đối phương có nhiều thiện cảm thông qua các bức ảnh và những gì được kể về bạn. Tuy nhiên, người ấy còn chưa tấn công vì đang bận nghe ngóng xem ý của bạn ra sao và có đang trong mối quan hệ nào hay không.

Người ta biết về bạn nhiều hơn những gì mà bạn nghĩ đấy. Họ muốn có một mối quan hệ nghiêm túc nên tìm hiểu khá kỹ về đối phương. Nếu thấy mọi thứ phù hợp và đúng như mong muốn thì sẽ ngỏ lời và chính thức theo đuổi bạn.

Nếu vẫn còn đang độc thân thì hãy mở lòng nhé, vừa là cho người khác cơ hội vừa là tạo cơ hội cho chính mình. Biết đâu đây lại là ý trung nhân của bạn thì sao? 

* Bài "Trắc nghiệm người âm thầm quan tâm bạn" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! Hãy trân trọng những người luôn âm thầm ủng hộ bạn nhé, họ chính là quý nhân phù trợ trên đường đời cho bạn đó!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X