Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có giỏi nắm bắt cơ hội hay cứ để mặc nó qua đi rồi kêu ca mình xui xẻo?

Thứ Sáu, 21/07/2023 18:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm năng lực nắm bắt cơ hội thông qua hình ảnh con vật gây ấn tượng đặc biệt với bạn nhất trong 4 bức ảnh dưới đây nhé.
 

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 con vật mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bài trắc nghiệm tâm lý thông qua việc bạn chọn hình ảnh thu hút với mình nhất. Chính điều này sẽ tiết lộ những đặc điểm tính cách, điểm yếu và điểm mạnh và điều đó sẽ ảnh hưởng tới năng lực nắm bắt cơ hội của bạn.

Trac nghiem nang luc nam bat co hoi
 

Hình ảnh 1: Sư Tử



Nếu bạn bị ấn tượng nhất với hình ảnh chú Sư Tử cho thấy bạn là người biết chịu trách nhiệm, cố gắng kiểm soát vấn đề để khiến mọi thứ diễn ra theo kế hoạch. Bạn tận hưởng thử thách, đạt được mục tiêu, tự bảo vệ mình và tiếp tục tiến bước trên con đường thành công.

Những người bị thu hút bởi hình ảnh này cho thấy họ là người quyết đoán, tự tin, mạnh mẽ, cạnh tranh, dũng cảm, độc lập.

Nếu là một nhà lãnh đạo, bạn là người có tâm, có tầm, còn nếu là nhân viên, lại cực kỳ chăm chỉ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của bạn thường theo phong cách: "Hãy làm theo cách của tôi" hoặc "Tôi muốn có nó ngay bây giờ". Mọi người có thể thấy bạn khó gần, giận dữ, xa cách, lạnh lùng và đáng sợ.
 
Bạn có trực quan nhạy bén để giúp bản thân có thể đi đúng hướng nhằm đạt được mục tiêu của mình. Bạn là người phát hiện ra các cơ hội, nắm bắt mọi thứ khá nhanh và tận dụng nó triệt để và ghét lãng phí thời gian. Chính điều này mang lại thành công vang dội cho những người như bạn.

Nếu bạn gặp một vấn đề, bạn sẽ ngay lập tức bắt tay vào giải quyết nó. Bạn là người có mục tiêu và có nhịp độ nhanh. 
 
Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, bạn không muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ người khác. Nếu cảm thấy rằng thời gian của mình đang bị lãng phí hoặc một quyết định đang bị đình trệ, bạn có thể rất cáu kỉnh, tranh cãi hoặc tức giận.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ có một tình yêu lâu bền hay bị kẻ thứ ba phá hoại?
Cùng làm trắc nghiệm nguy cơ tình cảm để biết bạn sẽ có một mối quan hệ bền lâu hạnh phúc hay cần phải cẩn thận trước nguy cơ có kẻ thứ ba.

Hình ảnh 2: Rái cá

 
Người bị ấn tượng với hình ảnh rái cá cho thấy bạn thích thay đổi, dễ dàng bắt nhịp với những điều hoặc dự án mới. Bạn đam mê, tràn ngập những ý tưởng sáng tạo, nói nhiều, thân thiện, thích vui vẻ, sáng tạo, hài hước.

Cách tiếp cận của bạn là "hãy làm mọi thứ cho chúng trở nên thú vị hơn". Bạn thông minh, tràn đầy năng lượng và rất có thể khá nổi tiếng và được yêu mến trong các nhóm xã hội, gia đình và bạn bè của bạn.
 
Tuy nhiên, bạn có xu hướng nghi ngờ bản thân và sợ thất bại. Bạn tránh đảm nhận vai trò lãnh đạo. Bạn có xu hướng thể hiện tốt hơn trong các tình huống nhóm, rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên tốt cho đồng nghiệp và bạn bè của mình.

Thế nhưng không thực sự giỏi ra quyết định cho bản thân, đó là lý do năng lực nắm bắt cơ hội của bạn trở nên kém đi. Không ít lần bạn tiếc nuối vì để cơ hội vuột qua tầm tay. 

Bạn rất phù hợp với những nghề như thiết kế, quảng cáo hoặc kỹ thuật. Bạn là người sáng tạo và nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn dễ bắt đầu mọi thứ nhưng đôi khi bạn lại bỏ dở các dự án.

Hình ảnh 3: Chú chó lông vàng

 
Hình ảnh chú chó lông vàng tiết lộ rằng bạn tránh tranh cãi, sẵn sàng ủng hộ mọi người và đặt người khác lên đầu. Bạn nhạy cảm, trung thành, điềm tĩnh, thoải mái, hào phóng, ấm áp, khoan dung, hay giúp đỡ, kiên nhẫn...

Cách tiếp cận của bạn trong mọi vấn đề là "hãy giữ hòa bình". Mặc dù bạn dễ đoán nhưng không nhàm chán, bạn tràn đầy năng lượng.

Khả năng nắm bắt cơ hội của bạn là 50%, tức là có lúc bạn nắm bắt rất tốt, nhưng khi mất tập trung bạn dễ đánh mất cơ hội của mình. Không giống như tính cách của Sư Tử, đôi khi người chọn hình ảnh chú chó lông vàng có xu hướng trì hoãn việc giải quyết vấn đề hoặc trốn tránh vấn đề.
 
Bạn là một người hào phóng, không ngại chia sẻ đồ ăn hoặc vật dụng của mình với người thân, nhưng bạn cũng mong muốn tình cảm của mình sớm được đáp lại.

Bạn là nhân vật thu hút và khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Bản chất của bạn hay giúp đỡ người khác hoặc thích ở bên cạnh để động viên mọi người. 
 

Hình ảnh 4: Hải ly
 

Người thích hình ảnh chú hải ly là người thành thật, kiên định, bạn thích đọc tất cả các hướng dẫn, lập danh sách những việc cần làm, suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định,...

Bạn sử dụng tư duy phản biện để giải quyết vấn đề, có tiêu chuẩn cao, thích các quy tắc và tính nhất quán. Bạn đáng tin cậy, có kiểm soát, nghiêm túc,...

Cách tiếp cận của bạn đó là "hãy làm đúng cách" hay "tôi sẽ làm tốt nhất có thể", "hãy làm cho nó hoàn hảo",... Vì suy nghĩ, cân nhắc, quá cẩn thận nên khả năng bạn nắm bắt được cơ hội rất hiếm hoi.

Bạn luôn mong muốn chuẩn bị mọi thứ chu toàn rồi mới bắt đầu, điều này là cần thiết nhưng hiếm khi hội tụ các yếu tố một cách hoàn hảo, đó là lý do bạn thường xuyên rơi vào tình trạng tiếc nuối.

Bạn an toàn, sợ rủi ro, rất phù hợp với những công việc cần tính kỷ luật cao như quản lý ngân hàng, sĩ quan hải quân, thuyền trưởng, thẩm phán hoặc kế toán. Bạn thích giữ cho mình bận rộn với công việc, cả ở cơ quan và ở nhà.

* Bài "Trắc nghiệm năng lực nắm bắt cơ hội" mang tính chiêm nghiệm! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X