Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bức ảnh thiên nhiên tiết lộ mức độ liều lĩnh của bạn với tiền bạc

Thứ Ba, 30/05/2023 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ những điều thú vị về sự ưa mạo hiểm và thử thách của bạn. Có người cố gắng giữ chặt tiền trong két trong khi người khác sẵn sàng dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để mang đi đầu tư, làm ăn, kinh doanh.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 bức ảnh thiên nhiên mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bạn có góp mặt trong danh sách những người liều lĩnh, ưa mạo hiểm, chấp nhận rủi ro cao để kiếm nhiều tiền hay không? Hãy cùng xem kết quả của bài trắc nghiệm mức độ ưa mạo hiểm dưới đây nhé!
 
Trac nghiem muc do ua mao hiem
 

Hình ảnh 1: Thảm hoa màu xanh lam dưới tán cây


Người sống quá truyền thống và khuôn mẫu


Nếu bạn chọn bức ảnh có thảm hoa màu xanh lam trải dài dưới những tán cây cho thấy bạn là người có một tâm hồn dịu dàng, đằm thắm.
 
Bạn thích cái đẹp và hạnh phúc khi được bao quanh bởi những thứ bạn yêu thích. Những giá trị truyền thống và quá khứ là những ý tưởng mà bạn giữ chặt trong trái tim mình.

Bạn không phải là mẫu người ưa rủi ro vì bạn luôn thích mọi thứ dễ dàng, chậm rãi và bạn đánh giá cao những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đôi khi bạn cũng có thể mạo hiểm nhưng là theo tâm lý đám đông.
 
Chỉ vì quá an toàn nên bạn chỉ có được mức thu nhập trung bình, khó có thể bứt phá. Với những lần thử mạo hiểm theo đám đông, bạn thường nhận về sự thất bại ề chề lại càng khiến bạn sợ rủi ro hơn bao giờ hết.
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 cây trí tuệ biết được vận MAY bạn được thừa hưởng từ tổ tiên
Cùng làm bài trắc nghiệm khám phá may mắn được thừa hưởng từ tổ tiên xem bạn nhận được những điều tuyệt vời nào mà ông bà tổ tiên để lại nhé. 

Hình ảnh 2: Cầu thang 

 

Người thích thử thách và khám phá


Bức ảnh chụp những bậc thang bê tông sẽ thu hút những ai thích thử thách. Cầu thang đá tượng trưng cho việc bạn thích đảm nhận những vấn đề và nhiệm vụ khó khăn. Bạn tin rằng điều gì đó hứa hẹn chờ bạn phía trước - chẳng hạn như một chiến thắng. 
 
Nếu bạn chọn bức tranh này cho thấy bạn là người thích những cuộc phiêu lưu mới. Con người táo bạo, nhiều tham vọng của bạn rất dễ bị hấp dẫn bởi những ý tưởng và trải nghiệm mới. Tính cách của bạn rất mạnh mẽ và bạn không thích vòng vo. Bạn trung thành, đáng tin cậy và sẽ không lừa dối bạn bè của mình.

Vì ưa rủi ro nên bạn thích các cơ hội kinh doanh có lợi nhuận cao trong thời gian ngắn. Bạn tin rằng mình lường trước được mức độ rủi ro, nên bạn chấp nhận "được ăn cả, ngã về không". 

Thái độ liều lĩnh này của bạn với tiền bạc khiến mọi người cảm thấy vô cùng lo lắng nhưng dường như không có ai có thể ngăn bạn lại. 

Cơ hội bạn trở nên giàu có rất cao so với những người xung quanh, thế nhưng đừng liều lĩnh quá vì có thể bạn thắng trận này, thua trận khác và cuối cùng mất sạch. Do đó, bạn vẫn nên để dành ra một phần tiền để đảm bảo an toàn cuộc sống cho bản thân và gia đình, và phần còn lại để phục vụ cho sở thích liều lĩnh với tiền bạc của mình bạn nhé.
 

Hình ảnh 3: Con đường rừng
 

Hướng nội, có khả năng phân tích


Những người bị cuốn hút vào bức ảnh con đường rừng là người thích dành thời gian nhiều hơn cho bản thân để tự suy nghĩ, đánh giá. Bạn thích đi dạo và đắm mình trong không gian trong lành dưới những tán cây.
 
Bạn tò mò, tự mình đặt nhiều câu hỏi và luôn tìm kiếm câu trả lời. Bạn hướng nội, yêu thích sự cô độc và có thiên hướng thích du lịch.
 
Tuy nhiên, con đường bắt đầu biến mất vào phía đoạn cuối cho thấy bạn không biết rồi mình sẽ đi đâu. Nhưng đừng băn khoăn! Bây giờ là lúc để vạch ra một lộ trình rõ ràng cho chính bạn và vận dụng những quan sát của bản thân vào mục đích tốt.

Có thể nói, mọi người tưởng rằng bạn là người an toàn, nhưng thực ra bạn liều lĩnh trong một giới hạn cho phép. Khi đầu tư tiền bạc, bạn không theo tâm lý đám đông, bạn dùng kiến thức, khả năng phân tích rủi ro, cân đối lại tài chính để biết nên bỏ vào đó bao nhiêu, còn bao nhiêu là đảm bảo cho sự an toàn. Nhìn chung, thắng - thua là chuyện xảy ra thường xuyên nhưng tổng kết lại thì bạn có được lợi nhuận kha khá.
 

Hình ảnh 4: Con đường rợp bóng cây
 

Thích tuân theo các giá trị tự nhiên


Những người hay thay đổi và tâm hồn rộng mở thường sẽ dễ bị thu hút bởi bức ảnh chụp con đường đầy cây xanh này.
 
Bạn là người thích sự yên tĩnh và tuân theo những giá trị tự nhiên. Bạn hào hứng và tò mò về những gì sẽ đến trong cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được ở bên những người khác để tận hưởng không gian vui vẻ, rôm rả của đám đông. 

Nói về mức độ ưa mạo hiểm với tiền bạc thì bạn ở mức vừa phải, nếu có cơ hội tốt và rõ ràng bạn mới tham gia. Bạn đầu tư một công ty nào đó là vì ý nghĩa tuyệt vời mà họ mang lại cho cộng đồng, thậm chí, bạn không cần lãi quá nhiều, cũng không quá an toàn để nói không với đầu tư.

Nhìn chung bạn biết đủ để cuộc sống vẫn vui vẻ mà không quá gò bó, không bị lòng tham dẫn dụ tới mức tiêu tán hết tài sản mà bản thân đã dày công gây dựng.

* Bài "trắc nghiệm mức độ ưa mạo hiểm" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X