Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Cách cầm điện thoại tiết lộ khả năng thành công trong đầu tư

Thứ Sáu, 16/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm mức độ thành công trong đầu tư thông qua thói quen cầm điện thoại mỗi ngày. Bạn thử xem những gì chúng tôi tiết lộ về bạn chính xác được bao nhiêu phần trăm nhé.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 bức tranh mô tả đúng nhất cách bạn cầm điện thoại.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại di động nhưng bạn có biết cách bạn cầm chúng còn nói lên tính cách của bạn đang ảnh hưởng tới túi tiền. Hãy dành một chút thời gian để xem bạn đang cầm điện thoại như thế nào và cùng thực hiện bài trắc nghiệm mức độ thành công trong đầu tư của bạn là bao nhiêu nhé.
Kha nang dau tu cua ban
 
 

Bức tranh số 1

 

Cầm điện thoại bằng một tay và sử dụng một ngón tay cái của cùng một bàn tay

  
Bạn là một người tự tin, chấp nhận rủi ro, tràn đầy năng lượng và dễ gần. Bạn hướng về phía trước và luôn mong muốn tiến bộ trong cuộc sống, bất kể tình huống nào có thể xảy ra. Bạn không ngại đương đầu với thử thách và nỗ lực hết mình để gặt hái thành quả.
 
Đôi khi bạn có thể liều lĩnh và quá nóng nảy khi thực hiện các mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể lao vào mọi việc mà không chú ý đến tiểu tiết. Cơ hội bạn thành công trong các thương vụ đầu tư là 50% và bạn không phải khi nào cũng cần tới sự chắc chắn vì có lúc bạn nghĩ rằng "liều ăn nhiều".

Bạn có thể rất lạc quan và biết ơn về mọi thứ bạn đạt được trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ nếu người ấy hay trì hoãn, lười biếng hoặc bi quan.
 

Bức tranh số 2

 

Cầm điện thoại bằng cả hai tay và chỉ dùng một ngón tay cái

 
Nếu đây là cách bạn cầm điện thoại cho thấy bạn kỷ luật, có phương pháp và chủ động trong cách làm mọi việc. Bạn có thể là một người biết lắng nghe, mọi người có thể tìm đến bạn để xin lời khuyên thiết thực.

Bạn thích nhìn sâu vào mọi thứ để đưa ra một kết luận chắc chắn và hợp lý. Bạn cũng có thể thận trọng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hoặc hành động nào. Bạn thích cân nhắc cả hai mặt của một câu chuyện và đánh giá tất cả các rủi ro trước khi hoàn thành bất cứ điều gì.
 
Sự chú ý của bạn đến từng chi tiết có thể là hoàn hảo. Không có gì bỏ lỡ tầm nhìn của bạn. Bạn rất giỏi trong việc chú ý đến những điều nhỏ nhặt cũng như nhìn vào bức tranh lớn.

Dù cơ hội tốt thế nào bạn cũng rất thận trọng, không quá tham lam. Đó là lý do cơ hội bạn thành công trong các thương vụ đầu tư là 85%. 

Bạn thường đầu tư khi có sự chắc chắn, đảm bảo, lãi ít cũng được, quan trọng là an toàn.

Trắc nghiệm tâm lý: Bó hoa yêu thích tiết lộ điều MAY MẮN nhất cuộc đời này của bạn
Bài trắc nghiệm may mắn nhất cuộc đời dưới đây sẽ tiết lộ vận may mà ông trời ban cho bạn. Đó sẽ là điều vô cùng tốt đẹp để bạn có thể tự tin trên hành trình

Bức tranh số 3

 

Cầm điện thoại bằng cả hai tay và sử dụng cả hai ngón tay cái


Nếu bạn có thói quen này cho thấy bạn là người có mức năng lượng cao. Bạn cũng có sự quyết đoán trong cách thể hiện bản thân, thẳng thắn khi nói lên suy nghĩ của mình.

Bạn linh hoạt, bạn cũng có thể có khả năng thích ứng cao với những thay đổi. Bạn có khả năng đa nhiệm, giúp bạn đảm nhận nhiều dự án cùng lúc, xử lý các suy nghĩ khác nhau và kiểm tra danh sách việc cần làm của bạn.
 
Bạn có thể làm việc hoặc tận hưởng những lĩnh vực có tính cạnh tranh và đòi hỏi khắt khe cao. Bạn rất coi trọng thời gian của mình, luôn cảm thấy 24 giờ không đủ để làm tất cả những gì bạn muốn làm trong một ngày. Một người có tầm nhìn tốt như bạn thì cơ hội bạn thành công trong các thương vụ đầu tư là 80%. 
 

Bức tranh số 4


Cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón trỏ của tay kia

 
Bạn trực quan, tử tế và thông minh. Bạn có một bộ não năng động. Bạn có sức chịu đựng tinh thần cao và chín chắn.

Bạn hiếm khi hành động vội vàng, thường suy nghĩ thấu đáo mọi thứ trước khi thực hiện bất kỳ việc gì. Bạn cũng không phải là người dễ dãi, có chỉ số IQ sáng tạo cao. Bạn thường tràn đầy trí tuệ và kiến thức thông qua kinh nghiệm của chính mình. 
 
Bạn thích tận hưởng quá trình động não. Bạn có thể giỏi giải câu đố hóc búa, ảo ảnh quang học,... Bạn khá bình tĩnh khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Cơ hội bạn thành công trong các thương vụ đầu tư là 70%. 

(*) Bài “Trắc nghiệm mức độ thành công trong đầu tư” trên mang tính chiêm nghiệm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X