Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Hình ảnh tiết lộ mức độ MƯU MÔ của bạn trong cuộc sống

Thứ Năm, 09/11/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm mức độ mưu mô của bạn sẽ cho biết ai nhạy cảm, tinh ý nhưng vẫn giữ cho mình sự trong sáng và ai thì dùng nó để mang về nhiều lợi thế nhất có thể cho mình.


Để thực hiện bài trắc nghiệm mức độ mưu mô của bạn, hãy quan sát hình ảnh dưới đây và cho biết thứ gì bạn nhìn thấy đầu tiên. Đối tượng mà bạn tập trung chú ý ngay những giây đầu tiên sẽ bộc lộ những đặc điểm tính cách tiềm ẩn của bạn. Hãy đọc phần giải thích bên dưới và xem đúng bao nhiêu phần trăm nhé.

Trac nghiem muc do muu mo cua ban
 

Một con cáo


Người tập trung vào hình ảnh con cáo thường là người có trí thông minh cao. Họ sử dụng sự thông thái của mình triệt để nhằm mục đích lên chiến lược tỉ mỉ cho các bước đi trong tương lai, xem xét mọi kết quả có thể xảy ra. 
 
Những người như vậy rất thông minh và có khả năng vượt qua thử thách một cách sáng tạo, tìm ra giải pháp và vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể thấy bạn khá mưu mô, sẵn sàng lên kế hoạch cho một việc chỉ tập trung lợi ích cho mình. Có thời điểm, bạn chính xác là con cáo đang tìm cách lợi dụng sự thơ ngây của những chú cừu non.
 
Trực giác của bạn rất mạnh mẽ, giúp bạn dự đoán kết quả trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra, bạn có khả năng quan sát và lão luyện trong việc nhanh chóng nắm bắt các tương tác xã hội, cho phép bản thân thích nghi với môi trường xung quanh.
 

Hai chú chim


Những người nhìn thấy hai chú chim đầu tiên thường rất giỏi nói chuyện và làm việc với tập thể. Họ biết rằng tinh thần đồng đội rất quan trọng, cho dù đó là với mọi người hay với chính họ.

Họ thông minh trong việc sử dụng từ ngữ để diễn đạt mong muốn và họ làm điều đó một cách thông minh. Những người này giỏi ngoại giao và biết khi nào nên nói hoặc làm điều gì đó. Tuy nhiên, họ thường giữ cho mình trái tim cực kỳ trong sáng, dễ dàng tin người khác, không một chút mưu mô hay vụ lợi.
 
Họ chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, thích nghĩ ra những ý tưởng thông minh mà ở đó mọi người có thể giúp đỡ và cùng nhau tương tác. 
Trắc nghiệm tâm lý: NĂNG LỰC ĐẶC BIỆT nào đang ẨN GIẤU trong bạn?
Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ năng lực đặc biệt đang ẩn giấu trong con người bạn. Phát hiện sớm những điều này, cuộc sống của bạn sẽ may mắn, vui vẻ

Khuôn mặt


Những người chú ý đến khuôn mặt đầu tiên thường rất giỏi trong việc hiểu cảm giác của người khác. Họ đọc suy nghĩ của người đối diện thông qua thay đổi trên sắc mặt và ngôn ngữ cơ thể.

Những người này còn có thể biết cảm giác của ai đó ngay cả khi họ không nói ra. Họ thực sự giỏi trong việc chú ý đến những điều nhỏ nhặt trong các cuộc trò chuyện hoặc tình huống. Tuy nhiên, họ không sử dụng nó cho những mưu mô hay mục đích cá nhân, họ đơn giản chỉ muốn trở thành người đồng hành, chia ngọt sẻ bùi cùng với người đối diện.
 
Họ giỏi quan tâm đến người khác ngay cả khi điều đó có nhiều trở ngại, khó khăn và họ cố gắng nghĩ xem người khác cảm thấy thế nào trước khi đưa ra lựa chọn, học cách cảm thông cho đối phương.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X