Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm cách nắm tay tiết lộ hai bạn thực lòng quan tâm hay muốn kiểm soát nhau

Thứ Năm, 23/11/2023 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng thực hiện bài trắc nghiệm mức độ mặn nồng của các cặp đôi để hiểu hơn về mối quan hệ của bạn qua những cử chỉ nhỏ như cách hai người nắm tay chặt hay buông lơi, hờ hững.
 
 
Về mặt tiến hóa, chúng ta được kết nối thông qua cảm ứng, tương tác. Nếu quan sát trẻ sơ sinh, bạn sẽ nhận thấy chúng có phản ứng bản năng là nắm lấy ngón tay của bạn và giữ chặt nó. Thế nên cách nắm tay cũng tiết lộ khá nhiều về con người bạn, đặc biệt cách các cặp đôi nắm tay nhau cũng cho thấy những điều thú vị trong mối quan hệ của họ. 
 
Để thực hiện bài trắc nghiệm mức độ mặn nồng của các cặp đôi, bạn chỉ cần xem kiểu bạn và người ấy thường xuyên nắm tay nhau theo phong cách nào dưới đây và đọc giải thích ở dưới nhé.

Trac nghiem muc do man nong cua cac cap doi
 
 

1. Lòng bàn tay úp xuống
 

Hai lòng bày tay úp vào nhau là một trong những cách nắm tay chuẩn mực cho chúng ta biết nhiều hơn về động lực quyền lực trong mối quan hệ này. Người ta nói rằng người có tay ở trên (lòng bàn tay hướng xuống) là người chiếm ưu thế hơn.
 
Nghiên cứu cho thấy rằng điều này có liên quan đến sự khác biệt về giới tính vì tỉ lệ bàn tay của đàn ông thường đặt ở phía trên nhiều hơn, ngay cả khi tính đến sự chênh lệch chiều cao giữa nam và nữ.
 

2. Ngón tay đan vào nhau

 
Những ngón tay đan vào nhau cho thấy mức độ thân mật cao của cặp đôi. Cách nắm tay này còn có thể nói lên mức độ gắn bó mà họ chia sẻ và cần dành cho nhau.

Nếu hai bạn thường xuyên đan ngón tay vào nhau cho thấy bạn và người ấy là một trong những cặp đôi rất quan tâm, yêu thương nhau thật lòng.
 
Những ngón tay đan vào nhau còn cho thấy cặp đôi đang thoải mái, hạnh phúc tuy nhiên mức độ phụ thuộc khá cao nên họ cũng dễ bị tổn thương nếu một trong hai người có mối bận tâm khác ngoài mình. 
 

3. Việc nắm tay thụ động

 
Một người chủ động nắm tay ngẫu nhiên người kia một cách nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, điều này cho thấy họ có thể đồng thời thể hiện sự hiểu biết, chấp nhận những ranh giới và nhu cầu chung.
 
Nó có thể là biểu tượng của sự kết nối dịu dàng và sâu sắc mà không gây ngột ngạt hay hạn chế cá tính của mỗi người.
 

4. Nắm tay kiểu thả lỏng

 
Tư thế nắm tay thoải mái này có thể hàm ý rằng hai người hoàn toàn tin tưởng, quan tâm lẫn nhau và biết giữ đúng một khoảng cách nhất định trong mối quan hệ. Họ đam mê nhau nhưng vẫn ổn định về mặt cảm xúc khi xa cách.
 
Bề ngoài kiểu nằm tay này có vẻ bình thường, nhưng nó lại khá thận trọng, với mong muốn rõ ràng về sự kết nối thể xác và sự dịu dàng. 
Trắc nghiệm: Đâu là nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu? Hãy ĐẬP TAN nó vì bạn xứng đáng được HẠNH PHÚC
Trắc nghiệm nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu tiết lộ suy nghĩ sâu kín trong lòng bạn. Bài kiểm tra tính cách này sẽ giúp bạn tìm ra điều gì ngăn cản bạn bắt đầu

5. Nắm cổ tay

 
Lúc đầu, vị trí này có thể ám chỉ nhu cầu kiểm soát, gây hấn hoặc thiếu thốn. Tuy nhiên, có thể đây là một trong những cách nắm tay thân mật nhất vì bạn cũng đang đan tay và cánh tay của mình vào người ấy.
 
Đó có thể là dấu hiệu của nhu cầu mạnh mẽ được ở bên nhau nhưng bị hiểu sai là quá quyết đoán hoặc chiếm hữu quá mức.
 

6. Nắm ngón tay

 
Nắm tay theo phong cách này có thể cho thấy rằng cả hai bạn đều là những người độc lập, có mong muốn được thân mật về mặt thể xác và thiết lập sự kết nối thông qua việc tiếp xúc cơ thể.
 
Nó có thể báo hiệu rằng bạn vừa tận hưởng thời gian rảnh rỗi vừa coi trọng sự khác biệt của mình đồng thời có mối liên hệ sâu sắc với người ấy.

* Bài Trắc nghiệm mức độ mặn nồng của các cặp đôi mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X