Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Loại quả tiết lộ mức độ HOANG PHÍ tiền bạc của bạn

Thứ Tư, 24/05/2023 06:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm mức độ hoang phí dưới đây sẽ hé lộ nhiều điều bất ngờ về thói quen chi tiêu của bạn. Có những người hay mua sắm tùy hứng nhưng lại không dám thừa nhận đó là thói quen xấu.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 loại quả thu hút bạn nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Không phải ai cũng nhận thức rõ cách sử dụng tiền bạc của mình. Hãy cùng làm trắc nghiệm mức độ hoang phí để xem bạn có thường xuyên "vung tay quá trán" không nhé.
 
Trac nghiem muc do hoang phi
 

Hình ảnh 1: Quả xoài


Nếu hình ảnh quả xoài hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho thấy bạn là người có cá tính mạnh mẽ và nổi bật trong tổ chức.

Vì bạn tin tưởng vào tầm nhìn và quan điểm của chính mình nên sẽ rất khó để bất kỳ ai có thể tác động đến bạn. Trong việc chi tiêu bạn rất chặt chẽ, luôn để dành tiền tiết kiệm trước khi nghĩ tới chi tiêu, nhờ thế mà bạn ít khi hoang phí.

Đôi khi, bạn bị xem là một người cực đoan. Tuy nhiên, cuộc sống có quy luật bù trù, có thể bạn đời của bạn lại là người hoang phí đấy nhé. 
 

Hình ảnh 2: Quả việt quất
 

Quả việt quất tiết lộ rằng bạn là một người kiên nhẫn, có ý chí. Mặc dù hòa đồng nhưng bạn thực sự chỉ tập trung vào những mối quan hệ thân thiết.

Bạn thích dành nhiều thời gian cho công việc, chậm rãi nhưng hiệu quả cao. Trong cách chi tiêu của mình cũng vậy, bạn không hoang phí mà cũng chẳng ki bo, bạn biết việc gì nên tiêu, việc gì không nên. Nói chung bạn đảm bảo sự cân bằng, đôi khi bạn vung tiền mua hoặc ăn uống sang trọng thì cũng là việc có trong kế hoạch, không có gì phải lo lắng.

Tính cách bạn mạnh mẽ và đáng tin cậy. Bạn làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng nên ai cũng cảm thấy an tâm khi làm việc cùng. 
Trắc nghiệm tâm lý: Hoàng hôn rực lửa tiết lộ KỸ NĂNG BẠN ĐANG THIẾU trong cuộc sống
Trên đời chẳng có ai là hoàn hảo cả, nhưng cũng không nên dựa vào lẽ đó để dung túng cho bản thân. Biết mình đang thiếu sót gì, cần phải cải thiện ra sao là

Hình ảnh 3: Quả đào
 

Không quá bất ngờ khi bạn là người sống hoang phí nhưng không dám thừa nhận điều đó. Bạn là một người thân thiện và hướng ngoại, nên việc dùng tiền cho các bữa ăn xây dựng mối quan hệ, mua quà tặng mọi người xảy ra thường xuyên.

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng mua sắm những bộ cánh đẹp để có thể luôn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tuy nhiên, đừng vì vài lời nịnh bợ mà vung tiền quá thường xuyên khiến bạn bị rỗng túi nhé. Lời khuyên cho bạn đó là nên sống tiết kiệm hơn, lo cho tương lai của mình trước tiên vì chỉ có bạn mới có thể tự cứu lấy chính mình trong những hoàn cảnh khó khăn.
 

HÌnh ảnh 4: Quả dâu tây
 

Nếu bạn chọn quả dâu tây trong số 4 quả trên cho thấy bạn là người hướng ngoại và thích tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống. Bạn không "vung tay quá trán" nhưng cũng mua sắm khá thường xuyên. Bạn yêu bản thân và quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài nên xem việc mình đang sử dụng tiền là "đầu tư cho bản thân".

Thực tế là bạn mua hàng theo cảm xúc, đó là lý do đôi lần bạn lâm vào việc chi tiêu hơn mức thu nhập. Tuy nhiên, sau đó bạn nhận ra sai lầm của mình và tìm cách sửa đổi. Tuy nhiên, để "đấu tranh tâm lý" khi ngăn cản bản thân mua một món đồ yêu thích quả là trải nghiệm khó khăn đối với bạn. 

* Bài "Trắc nghiệm mức độ hoang phí" mang tính chiêm nghiệm! Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!
 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X