Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Dáng ngồi tiết lộ đối phương có sẵn sàng chung thủy trọn đời cùng bạn

Thứ Tư, 28/06/2023 18:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm mức độ chung thủy tiết lộ con người thật ẩn sau những dáng ngồi này. Bạn có thể sử dụng để chiêm nghiệm sau khi đã quan sát anh/cô ấy hoặc những người xung quanh mình.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 con hình ảnh giống nhất về đối tượng bạn đang quan sát.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Ngôn ngữ cơ thể tiết lộ những cảm xúc và suy nghĩ ẩn giấu của chúng ta, chỉ khi ta có kỹ năng đọc các tín hiệu phi ngôn ngữ này thì mới có thể phát hiện con người thật ẩn sâu bên trong họ. 
 
Trắc nghiệm mức độ chung thủy thông qua việc khám phá những tư thế ngồi khác nhau sẽ cho bạn kết quả cực kỳ thú vị. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và mọi người xem độ chính xác đến đâu nhé!
 
Trac nghiem muc do chung thuy
 

Hình ảnh 1 


Đầu gối thẳng


Người có dáng ngồi này là người hết sức chuẩn mực, làm gì cũng đúng giờ, suy nghĩ hợp lý và trung thực. Họ thường có quan niệm lành mạnh về bản thân và cái nhìn tích cực về cuộc sống và tự tin vào chính mình.
 
Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Bang Ohio tiết lộ rằng những người ngồi thẳng trong các cuộc phỏng vấn được coi là có đủ năng lực hơn những người khác. Dáng ngồi toát ra sự tự tin vào bản thân, có ít sự bất an trong lòng.

Những người này có vẻ khô khan nhưng cực kỳ chung thủy trong tình yêu. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng những người này cho dù họ không dành cho bạn những lời ngọt ngào, nồng nàn như bạn mơ ước.
 
Những người này thường khá dè dặt, chỉ nói khi được yêu cầu và tránh ngồi lê đôi mách. Tuy nhiên lời khuyên cho họ là đừng chôn chặt mọi chuyện trong lòng kẻo tự gia tăng căng thẳng không đáng có cho bản thân.
 

Hình ảnh 2


Tư thế ngồi tách hai đầu gối


Những người này thường tự cho mình là trung tâm, dễ có xu hướng tự cao tự đại. Họ có thể tỏ ra nhõng nhẽo với nhiều yêu cầu khác nhau và chỉ nghĩ về bản thân.

Khi một người có dáng ngồi này, điều đó cho thấy rằng họ đang cố gắng đánh dấu lãnh thổ và thể hiện quyền lực của mình.
 
Những người này hiếm khi chung thủy, họ đi tìm cảm giác vui thú trong tình yêu, hay bị phân tâm bởi thứ ánh sáng lung linh, huyền ảo ở ngoài kia nên khó mà gắn kết với ai đó trong thời gian dài.

Trong các mối quan hệ, họ thường chạy trốn khỏi các cam kết. Ngay cả khi cuộc sống tưởng như ổn định, họ vẫn sẽ muốn mọi thứ diễn ra theo cách của riêng mình. 

Những người này thường hay bất an, ít khi hoàn thành tốt nhiệm vụ vì thích làm dở chừng lại bị chán, liền nhảy sang nhiệm vụ khác.
 

Hình ảnh 3


Ngồi bắt chéo chân


Người có dáng ngồi bắt chéo chân là người có tài ăn nói, cực kỳ linh hoạt. Họ là người làm chủ cuộc chơi, ít phán xét người khác và sẽ cố gắng hết sức để hiểu, lắng nghe.
 
Người có dáng ngồi như thế thường là người mơ mộng, sáng tạo, có khả năng nghệ thuật. Họ cũng không dễ dàng tin tưởng người khác, hay giữ suy nghĩ cho riêng mình.

Những người này trông có vẻ thân thiện nhưng không dễ dàng kết thân. Họ có thể mất rất nhiều thời gian để mở lòng với ai đó nhưng một khi người đó đã làm cho họ cảm thấy tin tưởng thì họ sẽ yêu thương hết lòng, không một chút hoài nghi. 

Tình yêu là một điều cực kỳ thiêng liêng nên một khi đã cam kết từ trong tâm thì họ chẳng bao giờ cho phép mình có ý nghĩ phản bội đối phương.
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 bức ảnh xem kiếp sau bạn có DUYÊN đầu thai vào nhà GIÀU không?
Bạn đã bao giờ ghen tị với những thế hệ ngậm thìa vàng chưa? Cùng làm trắc nghiệm số phận kiếp sau xem bạn được đầu thai vào nhà giàu không nhé.

Hình ảnh 4


Ngồi bắt chéo mắt cá chân
 

Dáng ngồi này cho thấy đây là người thực tế, thanh lịch, tinh tế và sành điệu. Họ thường toát ra cảm giác vương giả và sang trọng.

Những người này cũng rất chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu của mình. 
 
Trong các mối quan hệ, những người này thường khá dè dặt hoặc không cởi mở một cách nhanh chóng, tuy nhiên lại có thể bình tĩnh và tự tin trong mọi tình huống.

Họ cũng là người biết lắng nghe, dễ gần, có lẽ đó là lý do tại sao mọi người tâm sự với họ rất nhiều. Rất khó đánh giá độ chung thủy của những người này vì chúng ta thường không biết khi nào họ đã cam kết. Có thể họ gật đầu đồng ý yêu ai đó chỉ là để đối phương hài lòng, nhưng sau đó hò vẫn đang dò xét, quan sát, đánh giá. 
 

Hình ảnh 5


Gác chân hình số 4
 

Tư thế ngồi gác chân như đang tạo thành hình số bốn (số 4) với hai chân bắt chéo.
 
Đây là dáng ngồi của người tự tin, có uy quyền, thích ăn mặc đẹp, gây chú ý. Dù là đàn ông hay phụ nữ có dáng ngồi này cho thấy sự trẻ trung, thoải mái, tự chủ, nổi trội, cảm thấy an toàn khi là chính mình.
 
Họ sẽ dồn tâm trí và năng lượng của mình để lấp đầy mọi thiếu sót của bản thân. Họ sẽ đặt mục tiêu của mình và làm việc thông minh cho đến khi đạt được mong muốn.

Sự nghiệp và học tập là ưu tiên hàng đầu của những người này, họ cực kỳ khó yêu nhưng khi yêu thì chung thủy, họ có những nguyên tắc thiêng liêng mà không phải ai cũng có thể phá vỡ.

  * Bài "trắc nghiệm mức độ chung thủy" mang tính chiêm nghiệm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X