Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng củ mật năm 2023, bạn sẽ “Chạm đáy” XUI XẺO hay MAY MẮN “ngất trời”?

Thứ Năm, 11/01/2024 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 12/2023 âm lịch, vận trình của bạn sẽ gặp nhiều may mắn hay xui xẻo? Cần phải làm gì để hạn chế rắc rối có thể xảy ra? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để đón nhận thông điệp đặc biệt.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một ngôi nhà cổ tích bạn muốn bước vào nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bước sang tháng mới, Lịch Ngày TỐT chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Cùng làm bài trắc nghiệm may rủi tháng 12/2023 âm lịch dưới đây để biết được điều gì sẽ đến với bạn trong tháng cuối cùng năm Quý Mão này nhé.

Trac nghiem may rui thang 12/2023 am lich
 

Hình ảnh 1: Được Thần Tài ban phước, tiền bạc rủng rỉnh

 
Tháng 12/2023 âm lịch chính là tháng giúp bạn “hái” ra tiền, đặc biệt là với người làm ăn, buôn bán. Thời điểm cuối năm, dù bận rộn gấp trăm lần so với ngày thường, nhưng nghĩ đến khoản tiền kiếm được, bạn lại có thêm động lực cố gắng.
 
Những người làm công ăn lương sẽ thoải mái hơn trong việc chi tiêu nhờ nhận được tiền thưởng Tết, lương tháng 13. Không những thế, bạn còn được cấp trên khen ngợi, tăng lương nhờ vào thành tích xuất sắc đã đạt được trong thời gian qua.
 
Chỉ số may mắn của bạn trong tháng Chạp năm 2023 là 90%, quả là một con số đáng mơ ước. Tháng này, bạn nhận thấy mọi việc mình làm đều diễn ra thuận lợi, kể cả gặp khó khăn cũng nhanh chóng vượt qua nhờ được quý nhân dìu bước.
 
Tuy nhiên, may mắn này không cho phép bạn ngồi yên hưởng thụ mà phải hành động quyết liệt hơn nữa. Càng chăm chỉ và cố gắng, túi tiền sẽ càng rủng rỉnh. Bạn nên trân trọng những ngày tháng may mắn hiếm có này để tạo thêm nhiều giá trị và của cả cho bản thân.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm: Bức ảnh bạn thích nhất sẽ tiết lộ tin TỐT và tin XẤU trong năm 2024 của bạn là gì!
Cùng bỏ ra 3 giây làm bài trắc nghiệm xem tin tốt và tin xấu trong năm 2024 đến với bạn là gì, ai sẽ có một vận trình rực rỡ đây nhỉ?

Hình ảnh 2: Bạn chìm đắm trong công việc và những bữa tiệc tùng cuối năm

 
Tháng 12/2023 âm lịch, thứ bạn mong muốn nhất chính là những phút giây bình yên, rảnh rỗi. Điều đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất xa vời với bạn, bởi công việc vẫn chưa giải quyết xong lại thêm những bữa tiệc tất niên triền miên.
 
Xui xẻo cũng đang rình rập bạn trong tháng củ mật, hãy cẩn thận túi tiền và tài sản mỗi khi ra ngoài. Điều khiển các phương tiện giao thông cũng cần chú ý, đừng vội vàng, chủ quan kẻo xảy ra họa huyết quang.
 
Chỉ số may mắn của bạn trong tháng này là 30%, vậy nên đừng cố chấp làm những việc quan trọng trong thời điểm này. Nếu đang ấp ủ kế hoạch lớn thì nên đợi thêm một thời gian nữa, bởi càng nóng vội thì càng dễ hỏng việc.
 
Sức khỏe là thứ quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ những dấu hiệu cảnh báo mà cơ thể đang cố gắng gửi đến bạn. Hãy sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, cũng đừng ngại từ chối những cuộc hẹn không mấy quan trọng với bạn. 
 

Hình ảnh 3: Có một chuyến đi thú vị, ẩn giấu nhiều may mắn

 
Bạn lựa chọn sẽ đi du lịch vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, đây hứa hẹn là một chuyến đi ý nghĩa và thú vị. Không gian mới lạ đem lại cho bạn sự thư thái, bình yên hiếm có.
 
Một vài rắc rối có thể xảy ra như lỡ xe, quên giấy tờ, quên đồ đạc… nhưng nhờ vào sự nhanh nhẹn, thông minh, bạn vẫn tự mình giải quyết xong xuôi. Suy nghĩ lạc quan và tích cực nên bạn vẫn nhìn thấy may mắn, thuận lợi ở hành trình mình trải qua. 
 
Căng thẳng, áp lực được giải tỏa, bạn lấy lại được năng lượng và hứng khởi làm việc. Trong đầu nảy ra nhiều ý tưởng và rất vui vẻ nghĩ về những kế hoạch của năm 2024. Chuyến đi này thực sự thành công ngoài mong đợi của bạn.
 
Đặt chân đến vùng đất mới, bạn có thể kết giao thêm nhiều người bạn có chung sở thích và đam mê. Với chỉ số may mắn là 80%, còn rất nhiều điều hay ho và đặc biệt đang chờ đón bạn ở phía trước, hãy mở lòng đón nhận nhé!

Xem thêm: Bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 này?
 

Hình ảnh 4: Món nợ khó đòi khiến bạn đau đầu

 
Tháng 12/2023 âm lịch, công việc, tài chính của bạn đều bình ổn. Nhưng có một vấn đề khiến bạn đau đầu, đó là không thể đòi lại khoản tiền đã cho vay. Dù không phải một số tiền lớn, nhưng đối phương lại là người bạn từng rất tin tưởng. Do đó, việc họ im lặng và không có ý định trả tiền khiến bạn cảm thấy bức xúc, khó hiểu.
 
Cứ nghĩ đến việc người kia có ý định “bùng” tiền của mình là bạn lại cảm thấy giận dữ. Cả ngày chẳng thể tập trung suy nghĩ vào việc gì vì cứ ngẩn ngơ tiếc số tiền đã cho vay, thất vọng về cách họ đối xử với mình.
 
Các khoản lương thưởng có thể sẽ về túi bạn chậm hơn dự kiến. Điều này càng khiến bạn lo lắng, không biết phải chi tiêu thế nào khi Tết Nguyên đán đang cận kề. 
 
Chỉ số may mắn của bạn trong tháng này ở mức 50%, có nghĩa là những khó khăn và thuận lợi mà bạn gặp phải trong tháng mới là ngang nhau. Vậy nên, dù làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là những người làm việc liên quan đến con số, giấy tờ,... kẻo sai một li là đi một dặm.

* Bài "Trắc nghiệm may rủi tháng 12/2023 âm lịch" chỉ mang tính chiêm nghiệm! Mong mọi điều cát lành sẽ đến với bạn!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X