Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm lý do bạn mất kết nối với yêu thương: Quá thiệt khi không biết mình đang hạnh phúc!

Thứ Năm, 13/06/2024 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm lý do bạn mất kết nối với yêu thương chỉ ra rằng một số nét tính cách khiến bạn khó cảm nhận được những điều quý giá đang hiện hữu trong cuộc sống, cho đến khi mất đi rồi lại hối tiếc vô cùng.


Để thực hiện bài trắc nghiệm lý do bạn mất kết nối với yêu thương, bạn chỉ cần nhìn vào bức ảnh phía dưới và cho biết điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì. Sau đó, hãy đọc giải thích phía dưới để hiểm thêm. 
 
Trac nghiem ai dang mat ket noi voi yeu thuong
 

1. Nếu bạn nhìn thấy người đàn ông bị trói


Nếu bạn tập trung vào hình ảnh người đàn ông bị trói giữa hai thân cây cho thấy bạn hay để xảy ra xung đột. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn thực sự xung đột với thế giới xung quanh, mà thực ra bạn thường xuyên phải đấu tranh với một cuộc chiến trong chính mình.

Thậm chí ngay khi đang có được tình yêu, hạnh phúc bạn cũng không cảm nhận được nó vì bạn mất kết nối với chính mình. 
 
Hãy tôn trọng và yêu thương bản thân, nếu không thể yêu chính mình thì làm sao bạn có thể yêu người khác? Bạn đấu tranh rất nhiều để chấp nhận bản thân, điểm mạnh, điểm yếu, đến nỗi bạn đang bỏ lỡ cơ hội yêu thương chính mình.
 
Cuộc chiến để có được sự bình yên nội tâm không phải dễ dàng đạt được, nhưng thỉnh thoảng bạn xứng đáng được thoát khỏi sự hỗn loạn nội tâm để tận hưởng những thứ đơn giản đang diễn ra trong cuộc sống của mình.
 

2. Nếu bạn nhìn thấy hàng rào
 

Nếu hàng rào giữa cánh đồng là thứ đầu tiên cho thấy xu hướng khép mình lại với phần còn lại của thế giới.
 
Điều này không có nghĩa là bạn là kẻ thất bại và thậm chí không có nghĩa là trái tim bạn bị tổn thương nhiều hơn hầu hết mọi người, nhưng bạn đang tự đóng trái tim mình lại và chính điều đó khiến bạn có thể bỏ lỡ cơ hội có được yêu thương thực sự.
 
Việc cố gắng bảo vệ bản thân là điều bình thường và hoàn toàn tự nhiên, nhưng nếu bạn giữ nguyên một bức tường cao hoặc hàng rào bao quanh trái tim mình, không những không ai khác có thể bước vào mà còn bạn sẽ khó thoát ra được.
 
Dựng lên rào cản thì dễ nhưng dỡ bỏ chúng lại rất khó, vì vậy đừng ngại bắt đầu từ việc nhỏ. Làm quen với mọi người một cách chậm rãi, với tốc độ mà bạn cảm thấy an toàn, đồng thời luôn đảm bảo rằng bạn tiếp tục tiến về phía trước. Nếu bạn không mạo hiểm, bạn sẽ không đạt được gì.
 

3. Nếu bạn nhìn thấy chiếc thuyền
 

Nếu chiếc thuyền lơ lửng và tổ trứng đầy ắp gây ấn tượng cho bạn nhiều nhất trong bức ảnh, điều này cho thấy bạn đặt ra những tiêu chuẩn cao đến mức không một con người nào trên Trái đất có thể đáp ứng được.
 
Có thể một người phù hợp đã xuất hiện nhưng bạn từ chối vì không đạt các tiêu chí của bạn. Cuối cùng bạn mãi không thể có được kết nối đầy cảm xúc nào trong tình yêu cả.

Điều quan trọng là phải biết bạn đang tìm kiếm điều gì và nhớ rằng ngay chính bạn không ổn định, luôn có thể thay đổi, vậy nên hãy học cách xem xét lại tùy thuộc vào tình hình. 
 
Không có gì xấu hổ khi muốn có một gia đình, một sự nghiệp tuyệt vời và một người bạn đời như ý, nhưng khi bạn ngày càng cụ thể hơn trong khát vọng tình yêu của mình, bạn sẽ mất kết nối với thực tế.
 
Hãy lưu ý rằng bức tranh hoàn hảo về tương lai của bạn có thể khiến bạn không thể tìm thấy được tình yêu, hạnh phúc mà định mệnh đã định sẵn cho bạn.
Bạn muốn ăn chiếc bánh nào? Bật mí thành tựu trong 10 năm tới bạn sẽ đạt được!
Bạn có biết trong tương lai mình sẽ đạt được điều gì không? Hãy làm bài trắc nghiệm xem thành tựu trong 10 năm tới bạn sẽ rõ.

4. Nếu bạn nhìn thấy hộp sọ

 
Nếu bạn tập trung vào hình ảnh chiếc đầu lâu cho thấy bạn thường xuyên lo lắng thái quá. Bạn có thể mắc chứng rối loạn lo âu và chính xu hướng thận trọng quá mức có thể khiến bạn không thể nhìn thấy nhiều chi tiết khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp nhất, và điều đó bao gồm cả việc không cảm nhận được hạnh phúc đang hiện hữu.
 
Bạn không thể kết nối được yêu thương vì bạn đã lãng phí thời gian và bỏ lỡ cơ hội khi dành quá nhiều thời gian để lo lắng về tất cả những cách khác nhau mà mọi chuyện có thể xảy ra. Luôn có những điều khiến ta lo lắng, nhưng điều này không nên ngăn cản chúng ta thực sự sống cuộc sống của mình và tìm thấy tình yêu mà chúng ta xứng đáng có được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X