Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Đi tìm lý do gốc rễ khiến THÀNH CÔNG cứ mãi xa rời tầm tay bạn

Thứ Hai, 02/10/2023 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm lý do bạn chưa thành công giúp khám phá một phần tích cách hoặc thiếu sót của bản thân mà chính bạn có khi còn không nhận ra vấn đề của mình.
 
 
Nhìn vào bức tranh dưới đây, bạn tập trung vào hình ảnh khuôn mặt, bộ não/cái cây hay chú chim đầu tiên? Hình ảnh "đập" vào mắt bạn ngay lập tức khi nhìn vào bức ảnh sẽ là yếu tố quan trọng để chúng thôi thực hiện bài trắc nghiệm lý do bạn chưa thành công. Hãy tìm đáp án của riêng mình ở nội dung dưới đây nhé.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Lưu lại hình ảnh bạn có ấn tượng mạnh nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Trac nghiem ly do ban chua thanh cong
 

1. Khuôn mặt


Hình ảnh "đập" vào mắt bạn là một Khuôn mặt cho thấy bạn gặp khó khăn trong việc xác định chính xác mình là ai trong cuộc sống này. Đó cũng là lý do khiến bạn đang cố gắng thử nhiều phiên bản khác nhau.

Bạn cảm thấy bối rối với chính mình nên cố gắng trở thành người giỏi trong mọi ngành nghề hoặc lĩnh vực khác nhau. Bạn hi vọng trong quá trình đó, có thể xây dựng tính cách của mình. Bạn có thể kết hợp các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống để được mọi người công nhận.
 
Có thể thấy, bạn tập trung vào các khía cạnh của con người bên ngoài như vòng tròn xã hội, đối tác, gia đình, tài sản, mối quan hệ xã hội, vật chất,... hoặc các khía cạnh của con người bên trong bạn như ký ức, quá khứ, thành tích, kinh nghiệm,...
 
Bạn có thể không sai khi sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống để thể hiện một hình ảnh hoàn hảo về bản thân. Thế nhưng lý do bạn chưa thành công cũng từ đó mà ra, khi năng lượng bị phân tán, không tập trung thì không thể tỏa sáng ở một lĩnh vực nào cả. Điều bạn nên làm là quay lại bên trong, tìm hiểu chính mình và biến nó thành con người thật của bạn, tập trung vào đó, rồi thành công sẽ gõ cửa.
 

2. Bộ não/Cây


Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là Bộ não/Cây cho thấy bạn là người luôn tìm kiếm kiến thức. Bạn là người tò mò, ham học hỏi, luôn muốn tiếp thu thêm những điều mới, khái niệm mới, địa điểm mới,...

Chẳng kiến thức ở lĩnh nào có thể làm khó bạn, bạn cũng có thể bị cuốn hút bởi tâm lý học và hành vi con người hay là cả triết học.
 
Ngay cả việc bạn xử lý thông tin cũng khác với người bình thường. Bạn xử lý từng mẩu thông tin nhỏ và ghép từng mảnh ghép lại cho tới khi có được bức tranh toàn cảnh.

Lý do bạn chưa thành công đó là quá tập trung vào lý thuyết còn thực hành chỉ mới được một chút. Đôi khi, bạn có thể đánh mất chính mình hoặc cảm thấy kiệt sức khủng khiếp trong quá trình tiếp thu quá nhiều kiến thức.
 
Bạn nên học cách cân bằng thế giới bên trong và bên ngoài của mình. Bên cạnh việc thu lượm kiến thức, bạn nên thực sự bắt tay áp dụng chúng vào cuộc sống của mình một cách kiên nhẫn và nhất quán, thành công sẽ tới lúc bạn không ngờ nhất.
 
Trắc nghiệm tâm lý: Loại trái cây yêu thích tiết lộ bạn đã gieo trồng những phước lành nào trong cuộc đời này?
Ở đời, gieo nhân nào gặt quả nấy, những hành động trong quá khứ và hiện tại sẽ quyết định nghiệp báo trong tương lai của bạn ra sao. Bài trắc nghiệm phước lành

3. Chim

 
Người tập trung vào hình ảnh Chim trong bức ảnh cho thấy đây là một người có tâm hồn độc lập. Bạn không thích phải làm theo mệnh lệnh hoặc bị ràng buộc bởi các chuẩn mực của xã hội.

Bạn muốn thoát khỏi những vấn đề tầm thường của cuộc sống hàng ngày và trải nghiệm vẻ đẹp của thế giới. Bạn không phải trong hành trình xây dựng hay tìm kiếm chính mình vì bạn nghĩ mình biết bản thân muốn gì trong cuộc sống này.
 
Điểm yếu của bạn đó là khi nhận ra rằng mọi thứ trên thế giới đều tạm thời và vô thường, dễ thay đổi thì bạn càng tham lam muốn thử hoặc nhìn thấy càng nhiều điều mới mẻ hơn trong cuộc sống. 

Lý do bạn chưa thành công đó là bạn coi trọng kinh nghiệm hơn kiến thức sách vở. Bạn tin rằng việc đi du lịch và khám phá thế giới sẽ khiến một người trở nên khôn ngoan.

Sự thật là lý thuyết và thực hành đều quan trọng như tay trái và tay phải, do đó, khi bạn quá xem trọng một bên thì cơ hội tạo nên thành công càng xa bạn hơn. Một người xem nhẹ lý thuyết thì thất bại sẽ thường nhiều hơn gấp đôi, gấp ba người khác.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên học cách cân bằng giữa ham muốn khám phá thế giới và gia đình của mình, hai khía cạnh này đều quan trọng trong cuộc sống của bạn đấy.

* Bài "trắc nghiệm lý do bạn chưa thành công" mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X