Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm lý do bạn chưa giàu: Bạn quá an toàn hay sợ vất vả?

Thứ Năm, 22/02/2024 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm lý do bạn chưa giàu cho biết những suy nghĩ sâu xa đang ngăn cản bạn tới những cơ hội kiếm tiền. Có thể ngay cả chính bạn cũng không dễ dàng chấp nhận sự thật này.
Hình ảnh sau đây do nghệ sĩ người Ukraina - Oleg Shupliak sáng tạo ra, khi bạn nhìn vào bức ảnh sẽ có nhiều ý nghĩa ẩn giấu bên trong nó.

Bài trắc nghiệm lý do bạn chưa giàu sẽ giải thích chi tiết về hình ảnh bạn tập trung ánh mắt đầu tiên của mình vào bức ảnh. Việc của bạn là ghi nhớ hình ảnh đó và đọc giải thích ở phía dưới.

Trac nghiem ly do ban chua giau
 

1. Khuôn mặt người phụ nữ
 

Nếu người phụ nữ thu hút sự chú ý của bạn trước tiên, điều này cho thấy nỗi sợ hãi lớn nhất khiến bạn không dám khởi nghiệp, đầu tư hay kinh doanh vì bạn biết rằng bước vào thế giới đầy cạnh tranh đó sẽ có nhiều đêm mất ngủ.
 
Dù bạn biết rằng phải kinh doanh mới có cơ hội làm giàu nhưng bạn sợ sự đánh đổi. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn luôn tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa giấc mơ và thực tế.
 
Vì điều này, ý nghĩ bước vào một cuộc chiến làm giàu với nhiều hi sinh khiến bạn cảm thấy sợ hãi hơn là hào hứng hay thích thú.
 

2. Những người lính cưỡi ngựa
 

Khi bạn tập trung vào hình ảnh những người lính cưỡi ngựa trong bức ảnh có nghĩa là bạn sợ sự vất vả khi phải "đầu bù tóc rối" để kiếm tiền. Bạn thích cuộc sống an nhàn, được ăn trắng mặt trơn đẹp đẽ vì bạn luôn có nhu cầu giữ gìn ngoại hình.
 
Những người lính trong hình tượng trưng cho sự cảnh giác, vì vậy đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn khá thận trọng.
 
Bạn có xu hướng chọn công việc làm công ăn lương, được ăn mặc đẹp đẽ mỗi ngày tới công sở, không phải chịu cảnh mệt mỏi, căng thẳng như những người khởi nghiệp xung quanh mình. Điều đó cũng đồng nghĩa là bạn chỉ phụ thuộc vào đồng lương hàng tháng, không có cơ hội để làm giàu. 
 
Trắc nghiệm khả năng chịu khổ của bạn ở mức nào: Ai sẵn sàng vượt qua sóng gió cuộc đời?
Thực hiện bài trắc nghiệm khả năng chịu khổ thông qua hình ảnh đập vào mắt bạn đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh dưới đây để khai mở ra một khía cạnh tính cách bên

3. Con ngựa
 

Nếu khi nhìn vào bức ảnh, hình ảnh bạn tập trung chú ý là con ngựa đứng ở giữa nghĩa là nỗi sợ lớn nhất của bạn là bị từ chối. Chính nó đã khiến bạn không thể nào tham gia việc kinh doanh vì phải đối mặt với quá nhiều lời từ chối mỗi ngày.
 
Có thể bạn sẽ cảm thấy căng thẳng khi bộc lộ cảm xúc của mình mà không được người khác đáp lại. Cho dù là bạn muốn bán một sản phẩm tốt, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng nhưng bạn cũng ngại nói ra vì sợ họ phũ phàng từ chối.
 
Trong quá trình làm ăn, kinh doanh việc nhận những lời từ chối là chuyện thường ngày. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là để mọi thứ diễn ra như bình thường và thuận theo dòng chảy.

Mỗi lời nói KHÔNG chỉ đang đưa bạn đến gần hơn tới lời nói CÓ mà thôi. Đó là lý do những người giàu có họ kiên nhẫn "sưu tập" những lời từ chối mỗi ngày.
 

4. Những người lính ở hậu cảnh
 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể chú ý đến những người lính ở hậu cảnh trước tiên. Điều này có nghĩa là bạn thích sự an toàn, sợ rủi ro, sợ những gì không chắc chắn, trong khi đó bạn biết rõ là có 90% người khởi nghiệp là thất bại.

Hơn ai hết, bạn biết cơ hội thành công và làm giàu là rất nhỏ và nghĩ rằng không có cơ hội cho bạn. Bạn tin vào việc tích lũy tiền bạc một cách cẩn thận, kiên nhẫn mỗi ngày. Do đó, bạn vẫn hi vọng tương lai sẽ giàu có bằng cách này, không cần chạy đua với thời gian, cố gắng làm giàu nhanh làm gì.
 
Mọi người đều di chuyển theo tốc độ của riêng mình, vì vậy bạn chọn cách không so sánh với bất cứ ai.

* Bài "Trắc nghiệm lý do bạn chưa giàu" mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X