Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Đôi giày tiết lộ bạn có phải người hay GHEN ĂN TỨC Ở với người khác? Thừa nhận đi nào!

Thứ Tư, 12/07/2023 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, bạn phải có là người đố kỵ hay ghen tị với những người xung quanh hay không? Bạn có thể làm bài trắc nghiệm lòng ghen tị sau để kiểm chứng về điều này.
 
Mỗi người sẽ có lòng đố kỵ nhất định, khác nhau ở mức độ cao hay thấp và có bộc lộ điều đó ra ngoài hay không mà thôi.
 
Cùng tham gia bài trắc nghiệm lòng ghen tị hôm nay để tìm hiểu xem bạn có thường mang lòng đố kỵ với người khác không?

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh đôi giày thu hút sự chú ý của bạn nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bai trac nghiem long ghen ti
 

Những người chọn đôi giày số 1

 
Đôi khi bạn cũng có thể hơi ghen tị với người khác, đặc biệt là những người ngay xung quanh hoặc những người thân thiết nhất với bạn, chẳng hạn như bạn thân, anh chị em, đồng nghiệp, v.v. Nói cách khác, chính là những người sống hay làm việc trong cùng môi trường với bạn.
 
Việc nhìn những người thân quen có cùng xuất phát điểm bỗng một ngày trở nên nổi bật, giỏi giang và giành được sự chú ý hơn khiến bạn cảm thấy có chút đố kỵ.
 
Có điều, sự ghen tị của bạn được ẩn giấu bên trong. Bạn là người khá khôn khéo và biết cách ứng xử nên cố gắng kiềm chế và thể hiện rất ít hoặc thậm chí không thể hiện ra bên ngoài.
 
Những suy nghĩ kiểu đó chỉ khiến bạn tự chuốc lấy đau khổ, vì vậy hãy bắt đầu học cách là chính mình từ hôm nay.
 

Những người chọn đôi giày số 2

 
Bạn hay ghen tuông và không đủ rộng rãi nên rất dễ nói những câu chua ngoa, châm chọc, khiến người khác khó chịu.
 
Bạn luôn phải mệt mỏi, luôn trong tình trạng stress vì căng thẳng vì tính đố kỵ với mọi người xung quanh. Tính cách này thật tệ và đây là nhược điểm lớn nhất của bạn, đây cũng là lý do mà những người xung quanh khó có thiện cảm với bạn.
 
Trong cuộc sống hằng ngày, bạn là người có tính cạnh tranh cao, chính vì vậy, tính ghen tị của bạn cũng rất mạnh mẽ. Khi bạn làm việc hoặc học tập, bạn cảm thấy ghen tức với những ai giỏi hơn bạn.
 
Nếu đối phương có cuộc sống tốt hơn, bạn cũng sẽ bộc lộ sự hậm hực, và luôn trong trạng thái soi mói, đề hòng. Do vậy, tính ghen tị sẽ khiến cuộc sống của bạn không suôn sẻ đồng thời khó phát triển lên tầm cao mới.
 

Những người chọn đôi giày số 3

 
Bạn cũng có tính ghen tị nhưng nằm ở mức độ vừa phải. Thực tế, bạn chỉ cảm thấy ghen tị đối với sự việc bạn quan tâm.
 
Trong lĩnh vực vốn đang là sở trường của bạn, bạn sẽ không cam tâm và cảm thấy chán ghét nếu có người xuất sắc hơn bạn. Bạn có khả năng sẽ có hành động khiêu chiến, thậm chí cản trở sự phát triển của đối phương vì lòng ghen tị che mờ mắt.
 
Tuy nhiên, lòng đố kị này vô tình cũng sẽ trở thành động lực thúc đẩy bạn nỗ lực hơn nữa. Nếu có thể chế ngự được sự ghen tuông trong lòng, tập trung hơn vào cuộc sống của mình, bạn sẽ tiến rất nhanh, bỏ xa đối thủ. Khi đó bạn sẽ thấy nỗi ghen tị trước đó của bản thân chỉ là chuyện vặt vãnh.
 

Những người chọn đôi giày số 4

 
Lựa chọn này cho thấy bạn không có tính ghen tị mà ngược lại bạn sống rất vui vẻ, hòa đồng và luôn được mọi người xung quanh yêu mến.
 
Bạn hài lòng với cuộc sống đang có, từ cha mẹ yêu thương, công việc ổn định, bạn bè tốt bụng... nên bạn rất ít tham vọng quá lớn vào một điều gì đó, bạn xem đây chính là phương châm sống và là bí kíp sống hạnh phúc của bạn.
 
Nếu người khác tốt hơn bạn, bạn có thể cảm thấy mình không liên quan; nếu người thân hoặc bạn bè của bạn tốt hơn bạn, bạn có thể vui mừng cho họ. Bất kể ở khía cạnh nào, nếu người khác làm tốt hơn, bạn có thể vô cùng ngưỡng mộ họ, và hy vọng rằng bản thân có thể trở thành người như vậy, và bạn cũng là người tốt bụng và bao dung.  
 
Trong cuộc sống, bạn cảm thấy hiện tại mọi thứ đều hoàn hảo, rất hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, cho nên bản chất của bạn là không dễ ghen tị với mọi người. Bạn rất hài lòng và vui sống mỗi ngày.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X