Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn thực sự sợ yêu hay đơn giản chỉ là tỏ ra rằng mình ổn

Thứ Hai, 22/01/2024 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm liệu bạn có sợ yêu hay không tiết lộ suy nghĩ chân thực nhất chỉ cần thông qua hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh dưới đây.

Có không ít người rất thích yêu và luôn mong chờ tình yêu tới với mình nhưng lại luôn miệng nói rằng mình "sợ" và đang tìm cách trốn tránh. Bài trắc nghiệm liệu bạn có sợ yêu hay không sẽ tiết lộ thực sự góc nhìn của bạn về chuyện tình cảm này là gì.
 
Hãy nhìn vào hình ảnh sau đây và ghi lại những gì bạn nhìn thấy đầu tiên. Sau đó, khám phá những điều bí ẩn đang diễn ra trong tâm trí của bạn thông qua những thông tin dưới đây.
 
Trac nghiem lieu ban co so yeu
 

1. Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông
 

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông với bộ râu trắng đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh trên, điều này cho thấy bạn là người có tư duy tổng thể.
 
Bạn không thể không ngừng lên kế hoạch cho mọi thứ, từ việc bạn sẽ ăn gì vào mỗi bữa ăn ngày hôm sau cho đến việc những đứa trẻ 1-2 tuổi nhà bạn sẽ vào đại học gì. Đó chỉ là cách bạn kết nối với cuộc sống này.
 
Điều bạn thầm mong muốn nhất ở một mối quan hệ là sự ổn định và kiểm soát. Bạn cảm thấy tốt nhất khi hướng dẫn người khác và chèo lái con tàu cuộc đời mình. Dường như bạn không thể sống thiếu tình yêu, thế nên chưa bao giờ bạn "sợ" thay vào đó bạn tìm kiếm nó.

Một người sẵn sàng để bạn nắm quyền chỉ đạo chính xác là những gì bạn cần, đặc biệt là khi họ đủ tin tưởng và mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ an toàn.
 

2. Nếu bạn nhìn thấy con cừu
 

Nếu con cừu là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh thì bạn là người nhạy cảm, lãng mạn và dễ bị tổn thương.
 
Bạn dạt dào cảm xúc và luôn sẵn sàng để cho đi, thế nhưng bạn thận trọng khi làm điều đó vì sợ rằng mình sẽ bị từ chối, hoặc tệ hơn nữa là người ta sẽ làm bạn thất vọng. Bạn biết sống theo cách này không hề dễ dàng, nhưng trái tim bạn đang thúc đẩy bạn như thế.
 
Có thể khi thất vọng vì một tình yêu đổ vỡ bạn sẽ luôn miệng bảo "sợ", không dám yêu. Thế nhưng, bạn luôn mơ về những điều lãng mạn như người ấy sẽ làm bạn ngạc nhiên với những bông hoa hồng hay bất ngờ xuất hiện và hát cho bạn nghe.
 
Bạn là người khát khao được yêu thương chân thành và thầm mong sự lãng mạn đến một cách tự nhiên nhất có thể trong cuộc sống của mình.

Điều bạn muốn từ một mối quan hệ là liên tục được yêu thương. Bạn muốn cảm thấy được người ấy quan tâm bạn 100% mọi lúc, mọi nơi.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm hình ảnh tiết lộ tài năng bẩm sinh của bạn, ai cũng phải thán phục
Cùng thực hiện bài trắc nghiệm phát hiện tài năng bẩm sinh của bạn xem bạn có đang lãng phí nó hay đang tận dụng tối đa năng lực của mình suốt những năm qua

3. Nếu bạn nhìn thấy cậu bé ở trên cây
 

Nếu bạn tập trung vào hình ảnh cậu bé bên cái cây trong bức ảnh trên thì bạn là một người thực tế đầy hy vọng.
 
Bạn biết rõ là luôn có thể xảy ra chuyện buổi hẹn hò đầu tiên cũng sẽ là buổi hẹn hò cuối cùng, nhưng bạn không thể không ngừng nghĩ về việc hai người về chung một nhà ngay từ buổi đầu gặp gỡ. Bạn đã trải qua nhiều cuộc hẹn hò nhưng bạn chưa bao giờ cảm thấy "sợ", bạn vẫn tin vào tình yêu cho dù bản thân thất bại không ít trong tình trường.
 
Điều bạn muốn từ một mối quan hệ là sự giao tiếp cởi mở và tin tưởng. Bạn không cần hoa hay những cử chỉ lãng mạn, trống rỗng. Bạn cần một người hiểu rằng một mối quan hệ chỉ thành công khi hai người dành thời gian và công sức để chăm sóc nó.
 
Đối với bạn, một người có thể nói lên suy nghĩ một cách mang tính xây dựng là điều vô cùng quan trọng. Việc nói về cảm xúc của mình, cả tốt lẫn xấu, là cách duy nhất để đạt được sự thân mật thực sự và lâu dài.
 

4. Nếu bạn nhìn thấy những túp lều


Nếu bạn nhìn thấy những túp lều khi lần đầu tiên nhìn vào bức ảnh trên thì bạn là kiểu người sợ hãi một mối quan hệ thực sự.

Về lý thuyết, bạn thích ý tưởng có một người bạn đời, nhưng thực tế việc chia sẻ cuộc sống của mình với ai đó khiến bạn sợ hãi.

Trước đây, bạn đã từng chạy trốn khỏi những mối quan hệ tốt đẹp và dù bản thân không muốn ở một mình mãi mãi, nhưng ý tưởng về một mối quan hệ "thực sự" thật khó chịu.
 
Bạn thích ý tưởng một tình yêu xuất phát từ tình bạn. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật chậm để hiểu đối phương, tránh bị choáng ngợp bởi những thứ mình không biết. 

* Bài Trắc nghiệm liệu bạn có sợ yêu chỉ mang tính chất tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X