Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có hết lòng khi yêu, có bị cho là "suy", lụy tình bậc nhất?

Thứ Sáu, 29/09/2023 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm liệu bạn có hết lòng khi yêu xem cách bạn bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế nào, có cho mình một đường lui trong tường hợp tệ nhất không nhé.
 
Có những người sẵn sàng yêu trọn con tim, họ có thể thay đổi mọi thứ trong cuộc sống vì người ấy. Ngược lại, cũng có những người khá an toàn, họ chỉ giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải và sẵn sàng rời đi nếu có điều gì đó không ổn.

Trắc nghiệm liệu bạn có hết lòng khi yêu thông qua hình ảnh bạn thấy đầu tiên dưới đây sẽ tiết lộ rất nhiều về con người sâu bên trong bạn.

Trac nghiem lieu ban co het long khi yeu
 
 

1. Người họa sĩ và chủ đề của anh ta


Ngay khi nhìn vào bức hình, bóng dáng người họa sĩ và chủ đề của anh ấy gây sự chú ý cho bạn nhất cho thấy bạn là người yêu ai sẽ yêu hết lòng. Thậm chí có người nhận định là bạn khá "suy" - tâm trí ngập tràn bóng hình người đó và thậm chí là lụy tình.

Khi chưa yêu, bạn dành thời gian để tìm hiểu từng người bạn gặp. Nhưng khi có tình cảm với người ấy, bạn rất chung tình, cuộc sống của bạn sẽ tập trung vào đối tượng mà bạn yêu mến.
 
Vốn là một người rất thích tạo kết nối với người khác. Nhưng khi tình yêu đến, bạn dành toàn bộ năng lượng của mình chỉ dành cho một người.
 
Điều đó thật tuyệt vời, ngọt ngào và đáng yêu nhưng cũng có rất nhiều áp lực. Hãy nhớ học cách cân bằng nếu không bạn khó chấp nhận những thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào giữa mối quan hệ của hai người. 
 

2. Khuôn mặt của người đàn ông không có ria mép


Nếu bạn bị thu hút bởi khuôn mặt của người đàn ông không có ria mép (bên trái) khi nhìn bức ảnh cho thấy khi yêu, bạn trở nên nghiêm túc và nội tâm hơn rất nhiều.
 
Bạn chọn cách chiêm nghiệm những gì đang diễn ra, không lụy tình cũng không quá hờ hững. Bạn hài lòng với một mối quan hệ cho phép bạn tự do ngồi lại với chính mình và trải nghiệm cảm xúc của mình một cách chân thực hơn.
 
Mặc dù có những giây phút nghỉ ngơi và cô độc là điều tốt, nhưng bạn có nguy cơ khiến người ấy cảm thấy bạn có phần không quan tâm tới người ấy đúng mực, thậm chí người ta nghĩ rằng bạn chỉ yêu chính mình mà thôi. Hãy nhớ rằng mọi thứ nên giữ ở mức độ vừa phải. 

3. Người phụ nữ đứng cạnh gốc cây


Nếu người phụ nữ thu hút bạn ngay khi nhìn vào bức trnah cho thấy khi yêu, bạn sẽ cảm nhận được sự gợi cảm trong mọi thứ.
 
Chắc chắn, bạn luôn yêu thích cảm giác mềm mại như lụa khi luồn bàn tay vào tóc của người ấy. Đó là lý do bạn làm thơ, viết nhạc hoặc bộc lộ mọi thứ về mọi cảm xúc của mình đang lên mạng xã hội.

Đó là lý do người ta cho rằng bạn bị ám ảnh bởi hình ảnh của người yêu. Bạn đang quá hết lòng vì người ấy, không nghĩ một chút gì cho bản thân. Điều này khiến mọi người hơi hoảng sợ, lo lắng cho bạn.

Thực ra, bạn chỉ đang trân trọng sự gợi cảm của mình, vì đó là một phần quan trọng trong trải nghiệm của con người. Hãy ghi nhớ điều đó trước khi bạn quá hào hứng với mùi dầu gội mới nhất của mình, được chứ?
 

4. Khuôn mặt của người đàn ông có ria mép


Nếu bạn tập trung vào hình ảnh khuôn mặt của người đàn ông có ria mép cho thấy khi yêu, bạn sẽ nhanh chóng tìm được sự đồng điệu với một nửa của mình.
 
Bạn vốn là người rất phong lưu, dù bạn ở đâu vào bất kỳ thời điểm nào thì đó cũng là nhà, vì đối với bạn, ngôi nhà của mình chỉ là nơi để giặt đồ. Bạn luôn tìm kiếm sự phấn khích thực sự trong cuộc sống ở những địa điểm mình đi qua.

Thế nhưng khi yêu thật lòng, người ta sẽ mang lại cho bạn nhận thức mới về tầm quan trọng của gia đình và mái ấm là trung tâm của cuộc đời. Nhìn chung là bạn giỏi cân bằng cuộc sống nên cũng không có chuyện lụy tình và cũng không có chuyện thờ ơ quá mức.

Trắc nghiệm: Loại trà yêu thích tiết lộ bạn vốn có phong cách Old Money, giàu có từ nhiều đời hay không?
Trắc nghiệm ai có phong cách Old Money tiết lộ bạn có thực sự mang trong mình khí chất quý tộc, hoàng gia hay không. Đôi khi không cần đợi khi có nhiều tiền
 

5. Nếu bạn nhìn thấy những ngôi nhà
 

Nếu bạn nhìn thấy những ngôi nhà đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh cho thấy bạn là người tập trung hơn nhiều vào tương lai của hai người khi yêu.

Trước đó có thể bạn chẳng thích lập kế hoạch hoặc nghĩ tới điều gì quá xa xôi trong tình yêu. Thế nhưng một khi thật lòng với ai đó, bạn bắt đầu suy ngẫm là "Kế hoạch 10 năm của bạn là gì?". 

Tầm nhìn xa như vậy cho thấy ở hiện tại bạn đang yêu hết lòng và luôn mơ về một cái kết có hậu cho hai người. Thật tuyệt vời khi tình yêu giúp bạn xác định rõ ràng những ưu tiên khác trong cuộc sống. Mọi người sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.
 

6. Nếu bạn nhìn thấy nhạc cụ


Trong lần đầu tiên nhìn vào bức hình, nếu bạn nhìn thấy nhạc cụ cho thấy bạn sẽ trở nên sáng tạo hơn nhiều khi yêu.

Cho dù vốn bạn không thể vẽ, không thích may vá, ghét đi đến viện bảo tàng. Bạn không phải là người đề cao tính nghệ thuật thế nhưng khi yêu tâm hồn bạn lại cực kỳ nên thơ, nghệ sĩ.
 
Có thể nói, tình yêu đã biến đổi, đã mở ra một khía cạnh khác trong tính cách của bạn, đó là một điều hoàn toàn tuyệt vời. Bạn nhìn nhận tình yêu với thái độ tích cực và khách quan, bạn cho tình yêu lớn dần theo thời gian và không quá phụ thuộc vào người mình yêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X