Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm liệu bạn có biết cách để TỎA SÁNG hay lặng lẽ sống trong bóng tối

Thứ Hai, 19/08/2024 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy chọn kiểu kính thời trang mà bạn thích nhất và bài trắc nghiệm liệu bạn có biết cách để tỏa sáng sau đây sẽ tiết lộ cho bạn nhiều điều thú vị.

Một nàng công chúa xinh đẹp nhưng mãi ngồi trong bóng tối thì sẽ không có ai nhận ra cô ấy tuyệt vời tới mức nào cả. Vì thế, năng lực để tỏa sáng rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, đó là lý do ta không có được công việc mơ ước, thu nhập như ý hoặc một cuộc hôn nhân hạnh phúc... thế nhưng điều này thường bị chúng ta xem nhẹ.

Để thực hiện bài Trắc nghiệm liệu bạn có biết cách để tỏa sáng, bạn chỉ cần chọn chiếc kính yêu thích trong số 6 kiểu dưới đây và đọc thêm chú thích ở phía dưới nhé.

Thuc hien bai trac nghiem lieu ban co biet cach de toa sang
 

Kính số 1

 
Bạn không biết cuộc sống sẽ đi về đâu, nhưng bạn yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm vì đó là cách bạn được khám phá thế giới này. Bạn không tuân theo chuẩn mực vì bạn quá bận rộn để tạo ra chuẩn mực của riêng mình.

Bạn tự phát và thích khi người khác cũng làm điều tương tự như vậy. Bạn không cần phải học cách để tỏa sáng vì bạn luôn tự tạo ra sự đặc biệt nhất định khi xuất hiện giữa đám đông.
 

Kính số 2

 
Bạn rất thoải mái và có thể đánh giá cao những thứ cổ điển, có yếu tố "thời gian" trong đó. Bạn tìm thấy giá trị trong những thứ mà người khác không thể.

Mọi người ngưỡng mộ bạn vì góc nhìn độc đáo và rất sáng tạo. Không vì thế mà bạn trở nên cao ngạo, bạn chọn lối sống khiêm tốn nhưng cũng không ngại thỉnh thoảng bước ra ánh sáng để cho mọi người thấy bạn vẫn ở đây.
 

Kính số 3

 
Khi bạn bước đi, bạn làm điều đó một cách tự tin, thận trọng. Bạn an toàn với chính mình và những người xung quanh.

Bạn không giỏi tỏa sáng, chỉ đơn giản làm những việc nho nhỏ mà không ai muốn làm để đảm bảo mọi thứ an toàn, ổn định. Cuộc sống được mọi người chú ý tới không phải là mục tiêu của bạn. 
 

Kính số 4

 
Bạn là một người tốt nhưng mọi người đều biết rằng khía cạnh láu cá của bạn có thể bộc lộ bất cứ lúc nào. Bạn có thể làm mọi việc một cách đơn giản nhưng bạn làm chúng một cách có phong cách.

Bạn giỏi lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu lời chỉ trích nhưng không có nghĩa là để mặc mọi người lấn át bạn. Bạn chọn cuộc sống ở hậu trường để nhường cơ hội tỏa sáng cho người khác. 

Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm mức độ cực đoan của bạn trong cuộc sống
 

Kính số 5

 
Bạn không ngại nhường chỗ cho người khác được tỏa sáng nhưng khi đến lúc bạn muốn có ánh hào quang cho riêng mình, bạn sẽ làm điều đó một cách dễ dàng.

Đôi khi bạn có thể hơi nhút nhát và dễ tính nhưng bạn biết khi nào nên tăng thêm sự vui vẻ và thúc đẩy mọi thứ ở mức độ cao hơn để có được điều mình mốn.
 

Kính số 6

 
Người chọn chiếc kính số 6 là người rất điềm tĩnh và điềm đạm. Bạn giỏi thuận theo dòng chảy của tự nhiên của cuộc sống và giữ mọi thứ xung quanh mình trở nên thoải mái.

Bạn không để những điều nhỏ nhặt làm phiền mình vì bạn biết rằng không nên lãng phí từng khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Bạn lặng lẽ sống trong bóng tối vì biết rằng điều đó tốt hơn cho quá trình rèn luyện bản thân của bạn.

* Bài Trắc nghiệm liệu bạn có biết cách để tỏa sáng mang tính chiêm nghiệm! 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X