Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có kỹ năng tổ chức xuất sắc hay tùy hứng và điên đầu với các nhiệm vụ?

Thứ Năm, 23/05/2024 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm kỹ năng tổ chức của bạn cho biết bạn có thực sự xuất sắc trong việc lập và làm theo kế hoạch đã đề ra hay chỉ làm việc ngẫu hứng, nghĩ gì làm nấy một cách bốc đồng?
  
Cá tính của bạn hoàn toàn có thể định hình tương lai, định hướng các mối quan hệ và ảnh hưởng đến phong cách sống. Ngay cả những hoạt động hàng ngày của bạn, trong đó có nhiều việc bạn thực hiện một cách vô thức những vẫn liên quan đến tính cách của bạn.

Ví dụ, cách bạn bóp kem đánh răng ra khỏi tuýp có thể tiết lộ những nét tính cách tiềm ẩn của bạn.

Bạn có thể thực hiện bài trắc nghiệm kỹ năng tổ chức của bạn sau đây bằng cách chọn hình dáng tuýp kem đánh răng mô tả gần đúng nhất với cách bạn sử dụng nó mỗi ngày. Sau đó đọc giải thích phía dưới để hiểu thêm về bản thân bạn nhé.
 
Trac nghiem ky nang to chuc cua ban
 

1. Bạn siết chặt từ trên xuống

 
Nếu bạn bóp kem đánh răng ngay vị trí ở phía gần nắp nhất cho thấy bạn là một người không quá quan tâm tới cách tổ chức hay sắp xếp sự việc. Cứ cái gì không có lợi cho mình là bạn liền cho rằng "bất công".

Cái tôi của bạn khá lớn và sẵn sàng lợi dụng người khác để phục vụ cho mục đích của mình. Ngay cả việc bạn bảo vệ ai đó nhưng thực ra cũng là để bảo vệ cái tôi của mình mà thôi.

Bạn thường nhanh thành công hơn người khác vì bạn có mục tiêu khá rõ ràng trong cuộc sống. Bạn sẵn sàng đạt được mục tiêu của mình bằng mọi cách. Khi có chút thành quả trong tay bạn cảm thấy tự tin hơn với những gì mình đã làm, hiếm khi lắng nghe ý kiến của ai.

Bạn không hề có ác ý, chỉ đơn giản sống theo những quy tắc của riêng mình và chỉ muốn một cuộc sống tốt đẹp, thỏa mãn cho chính mình.
 

2. Bạn bóp từ dưới lên
 

Một người bóp kem đánh răng từ dưới lên trên, sau đó gấp từng đoạn nhỏ ở phía dưới lên dần sẽ không bao giờ lãng phí chút kem đánh răng nào và luôn biết họ đang sử dụng đến đâu. Đây là cách lý tưởng nhất khi sử dụng kem đánh răng mà chúng ta có thể áp dụng mỗi ngày.

Kiểu sử dụng này cho thấy bạn là người rất cẩn thận và có tính tổ chức cao. Bạn khá bình tĩnh trong cách giải quyết vấn đề, biết cần tháo gỡ ở đâu để bản thân tránh được các rắc rối.

Bạn làm gì cũng thận trọng, lập kế hoạch và tổ chức mọi thứ khá cẩn thận trước khi bắt tay hành động. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng vào cách bạn làm việc. 
Trắc nghiệm tâm lý: SAU LƯNG bạn, mọi người thường nói gì, KHEN hay CHÊ?
Mọi người sẽ nói gì khi vắng mặt bạn? Là lời khen ngợi hay những câu chê bai, chỉ trích? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời nhé!

3. Bạn siết chặt từ mọi nơi

 
Cách dùng kem đánh răng này phần nào đã tiết lộ sự tùy hứng của bạn trong cuộc sống. Bạn là người thiếu tổ chức, không có khả năng sắp xếp, hay trễ hẹn, luôn cảm thấy khó chịu với các quy định.

Bàn làm việc của bạn khá lộn xộn vì đó là cách bạn cảm thấy thoải mái để sáng tạo nhất. Ưu điểm của bạn đó là khả năng nghệ thuật, sự lạc quan, bạn sống như một chú chim tự do, sẵn sàng đi hoặc làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải vướng vào bất cứ khuôn khổ nào.

Trong khi người khác xem kế hoạch như là chỉ dẫn để biết nên làm gì thì bạn xem thường nó và coi trọng tính tự phát, không lạ gì khi bạn luôn cảm thấy rối tung bởi các nhiệm vụ đổ dồn lên nhau mỗi ngày.

4. Bạn siết chặt từ giữa

 
Cách bóp kem từ giữa là cách mà hầu hết mọi người sử dụng mỗi ngày. Bạn không có nét tính cách nào quá gì nổi bật, cũng không biết mình giỏi nhất việc gì và luôn loay hoay tìm mục đích sống của mình. 

Tuy không quá xuất sắc về khía cạnh tổ chức nhưng bạn kiên định, một việc đã có yêu cầu và quy định cụ thể bạn sẵn sàng tuân theo mà không thắc mắc. Bạn tin rằng người đề ra kế hoạch nào đó chắc chắn có lý do riêng của họ, mình chỉ cần tuân theo.

Bạn là người hòa động, có tính cách dễ chịu và dề dàng hòa mình vào đám đông.
 

5. Bạn giữ được nguyên hình dáng 


Giữ được nguyên hình dáng của tuýp kem đánh răng trong suốt quá trình sử dụng quả không dễ dàng gì. Điều này cho thấy bạn là người thú vị, vừa có khả năng nghệ thuật lại khá mơ mồng.

Nói về khả năng tổ chức thì bạn khá linh hoạt, điều này có nghĩa là có lúc bạn sẵn sàng ngồi lại để lập kế hoạch, nhưng chỉ là để bạn có cái nhìn tổng quát hơn, sau đó bạn lại hiếm khi làm theo. Bạn ưu tiên việc thích nghi theo hoàn cảnh hơn là quá bám sát vào một kế hoạch cụ thể nào đó.

Có thể nói, bạn khá bao dung, rộng lượng, dịu dàng, luôn đón nhận cuộc sống như cách nó vốn là mà không quá thắc mắc, chỉ đơn giản là sống thuận theo tự nhiên. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X