Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn là người TỈNH TÁO hay MÙ QUÁNG trong tình yêu?

Thứ Tư, 16/08/2023 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn là kiểu người nào khi yêu? Tỉnh táo để bản thân không bị thiệt hay yêu hết lòng hết dạ mặc kệ đúng sai? Bài trắc nghiệm lý dưới đây sẽ tiết lộ nhiều điều bất ngờ.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn cốc nến thơm ấn tượng nhất với bạn.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm trắc nghiệm kiểu người khi yêu thông qua việc lựa chọn cốc nến thơm ấn tượng nhất, bạn sẽ biết được mình là kiểu người nào khi yêu. Điều này giúp bạn hiểu hơn về bản thân, biết mình cần thay đổi hay phát huy những gì để có được tình yêu trọn vẹn.

Trac nghiem kieu nguoi khi yeu
 

Hình ảnh 1: Khi yêu, bạn như thể người ở trên mây

 
Trong tình yêu, bạn giống như một đứa trẻ khi luôn thấy mọi thứ màu hồng, tâm trạng cứ như thể đang ở trên mây. Chuyện tình của 2 bạn lúc đầu rất êm đềm, nhưng yêu càng lâu lại càng nảy sinh nhiều vấn đề.
 
Lúc mới yêu, suy nghĩ đơn giản và nhiều mơ mộng nên chẳng có yêu cầu gì với nửa kia, họ làm gì bạn cũng thấy hài lòng. Thế nhưng, càng gắn bó, lại càng mong cầu nhiều hơn, thấy họ không phải là người phù hợp với mình nữa. 
 
Bạn gây được chú ý nhờ vào sự vô tư và mơ mộng của bản thân nhưng đôi khi, đây lại là điều khiến đối phương không hài lòng, họ thấy bạn còn quá trẻ con, suy nghĩ không chín chắn.
 
Nhờ vào sự chân thành và tính vô lo vô nghĩ của bản thân nên bạn giải quyết mâu thuẫn rất nhanh gọn, cũng không vì những sóng gió đã xảy ra mà mất niềm tin vào tình yêu. Với bạn, tình yêu vẫn là màu hồng và mãi mãi là như thế.

Xem thêm: Trắc nghiệm nơi bạn gặp người trong mộng.
 

Hình ảnh 2: Bạn là người tỉnh táo trong tình yêu

 
Bạn là người lý trí khi yêu nên chẳng bao giờ để cho ai lừa dối mình cả. Trước khi đến với ai, bạn suy nghĩ và tính toán rất nhiều. Không phải vì có ý đồ gì xấu mà bạn chỉ mong mình có tình yêu lâu dài, muốn như vậy thì phải tìm người thực sự phù hợp.
 
Nhiều người cho rằng bạn đang quá thực tế, toan tính không cần thiết. Nhưng bạn không nghĩ điều đó là xấu và chỉ muốn mình không bị lừa dối trong tình yêu. Bạn sẽ không vì ai mà quỵ lụy hay hạ thấp bản thân. Trong tình yêu phải sòng phẳng, không ai được phép làm tổn thương đến người kia.
 
Bạn có khả năng kiểm soát cảm xúc mạnh mẽ, không bao giờ để chuyện tình yêu làm ảnh hưởng đến công việc. Kể cả có đang thất tình thì trông vẫn tỉnh bơ, chỉ lúc ở 1 mình mới sống đúng với tâm trạng của mình.
 
Dù là nam hay nữ, bạn vẫn muốn mình là người giữ thế chủ động trong mối quan hệ, không muốn bị ai sắp đặt hay ra lệnh. Chính vì vậy, bạn chẳng bao giờ lụy tình chạy theo đối phương, chỉ có họ chạy theo bạn mà thôi.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có phải kiểu người dễ bị CẮM SỪNG hay không?
Bị phản bội, lừa dối trong tình yêu là điều không ai mong muốn. Nhưng đâu phải cứ không muốn thì sẽ không gặp phải. Đôi khi, chính tính cách của bạn lại là 

Hình ảnh 3: Bạn chỉ lo cho cảm xúc của người khác mà bỏ bê bản thân

 
Bạn chính là kẻ mù quáng trong tình yêu khi lúc nào cũng nghĩ cho người khác mà bỏ bê bản thân. Tâm trạng bị chi phối, quyết định bởi tâm trạng của đối phương, họ vui thì bạn vui mà họ buồn thì bạn cũng buồn theo.
 
Người ngoài nhìn vào cũng có thể dễ dàng đoán được tâm trạng bạn thế nào, tình yêu có trục trặc hay không. Bởi tất cả cảm xúc đều được bạn thể hiện ra rõ ràng, điều đó khiến cho hiệu quả công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Trớ trêu thay, càng những người yêu say đắm lại càng dễ bị phản bội trong tình yêu, bạn cũng nằm trong số đó. Không ít lần phát hiện ra đối phương lừa dối mình nhưng vẫn cho họ thêm cơ hội.
 
Nhiều lúc bạn mệt mỏi về tình yêu của mình nhưng lại không đủ can đảm để bước ra khỏi mối quan hệ đó. Bạn sợ mình sẽ sụp đổ, không còn động lực để bước tiếp. Nhìn chung bạn rất mù quáng và mê muội khi yêu.
 

Hình ảnh 4: Bạn biết cân đối giữa cảm xúc và lý trí khi yêu

 
Bạn có một mối tình đẹp khi biết cân đối giữa cảm xúc và lý trí khi yêu. Không quá lãng mạn nhưng cũng chẳng đến nỗi khô khan, bạn tạo cho đối phương cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.
 
Yêu hết lòng hết dạ nhưng vẫn giữ được cái đầu tỉnh táo để suy xét mọi việc. Có rắc rối xảy ra trong mối quan hệ của 2 người là sẽ tìm cách tháo gỡ chứ không tặc lưỡi cho qua. Với bạn thì mọi mâu thuẫn phải được giải quyết dứt điểm, nhanh chóng chứ không thể bao dung cho lỗi sai của nhau.
 
Dù có gặp gỡ và trò chuyện với nhau rất nhiều nhưng khi cần, 2 bạn vẫn để cho nửa kia có không gian riêng. Không làm phiền hay ghen tuông mù quáng mà luôn tôn trọng cảm xúc của nhau.
 
Bạn cực kỳ chung thủy và nghiêm túc trong tình yêu nên với những chuyện đã qua, bạn không hề cảm thấy áy náy. Kể cả với người yêu cũ, hai người vẫn làm bạn chứ không hề thù ghét nhau. Đây đúng là mẫu người lý tưởng của các chàng trai, cô gái.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X