Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ kiểu người mà bạn dễ BÉN DUYÊN trong thời gian tới

Thứ Ba, 30/04/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ bất ngờ về kiểu người mà mình dễ bén duyên trong thời gian tới, bởi họ khác hoàn toàn so với những gì bạn tưởng tượng. Dù có nhiều nét tính cách trái ngược nhau, nhưng hứa hẹn đôi bên sẽ có một mối quan hệ đầy triển vọng.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Hãy lựa chọn một bó hoa cưới bạn thấy đẹp nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Bài trắc nghiệm kiểu người bạn dễ bén duyên dưới đây sẽ tiết lộ mẫu người lý tưởng mà bạn sẽ gặp trong thời gian tới, họ có gì đặc biệt mà khiến trái tim bạn “rung rinh” đến vậy? Chọn bức ảnh bạn thấy ấn tượng nhất để đón nhận thông tin đặc biệt nhé!
 
Trac nghiem kieu nguoi ban de ben duyen trong thoi gian toi
 

Hình ảnh 1: Đó là một người cá tính và sôi nổi

 
Có lẽ bạn đang lắc đầu và phản đối việc mình sẽ bén duyên với một người có cá tính mạnh và khá nổi loạn. Những điều này hoàn toàn không nằm trong tiêu chuẩn chọn người yêu mà bản thân đã vạch ra. 
 
Bạn sống khép kín, nội tâm sâu sắc nên thường có xu hướng chọn người yêu có nét tính cách tương đồng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian tìm hiểu, bản thân đã thấy nhàm chán, không còn muốn gắn bó nữa.
 
Một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ thay đổi hoàn toàn góc nhìn của bạn về những người có cá tính mạnh. Họ sôi nổi, tạo ra tiếng cười và không khí vui nhộn ở bất kể nơi nào có mặt. Bạn thấy như được tiếp thêm năng lượng khi tiếp xúc với đối phương.
 
Người ấy cũng muốn kéo bạn ra khỏi vùng an toàn, sống tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn nên đã chủ động bắt chuyện. Dần dần, từ hai người đối lập về tính cách, các bạn đã hòa hợp và thấy đối phương rất có sức hút.
 
Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm bạn có đang trân trọng hạnh phúc hay mải tìm kiếm điều gì xa vời?
Bài trắc nghiệm bạn có đang hạnh phúc hay không sau đây có thể xác định những gì bạn thực sự cảm thấy trong sâu thẳm trong trái tim mình dựa trên những gì bạn

Hình ảnh 2: Người đó có ngoại hình nổi bật, tính cách hào phóng

 
Bạn tự đặt ra quy tắc, chỉ quan tâm tính cách chứ không quan tâm ngoại hình khi tiếp cận một ai đó. Thời gian tới, sẽ có một người xuất hiện, phá vỡ quy tắc này.
 
Ngoại hình nổi bật, ưa nhìn của họ khiến trái tim bạn hoàn toàn mất kiểm soát, lần đầu tiên bạn hiểu được cảm giác yêu từ cái nhìn đầu tiên là như thế nào.
 
Càng tiếp xúc, bạn càng tin vào lựa chọn của mình. Không chỉ có ngoại hình đẹp, đối phương còn rất dễ mến, hào phóng. Với bạn, người ấy hoàn toàn không có điểm trừ.
 
Mọi thứ đều cần thời gian, đừng mong chờ anh ấy/ cô ấy sẽ đáp lại tình cảm của bạn ngay. Hãy thể hiện điểm tốt của bản thân và dành cho đối phương sự chân thành, ấm áp nhất có thể.
 

Hình ảnh 3: Người ấy thân thiện và tốt bụng

 
Thời gian tới, những người có tính cách thân thiện và tốt bụng sẽ xuất hiện nhiều trong cuộc đời bạn, một trong số họ có thể để lại ấn tượng sâu sắc, làm trái tim bạn rung động.
 
Đối phương là người dễ gần, hòa đồng nên hai bạn không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Dù mới gặp gỡ nhưng cảm giác như đã thân thiết từ lâu, đôi bên rất cởi mở trò chuyện.
 
Đã rất lâu rồi bạn mới có lại cảm giác bồi hồi, háo hức khi nghĩ về một người nào đó. Bạn tin rằng đây chính là định mệnh cuộc đời, thật tuyệt vời khi bản thân đã bén duyên với họ.
 
Mối quan hệ này được dự báo sẽ phát triển tốt đẹp và nhanh chóng bởi có nhiều điểm chung. Thế nhưng bạn cũng đừng chủ quan, bởi đối phương cũng có rất nhiều “vệ tinh” vây quanh đấy nhé!

Xem thêm: Bạn có phải là "tay chơi" trong tình yêu?
 

Hình ảnh 4: Đối phương là người lạnh lùng, nghiêm túc

 
Bạn dễ bị thu hút bởi những người có vẻ bề ngoài lạnh lùng, nghiêm túc. Thật bất ngờ khi thời gian tới bạn sẽ bén duyên với một người có nét tính cách như vậy. 
 
Họ cố tỏ ra vẻ khó gần, lạnh lùng như vậy thôi, chứ thực ra nội tâm lại rất nhạy cảm và mỏng manh. Bạn đã nắm được “thóp” nên biết cách tấn công ra sao để đối phương rung động.
 
Bạn lại hoàn toàn ngược lại, bên ngoài thì mỏng manh, yếu đuối, nhưng tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán. 2 người quả là mảnh ghép hoàn hảo, sinh ra để thuộc về nhau. 
 
Bạn chủ động tiếp cận trước, nhưng người nảy sinh tình cảm sâu sắc trước lại là đối phương. Họ thực sự trân trọng tình cảm, sự quan tâm, lo lắng mà bạn dành tặng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X