Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn linh vật tiết lộ bạn là ai trong KIẾP TRƯỚC, bạn thế nào trong KIẾP NÀY!

Thứ Sáu, 17/03/2023 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu được hóa thân thành một trong những linh vật này, bạn sẽ chọn hình tượng nào? Sự lựa chọn sẽ tiết lộ bạn là ai trong kiếp trước.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức ảnh gồm 5 linh vật.
  • Bước 2: Chọn 1 linh vật mà bạn muốn hóa thân hoặc bạn có cảm giác yêu mến.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng xem kết quả để biết sự lựa chọn đó bật mí điều gì về kiếp trước của bạn nhé. 

Trac nghiem kiep truoc cua ban la ai?
 

Số 1: Bồ câu hiền hòa


Kiếp trước là bạn có cuộc sống tự do tự tại, cuộc đời bình yên 


Là biểu tượng của hòa bình, tự do, hình ảnh chim bồ câu phần nào cho thấy kiếp trước bạn đã sống cuộc đời tự do, tự tại. Kiếp sống trước đây, dù không sở hữu khối tài sản khổng lồ hay một thành tựu to lớn. Nhưng bạn đã cuộc đời bình yên, an nhàn, vui vẻ và rất hưởng thụ.
 
Ở tiền kiếp, bạn không gặp khó khăn, trở ngại hay bất hạnh gì quá lớn. Cuộc sống thuận lợi và êm đềm trôi qua từng ngày. Có thể nói, số phận trong kiếp trước của bạn chính là niềm ao ước của rất nhiều người.
 

Kiếp này thì sao?

 
Ở kiếp này, bạn cũng không gặp “sóng to, gió lớn” nào quá lớn, cuộc đời vẫn bình yên như vậy. Nhưng càng ngày, bạn càng muốn chứng tỏ bản thân, trở nên nổi bật trong đám đông và xây dựng thành tựu to lớn hơn. Bạn sống hiền hòa, tốt bụng như những chú chim bồ câu nên được mọi người yêu quý, tôn trọng.

Vũ trụ gửi thông điệp rằng, với sự quyết tâm và khả năng của mình, chắc chắn bạn sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp trong kiếp này!
 

Số 2: Hổ dũng mãnh

 

Kiếp trước bạn ngập tràn "khí phách anh hùng"


Linh vật Hổ mà bạn lựa chọn tiết lộ rằng, kiếp trước bạn là người dũng cảm, ngang tàng, có hoài bão lớn lao, lúc nào cũng toát lên khí phách của một anh hùng.

Bạn có nhiều lý tưởng và kiên quyết thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, may mắn còn chưa mỉm cười, không ít lần bạn thất bại. Sau mỗi thần thất bại, bạn càng thu mình lại và trở nên lầm lì hơn.
 
Ở kiếp trước, bạn được nhiều người nể phục vì sự quyết đoán và tính cách phóng khoáng. Gần như chẳng bao giờ từ chối lời giúp đỡ của ai. Trong mắt mọi người xung bạn, bạn chính là một anh hùng.
 

Kiếp này thì sao?

 
Thế nhưng, bạn của hiện tại lại khác hoàn toàn so với tiền kiếp. Sống trầm lắng, bình lặng, không thích tranh đấu cũng chẳng muốn hơn thua với ai.

Bạn không lao vào xây dựng sự nghiệp như một con thiêu thân nữa mà chỉ muốn bình ổn sống ngày qua ngày. Nhiều người cho rằng đó là cuộc sống tẻ nhạt, vô vị, bạn không phủ nhận nhưng cũng không hề có ý định thay đổi. Với bạn, kiếp này mọi thứ đều ổn.

Có thể bạn quan tâm:
Chọn hình Đức Phật để xem được Ngài gia ơn điều gì: Tiền bạc, Bình an, Hạnh phúc?
Bạn mong muốn cánh cửa tương lai mở ra cho bạn sự giàu có hay sức khỏe, bình an? Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý dưới đây, bạn sẽ thấy điều mình đang chờ đợi.
 

Số 3: Cáo tinh nghịch

 

Kiếp trước bạn là một "dân chơi thứ thiệt"


Bạn chính là một dân chơi thứ thiệt trong kiếp trước, chỗ nào có tiệc tùng, ca hát, nhảy múa là ở đó có mặt bạn. Người ta “dị ứng” với tiếng ồn, còn bạn thì ngược lại. Vui chơi, tận hưởng chính là lối sống trong kiếp trước của những người chọn linh vật cáo tinh nghịch.
 
Lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nghịch ngợm thế nhưng sâu thẳm, bạn là người cô đơn, nhiều nỗi buồn. Có lẽ vì vậy nên bạn đã chọn cách tới nơi đông người để phần nào khuây khỏa và bớt suy nghĩ lại. Dù người đời có nhìn với ánh mắt định kiến, phán xét nhưng bạn mặc kệ.
 

Kiếp này thì sao?

 
Còn ở kiếp này, ông trời dường như đang bù đắp cho bạn. Theo đó, bạn được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè, chẳng bao giờ cảm thấy cô đơn nữa. Bạn vẫn tràn đầy năng lượng và vui vẻ, nhưng không còn nổi loạn nữa mà đằm tính hơn rất nhiều.
 

Số 4: Cá heo tốt bụng

 

Kiếp trước bạn có cuộc sống đáng khiến người khác phải mơ ước


Bạn đã có một cuộc sống đáng mơ ước ở kiếp trước, khi cả sự nghiệp và tình yêu đều thuận lợi. Có lẽ, một phần cũng nhờ vào sự tốt bụng, nhiệt tình, phóng khoáng của bản thân nên thu hút được nhiều điều tích cực.
 
Ở tiền kiếp, bạn năng nổ trong các hoạt động nhóm, giúp đỡ người khác. Là người tạo được không khí sôi động, sự ảnh hưởng trong đám đông và rất có tài lãnh đạo. Đi đâu, làm gì cũng đều được như ý muốn. Thế nhưng, vì cuộc sống quá thuận lợi nên đôi khi bạn chủ quan, chểnh mảng, không ít lần gặp phải rắc rối, nhưng vẫn có thể vượt qua được.
 

Kiếp này thì sao?

 
Ở kiếp này, cả tình yêu và sự nghiệp của bạn đều gặp nhiều trở ngại. Mọi việc diễn ra không theo ý muốn khiến bạn buồn phiền rất nhiều.

Điều đặc biệt là bạn vẫn giữ được sự tốt bụng và tinh thần xông pha của mình, trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động tập thể. Dẫu kiếp này sống khá vất vả, phải tự mình bươn chải đấy, nhưng mà rất đáng sống!
 

Số 5: Kỳ lân kiêu sa


Kiếp trước bạn thuộc tầng lớp "ngậm thìa vàng" 


Hình ảnh kỳ lân kiêu sa cho thấy, kiếp trước bạn sinh ra đã ngậm thìa vàng, cả đời sống trong giàu sang phú quý không phải lo lắng bất cứ điều gì. Hàng ngày có kẻ hầu, người hạ, nên nhìn đâu bạn cũng nhìn thấy cuộc sống này màu hồng.
 
Sinh ra đã như công chúa, hoàng tử nên bạn chẳng bao giờ phải lo âu về chuyện tiền bạc. Chỉ cảm thấy cô đơn vì không có nhiều bạn bè, hoặc dù có thì bố mẹ cũng không muốn bạn tiếp xúc nhiều với họ.

Nói chung, nhiệm vụ chính trong kiếp trước của bạn là hưởng thụ, rèn luyện để trở nên đa tài và kế nghiệp của gia đình.
 

Kiếp này thì sao?

 
Trong kiếp này, dù có nhiều khó khăn bủa vây, phải chật vật kiếm tiền nhưng bạn vẫn giữ được thần thái “ngút ngàn” của mình. Bạn có bản lĩnh và lập trường nên đã xây dựng cho mình nhiều thành tựu lớn nhỏ.

Dù không sống cuộc đời giống công chúa, hoàng tử như kiếp trước, nhưng bạn cảm vẫn thấy rất hài lòng với cuộc sống và con người hiện tại của mình.

* Nội dung "Trắc nghiệm kiếp trước của bạn là ai" mang tính tham khảo, giải trí!

Tin bài cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X