Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: KHÓ KHĂN nào cản lối bạn trong nửa cuối tháng 9/2023?

Thứ Năm, 14/09/2023 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khó khăn là điều tất yếu của cuộc sống, thay vì trốn tránh, hãy thẳng thắn nhìn nhận để tìm ra cách giải quyết. Nửa cuối tháng 9, khó khăn nào cản lối bạn bước đến con đường thành công? Hãy thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời.

Các bước làm trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một linh vật mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Linh vật ấn tượng nhất tiết lộ khó khăn cản lối bạn trong nửa cuối tháng 9/2023. Khi biết được nguyên nhân thì sẽ dễ dàng tìm ra cách giải quyết. Mong rằng bạn luôn tin vào chính mình, đủ bản lĩnh để vượt qua mọi thách thức. Cùng làm trắc nghiệm khó khăn tháng 9/2023 dưới đây để biết mình đang gặp phải vấn đề gì mà tránh nhé!

Trac nghiem kho khan thang 9/2023
 

Hình ảnh 1: Con mèo
 

Bạn bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng

 
Nửa cuối tháng 9/2023, công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, nguyên nhân là do bị đồng nghiệp chơi xấu. Ngoài mặt thì họ tỏ ra thân thiết, nhưng thực ra lại đang ghen tị với bạn. Chỉ cần có cơ hội là họ sẽ nói xấu và cố dìm bạn xuống, tuy nhiên những việc này chỉ được thực hiện lén lút.
 
Bạn cảm nhận được có những người chẳng ưa gì mình, nên luôn thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Nếu như biết được những điều họ làm sau lưng mình, chắc chắn bạn không giữ được bình tĩnh. Nếu bạn nổi cáu, hành động thiếu kiểm soát thì đã rơi vào cái bẫy của họ rồi.
 
Tốt nhất, hãy học cách bơ đi mà sống, người ta đối xử tệ với mình thì cứ mặc kệ, làm được gì tốt cho họ thì cứ làm. Sống cao thượng, không bận tâm điều gì chính là cách trả thù tốt nhất.
 
Nửa cuối tháng 9, bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình là đủ rồi, đừng bao đồng giúp đỡ người khác nếu như họ không nhờ. Vừa tốn sức mình mà còn bị họ coi thường, hạ thấp nhân phẩm. 

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Vòng nguyệt quế tiết lộ THÀNH CÔNG bạn đạt được trong 3 tháng cuối năm 2023
Chọn 1 chiếc vòng nguyệt quế bạn thấy ấn tượng nhất để biết được từ nay đến cuối năm bản thân đạt được thành công nào. Hãy cố gắng hết mình ở thời điểm hiện 

Hình ảnh 2: Con cáo
 

Buôn bán ế ẩm, gặp khách hàng khó tính

 
Ngỡ rằng càng về cuối năm việc buôn bán sẽ càng thuận lợi. Thế nhưng khó khăn gặp phải trong nửa cuối tháng 9/2023 sẽ làm bạn tỉnh ngộ. Kinh tế trong nước và thế giới còn chưa hồi phục, vậy nên đừng dại mà ôm hàng, nhập hàng số lượng lớn.
 
Từ nay đến hết tháng 9, việc buôn bán bị chững lại. Khách hàng thưa thớt, có khi còn gặp những người khó tính làm mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên, đừng chỉ vì những thách thức ban đầu mà đã nghĩ đến chuyện từ bỏ.
 
Bên cạnh việc kinh doanh, hãy dành thời gian để tìm hiểu kiến thức về ngành nghề của mình. Đây là cách giúp bản thân tích lũy kinh nghiệm ít tốn kém nhất. Muốn trụ được lâu dài trên con đường mình đã chọn, thì học hỏi là vô cùng quan trọng.
 
Nửa cuối tháng 9, buôn bán hòa vốn thôi cũng đã may mắn hơn nhiều người rồi. Đừng sốt sắng mà bán chạy, bán tháo rồi lại lỗ một đống tiền. Chờ sang tháng 10, tình hình chắc chắn sẽ khởi sắc hơn. 
 

Hình ảnh 3: Con hươu
 

Gặp vấn đề về sức khỏe

 
Thời tiết hanh khô, bạn dễ gặp vấn đề về hô hấp trong thời gian tới. Sức khỏe không tốt khiến bạn dễ cáu gắt, nóng giận. Người nào hiểu được thì họ sẽ thông cảm, còn ai không biết thì tỏ ra khó chịu, không muốn lại gần bạn.
 
Một số người còn dễ gặp phải tai nạn nhỏ khi di chuyển đường dài bởi những cơn mưa bất chợt. Có thể chỉ bị thương nhẹ ngoài ra nhưng lại khiến tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Bạn sợ hãi và lo lắng quá mức, đến nỗi chẳng còn dám bước chân ra đường.
 
Gặp vấn đề về sức khỏe, các kế hoạch và công việc cũng bị chững lại. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình. Thực ra, nguyên nhân một phần cũng là do bạn làm việc quá nhiều, thời gian sinh hoạt bị đảo lộn dẫn đến lao lực, suy nhược cơ thể.
 
Nửa cuối tháng 9, bạn nên ưu tiên cho việc ra ngoài vận động, hít thở khí trời. Đi dạo trong công viên, đạp xe, chạy bộ… đều là những hoạt động hữu ích giúp bạn rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, cần chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để tình trạng sớm được cải thiện.

Hình ảnh 4: Con gấu
 

Không thể đưa ra lựa chọn chính xác cho mình

 
Nửa cuối tháng 9/2023, bạn đứng trước nhiều lựa chọn, nhưng lại loay hoay không biết mình muốn gì. “Ngôi trường này có phù hợp không?, “ công việc này có giúp gì cho bản thân mình không?”, “người ấy có làm mình hạnh phúc?”... Hàng ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu bạn, khiến bản thân chẳng biết phải quyết định ra sao.
 
Bạn suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đang xảy ra, nhưng dường như vì nghĩ và lo lắng nhiều quá nên thường đưa ra lựa chọn sai làm. Tưởng rằng những quyết định của bản thân sẽ giúp cuộc sống tốt lên nhưng ai ngờ lại ngày càng tệ đi.
 
Nếu không thể tự mình đưa ra lựa chọn chính xác, bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Những người nằm ngoài câu chuyện sẽ có cái nhìn khách quan và tỉnh táo hơn. Hãy nghe lời khuyên của họ trước khi thực hiện điều gì đó.
 
Thời gian này, tâm trạng của bạn bất ổn. Dễ dàng nổi nóng, cáu gắt với mọi người xung quanh, vô tình làm tổn thương đến họ. Sự im lặng lúc này là cần thiết với bạn, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ lời khuyên nào. Đối với bạn thì đó là lời khuyên chân thành, con với người khác, đó là lời chỉ trích, trách móc.

* Bài "Trắc nghiệm khó khăn tháng 9/2023" mang tính chiêm nghiệm. Biết trước khó khăn mà đề phòng ắt tránh được xui xẻo không đáng có!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X