Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Sự cố ập tới, bạn vẫn cực kỳ bình tĩnh hay hoang mang tột độ?

Thứ Năm, 16/05/2024 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Câu trả lời nằm trong tiềm thức của bạn và bài trắc nghiệm khả năng xử lý sự cố sau đây có thể giúp bạn khai thác, hiểu nhiều hơn về bản thân mình.

 
Mỗi khi gặp sự cố bất ngờ bạn là người bình tĩnh xử lý hay sẽ "làm loạn lên" khiến người khác còn hoang mang hơn nữa? Hãy làm bài trắc nghiệm khả năng xử lý sự cố thông qua hình ảnh quả táo bạn chọn trong bức ảnh sau đây.

Hãy trung thực và tự nhiên trong những lựa chọn của mình và bạn có thể ngạc nhiên trước tính chính xác của kết quả. Không cần suy nghĩ quá nhiều, hãy chọn quả táo hấp dẫn bạn nhất. Sự lựa chọn của bạn có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của bạn hơn bạn nghĩ.
 
Trac nghiem kha nang xu ly su co
 

Quả táo số 1
 

Việc bạn chọn quả táo số 1 cho thấy bạn là người khá bình tĩnh trong mọi việc vì bạn không bao giờ đặt cái tôi của mình lên tất cả. Mỗi khi có sự cố xảy ra, bạn là người thể hiện sự bình tĩnh và vững vàng nhất, trong khi mọi người xung quanh lại loạn lên như ong vỡ tổ vậy.

Bạn luôn tin rằng dù có điều gì xảy ra thì vẫn có cách xử lý phù hợp, nhìn chung, ít người có được bản lĩnh như bạn.

Những người chọn quả táo số 1 cũng là người coi trọng sự hài hòa và cân bằng trong các mối quan hệ, thường cố gắng hết sức để tránh xung đột.
 
Bạn có khả năng đồng cảm dễ dàng với người khác, tuy nhiên, vấn đề của bản thân thì bạn có xu hướng giấu kín, chính điều này khiến cảm xúc đè nén, bạn nên học cách chia sẻ nhiều hơn. 
 

Quả táo số 2
 

Nếu quả táo số 2 là sự lựa chọn của bạn, cho thấy bạn là người hay phức tạp hóa vấn đề. Đó là lý do chỉ một sự cố nhỏ xíu bạn cũng hay "làm quá" lên như thể chúng to tát lắm. Còn nếu gặp sự cố bất ngờ, với mức độ lớn hơn thì bạn hoang mang, thậm chí hoảng loạn, tâm trí rối bời, chạy ngược chạy xuôi. Điều này chỉ khiến bạn hao tổn sức lực và không tập trung được vào việc tìm cách xử lý vấn đề thấu đáo, ngay lập tức.

Trong cuộc sống đời thường, bạn cũng thích những cuộc tranh luận nảy lửa và không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Bạn tin vào sức mạnh của sự trung thực và giao tiếp cởi mở, ngay cả khi điều đó dẫn đến bất đồng.

Tuy nhiên, bản chất thẳng thắn của bạn đôi khi có thể bị coi là thiếu nhạy cảm hoặc hung hăng. Điều bạn cần lưu ý đó là phải quan tâm đến cảm xúc của người khác.
Trắc nghiệm tâm lý: SAU LƯNG bạn, mọi người thường nói gì, KHEN hay CHÊ?
Mọi người sẽ nói gì khi vắng mặt bạn? Là lời khen ngợi hay những câu chê bai, chỉ trích? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Quả táo số 3
 

Nếu bạn chọn quả táo số 3, bạn là người cân bằng, hoàn toàn kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Nếu có sự cố xảy ra, tùy tình hình mà bạn phản ứng nhưng là để thông báo cho mọi người xung quanh hiểu rõ vấn đề một cách rõ ràng. Sau đó bạn bình tĩnh để cùng mọi người tìm cách xử lý phù hợp nhất trong hoàn cảnh cụ thể đó, không suy diễn mọi chuyện một cách quá mức.
 
Bạn coi trọng sự hài hòa nhưng không phải trả giá bằng những nguyên tắc của mình. Sự cân bằng này có thể giúp bạn trở thành một nhà hòa giải xuất sắc trong các cuộc tranh chấp nhưng hãy nhớ đừng quá đặt nặng vấn đề của mọi người trên vai của mình bạn nhé.
 
* Bài trắc nghiệm khả năng xử lý sự cố chỉ mang tính chất tham khảo. Đây là một cách thú vị để đi sâu vào tiềm thức và tìm hiểu thêm về đặc điểm tính cách của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý, đây là cách giải thích đơn giản và có thể không thể hiện đầy đủ tính cách phức tạp của bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X