Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm khả năng tiên tri của bạn: Ai nói đúng đến chân tơ kẽ tóc?

Thứ Hai, 27/05/2024 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm khả năng tiên tri để khám phá những điều thú vị về bản thân cũng như cuộc sống xung quanh bạn nhé.

Trong cuộc sống hàng ngày, không ít lần chúng ta hành động theo một cách nhất định trong vô thức. Thậm chí có người dường như được chỉ dẫn mọi thứ một cách cụ thể để đi tới thành công, hoặc dự đoán được cả tương tai của một quốc gia, thế giới... đó chính là vì họ có khả năng tiên tri xuất sắc. 
 
Để thực hiện trắc nghiệm khả năng tiên tri, điều bạn cần làm là nhìn vào hình ảnh sau đây, chọn ra chiếc cốc bạn yêu thích nhất trong sáu chiếc cốc và đọc chú thích cụ thể ở phía dưới nhé.

Trac nghiem kha nang tien tri
 
 

Chiếc cốc đầu tiên

 
Nếu bạn chọn chiếc cốc đầu tiên này, điều đó có nghĩa là bạn là một người đầy tham vọng. Bạn lúc nào cũng đang trong tình trạng theo đuổi đam mê của mình. Thậm chí bạn liên tục có được thành công như ý trước sự ngưỡng mộ của mọi người. Theo nghĩa đó, điều này là nhờ vào nguồn năng lượng gần như vô hạn và động lực lớn lao bên trong bạn.

Đôi khi bạn thậm chí đã hy sinh tình bạn, tình yêu, gia đình... để tiếp tục mục tiêu của mình, nhưng nhìn chung bạn được đánh giá cao về thành công của mình và thậm chí bạn có thể là một hình mẫu lý tưởng mà mọi người noi theo.

Thế nhưng, khi nói về khả năng tiên tri thì bạn không nhiều như những người khác, tầm nhìn của bạn có vẻ ngắn hạn, muốn gì là làm nấy, hành động quyết liệt, nhưng chính điều đó mà bạn vất vả hơn mọi người rất nhiều.

Chiếc cốc thứ hai

 
Bạn là một người rất sáng tạo và thế mạnh của bạn đó là luôn biết cách tìm ra những giải pháp bất ngờ nhất mà thực tế chưa ai nghĩ tới. Tuy nhiên, đôi khi ý tưởng của bạn quá điên rồ khiến mọi người không hiểu rõ và bạn thường phải tìm mọi cách để giải thích.

Tuy nhiên, khi bạn làm đúng, có kết quả rực rỡ nhất, cuối cùng bạn được khen là người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn được mệnh danh là "nhà tiên tri" của nhóm bạn thân nhất. Dường như bạn không biết thế mạnh của mình để khai thác nó một cách hiệu quả nhất có thể. Bạn đơn giản là làm theo các chỉ dẫn, tiếng nói trong đầu mình mà chưa thực sự hiểu điều đó là gì để phát huy.

Còn nếu ai biết khai thác thế mạnh này, họ hoàn toàn có thể thành nhà tiên tri được thế giới công nhận với khả năng tiên đoán về vận mệnh của một đất nước, của thế giới một cách cực kỳ chính xác.
 

Chiếc cốc thứ ba

 
Khi bạn chọn chiếc cốc thứ ba, điều này cho thấy bạn là người có trí nhớ đáng ghen tị. Bạn hoàn toàn có thể nhớ lại tất cả các loại chi tiết, kinh nghiệm và sự kiện trong quá khứ. Bạn được xem là Wikipedia của mọi người nhưng đôi khi điều đó có nghĩa là bạn bị cuốn vào nỗi nhớ, những vấn đề ở quá khứ.

Tuy nhiên, một khi vượt qua được trạng thái thôi miên đó, bạn sẽ biết cách tận dụng những gì mình đã trải qua để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Có thể thấy tuy bạn không có khả năng tiên tri xuất sắc nhưng bạn có tư duy logic để biết rằng một việc từng xảy ra trong quá khứ có thể xảy ra lại trong tương lai với một quy trình như cũ. 

Những dự đoán của bạn có tính chính xác khá cao nhưng là chủ yếu dựa vào tư duy suy luận từ kinh nghiệm trong quá khứ chứ không phải tiên tri.
 

Chiếc cốc thứ tư

 
Người chọn chiếc cốc thứ tư là người hiền lành, điềm tĩnh, dành thời gian để làm mọi việc theo nhịp độ riêng của mình và không thích vội vàng. Bạn không chịu đựng được công việc dưới áp lực cao vì bạn cần thời gian suy ngẫm.

Mặt khác, bạn biết cách bình tĩnh và quan trọng nhất là làm người khác trở nên ôn hòa lại được như mình. Đôi khi vẫn có điều kiện thuận tiện cho bạn tăng tốc độ, nhưng nói chung bạn thích sống cuộc sống diễn ra từng chút một, từng bước một cho an toàn.

Giữ nhịp độ này thực sự là người có bản lĩnh giữa thế giới ồn ào, náo nhiệt luôn khiến người ta phải hối hả sống như hiện nay. Có thể điều này xuất phát từ khả năng tiên tri của bạn, bạn biết rõ ràng rằng chuyện gì cũng có thể xử lý ổn thỏa, thế nên tốc độ nhanh hay chậm không quyết định một người thành công lớn hay nhỏ.  
Trắc nghiệm: Sự cố ập tới, bạn vẫn cực kỳ bình tĩnh hay hoang mang tột độ?
Câu trả lời nằm trong tiềm thức của bạn và bài trắc nghiệm khả năng xử lý sự cố sau đây có thể giúp bạn khai thác, hiểu nhiều hơn về bản thân mình.

Chiếc cốc thứ năm

 
Bạn là một người trung thực, rõ ràng và minh bạch nhất có thể. Đôi khi điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp rắc rối, vì không phải ai cũng thích sự chân thành. 

Thực ra bạn rơi vào tình trạng này vì bạn thiếu sự nhạy cảm, khả năng tiên tri của bạn dường như bằng 0 vì bạn luôn cảm thấy không biết nên cần làm gì trong thời gian tới vì cố gắng thế nào cũng mãi không được công nhận.

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn để quan sát, chiêm nghiệm và đánh giá lại bản thân mình đã, chính việc quay về với chính mình bạn mới cải thiện được tầm nhìn.
 

Chiếc cốc thứ sáu

 
Người chọn chiếc cốc thứ sáu là người năng động và có lối sống rất tích cực. Có thể bạn không nhận ra, nhưng bạn chính là tách cà phê của nhiều người xung quanh: chỉ cần ở bên cạnh bạn, họ lập tức tràn đầy năng lượng và sẵn sàng hành động. Một số người không giữ được tốc độ này lâu nhưng bạn quá bận tận hưởng từng khoảnh khắc để nhận ra điều đó.

Bạn liên tục phát triển bản thân vì đó mới thực sự là sứ mệnh của bạn ở thế gian này. Nhận ra bài học của mình và cải thiện nó mỗi ngày, đó là lý do bạn luôn tự tìm ra động lực cho bản thân mỗi sáng thức giấc. Nhìn chung, khả năng tiên tri của bạn cũng khá cao, đó cũng là lý do bạn luôn linh hoạt trong tất cả các tình huống trong cuộc sống của mình.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng tiên tri" mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X