Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm khả năng nói dối của bạn: Ai quá thuần thục, nói dối như một thói quen?

Thứ Hai, 01/04/2024 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm khả năng nói dối của bạn thông qua hình ảnh những cô gái xinh đẹp mà bạn lựa chọn hoặc cảm thấy ấn tượng nhất dưới đây.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Cho biết hình ảnh bạn bị cuốn hút vào nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Để thực hiện bài trắc nghiệm khả năng nói dối của bạn, hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết bạn bị gây chú ý bởi hình ảnh cô gái xinh đẹp nào nhất, sau đó đọc kết quả bên dưới nhé.
 
Bai trac nghiem kha nang noi doi cua ban
 

1. Cô gái số 1
 

Nếu bạn bị ấn tượng bởi cô gái liếm và cắn môi cho thấy bạn là người có thiên hướng nói dối nhiều nhất trong số bạn bè của mình. Bạn thậm chí có thể trở thành kẻ nói dối thượng thừa, không phải ai cũng có thể phát hiện ra được khi nào bạn nói dối, khi nào bạn nói thật.

Bạn dùng vẻ ngoài có vẻ ngây thơ hoặc lời nó tưởng như rất "ngốc" của mình để kiểm soát tâm lý đối phương.

Ngoài ra, một người thường xuyên liếm và cắn môi thường là vì họ đang căng thẳng và hành động này diễn ra vô thức để giải tỏa suy nghĩ chồng chéo nhau trong tâm trí của họ. 
 
Có thể họ đang cảm thấy không an toàn về những gì mình nói. Điều này cũng tương tự khi họ cố nâng cằm của mình cao hơn bình thường để cố gắng làm cho lời nói của mình có trọng lượng hơn thực tế.
 

2. Cô gái số 2


Một người bị ấn tượng bởi cô gái thứ 2 có mái tóc màu cam thường là người thi thoảng nói dối có mục đích. Không phải khi nào cũng nói dối được nên bạn cũng cho thấy sự bất an khi cánh tay lâu lâu dơ lên trong vô thức như che một bộ phận nào đó trên người vì cảm thấy ngại hoặc xấu hổ.

Theo các chuyên gia tâm lý, các vị trí ngực, bụng và háng là những điểm mà mọi người sẽ cố gắng che đi khi họ lo lắng. Do khi một người căng thẳng, thần kinh trung ương sẽ gửi tín hiệu đến cơ bụng, nên họ có xu hướng dùng tay để chạm các vị trí này. 
Trắc nghiệm: Xem tương lai con của bạn sau này ra sao? Phú quý hay vất vả?
Bài trắc nghiệm xem tương lai con của bạn sau này sẽ tiết lộ cho bạn biết bé sẽ là người thế nào và vận mệnh ra sao cực chi tiết.

3. Cô gái số 3


Nếu bạn chọn hình ảnh số 3 - cô gái có mái tóc nâu hạt dẻ cho thấy bạn là người ít khả năng nói dối nhất vì bạn thường không cảm thấy thoải mái khi phải cố nhớ hết những gì mình từng nói ra xem nó có đối chọi với nhau hay không.

Bạn chọn cách nói thẳng để giải tỏa các vấn đề tâm lý có thể xảy ra, hơn nữa cũng là để phòng tránh các rắc rối liên quan tới mối quan hệ từ bạn bè, đồng nghiệp cho tới người yêu...  Điều này giúp bạn cảm thấy an toàn và tự tin hơn về bản thân.

* Bài Trắc nghiệm khả năng nói dối của bạn chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X