Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nhận diện khả năng LÃNH ĐẠO qua loại cà phê bạn chọn

Thứ Sáu, 04/08/2023 17:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm khả năng lãnh đạo thông qua hình ảnh cà phê bạn chọn để biết mình là ai, có ưu và nhược điểm gì trong tính cách.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh loại cà phê bạn thích nhất hoặc thấy ấn tượng nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Bài trắc nghiệm khả năng lãnh đạo thông qua loại cà phê yêu thích đã được các chuyên gia hành vi, nhà tâm lý học,.. phát hiện qua một số nghiên cứu và thử nghiệm. Thực hiện bài kiểm tra tính cách này là một công cụ tuyệt vời để hiểu rõ hơn về những đặc điểm tính cách của chính bạn.

trac nghiem kha nang lanh dao
 

Hình ảnh 1: Cà phê đen


Nếu bạn chọn cà phê đen cho thấy bạn theo chủ nghĩa cổ điển thuần túy, tập trung vào tính kiên nhẫn và hiệu quả. Bạn thường bỏ qua các xu hướng, luôn có một kế hoạch để tiến lên phía trước theo cách riêng của mình. Đặc điểm này cũng khiến bạn trở thành những người đáng tin cậy trong mắt mọi người.

Bạn cũng có khả năng lãnh đạo nhưng có phần độc đoán, rập khuôn. Bạn là người quyết đoán, thẳng thắn và đơn giản.

Bạn nghĩ gì nói nấy, không biết chọn lọc, cũng chẳng khéo léo. Tuy nhiên, bạn tránh xa những tranh cãi và xung đột, bạn thích được kiểm soát và không thể dễ dàng bị thuyết phục trừ khi bạn sẵn sàng hay chủ động làm nó.
 
Những người uống cà phê đen không thích sự thay đổi nhưng cảm thấy thoải mái với những thói quen sẵn có.
  

Hình ảnh 2: Cappuccino 


Nếu bạn thích uống Cappuccino cho thấy bạn là kiểu người thích phiêu lưu, cởi mở, tinh tế, trung thực, năng động và siêu sáng tạo. Những tính cách này cũng đã phần nào tiết lộ rằng bạn có khả năng lãnh đạo nhưng phải qua rèn luyện.

Chỉ vì thích được vây quanh mọi người và cảm nhận sức ảnh hưởng của mình đến họ nên bạn sẵn sàng học hỏi để cải thiện bản thân, trở thành nhà lãnh đạo được nhiều người yêu mến.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người yêu thích cà phê Cappuccino là những người cầu toàn, đôi khi cực kỳ ám ảnh và nhạy cảm với mọi thứ.

Họ quan tâm đến sức khỏe, đam mê những thứ tốt đẹp chứ không chỉ theo đuổi những niềm vui thuần túy. Họ thường lắng nghe mọi người nhưng cuối cùng lại làm theo ý mình. 
 
Tính thích phiêu lưu khiến họ không thích sự đơn điệu hay những thứ lặp đi lặp lại trong một thời gian dài. Họ thích khám phá những điều chưa biết.

Họ sẽ sẵn sàng tự mình đến những địa điểm mới để học một kỹ năng mới hoặc ghé thăm một nhà hàng mới để khám phá thực đơn ở đây.  
 

Hình ảnh 3: Espresso

 
Người thích uống Espresso là người có cá tính mạnh mẽ, táo bạo, bạn có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Bạn cũng thường quá mải mê làm việc và quên mất bản thân. 

Bạn có sự kỷ luật cao, luôn tuân theo các thói quen nghiêm ngặt, thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày, tập thể dục đều đặn và đến văn phòng hoặc bắt đầu làm việc từ sớm. Bạn không bao giờ có khái niệm "đứng núi này trông núi nọ".

Bạn đúng giờ và là người luôn sắp xếp mọi thứ hoặc danh sách việc cần làm theo thứ tự. Bạn sống có mục tiêu, tự tin, có tổ chức và làm việc hiệu quả.
 

Hình ảnh 4: Latte 


Kiểu tính cách của người thích uống cà phê latte là thoải mái, dễ chịu, vui vẻ hòa mình vào dòng chảy. Bạn giống như một cuốn sách mở, đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng rất ấm áp.

Bạn hiếm khi chấp nhận rủi ro, thách thức, thay vào đó, bạn có xu hướng làm việc trên những thứ đơn giản, không bị đe dọa. Bạn không thích trở thành nhà lãnh đạo vì tự biết rằng mình không đủ khả năng đó, bạn chọn cách trở thành người đi theo và phục vụ cho ước mơ của người khác.
 
Bạn thích được ở nhà say sưa xem các chương trình yêu thích hơn là vất vả đi lãnh đạo một đội nhóm nào đó làm việc bất chấp cả ngày nghỉ.

Bạn là người ôn hòa và tìm kiếm những điều đơn giản không phức tạp, cố gắng giữ trạng thái trung lập trước mọi chuyện. Bạn ghét những lựa chọn hay phải đưa ra quyết định gì đó. 

* Bài "Trắc nghiệm khả năng lãnh đạo" chỉ mang tính chiêm nghiệm! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X