Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN và trở thành TỶ PHÚ hay không?

Thứ Ba, 02/05/2023 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ những điều thú vị về khả năng kiếm tiền của bạn. Liệu trong tương lai, bạn có thể trở thành tỷ phú, sở hữu khối tài sản khổng lồ hay không?
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc vòng bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bạn có may mắn góp mặt trong danh sách những người kiếm tiền rất giỏi hay không? Hãy cùng xem kết quả của bài trắc nghiệm khả năng kiếm tiền của bạn dưới đây nhé!

Trac nghiem kha nang kiem tien cua ban
 

Hình ảnh 1


Bạn ưa sự mạo hiểm, khả năng kiếm tiền không tồi

 
Vốn là người ưa mạo hiểm, bạn không ngần ngại thử sức ở những công việc mới, dù khó nhằn nhưng đem lại khoản lợi nhuận lớn. Những kiến thức mới được học hỏi, tiền bạc thu về rủng rỉnh khiến bạn vô cùng thích thú.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào sự mạo hiểm cũng đem lại cho bạn thành quả. “Trèo cao, ngã đau”, rất nhiều lần bạn mất trắng, thiệt hại không chỉ về tiền bạc mà còn mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Bạn không sợ phải đối mặt với rủi ro, sẵn sàng nhìn vào thất bại để đúc rút kinh nghiệm xương máu. Bạn cũng không ngừng đặt ra mục tiêu mới với khao khát đạt nhiều thành tích vang dội hơn người khác.
 
Khả năng kiếm tiền của bạn không tồi, tuy nhiên cũng không có sự ổn định. Lúc kiếm được rất nhiều, khi lại thua lỗ. Đôi lúc cầm tiền còn chưa ấm tay đã bị mất đi bởi sự mạo hiểm của bản thân. 
 
Để thực hiện ước mơ trở thành tỷ phú trong tương lai thì bạn cần phải cẩn thận, tính toán kỹ hơn về kế hoạch đầu tư của mình. Hãy tự nhắc nhở mình rằng: "Nếu  không chắc chắn về điều gì, hãy giữ im lặng và đừng mạo hiểm."

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ thời điểm GIÀU KẾCH XÙ thông qua loại quả mà bạn chọn!
Nếu thường ngày bạn vẫn đặt ra câu hỏi: “bao giờ mình mới giàu đây?” thì hãy thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý này. Thông qua việc lựa chọn một loại quả, bạn s 

Hình ảnh 2

 

Bạn rất linh hoạt trong công việc, khả năng kiếm tiền cực tốt

 
Bạn thích ứng rất nhanh với môi trường làm việc mới. Từ việc làm quen với đồng nghiệp cho đến xử lý các công việc được giao phó. Để làm được điều này, bạn đã phải tự mò mẫm nghiên cứu rất nhiều để nâng cao kỹ năng chuyên môn. Vậy nên, gần như chưa bao giờ cảm thấy lúng túng khi được giao nhiệm vụ khó.
 
Bạn phù hợp với vai trò lãnh đạo khi có thể đưa ra các giải pháp phù hợp, ý tưởng sáng tạo. Nhờ những đóng góp đó mà giúp công việc được giải quyết nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.
 
Bên cạnh công việc trên công ty, bạn còn dành thời gian làm nhiều việc khác nhau nhằm gia tăng thu nhập. Chủ yếu là đầu tư, giảng dạy, kinh doanh… những công việc tuy là phụ nhưng lại đem đến nguồn lợi nhuận rất lớn. 
 
Có nhiều tiền nhưng bạn vẫn giữ lối sống tiết kiệm, tích góp tiền cho mục tiêu lớn hơn chứ không tiêu xài hoang phí cho những thứ vô bổ. Nhờ vậy mà càng ngày bạn càng trở nên giàu có, sở hữu nhiều tài sản giá trị lớn.
 
Khả năng kiếm tiền của bạn cực tốt, để trở thành tỷ phú trong tương lai không phải là điều quá xa vời. Nhưng với bạn, mục tiêu kiếm tiền không phải là lớn nhất. Điều bạn mong mỏi nhiều hơn là bản thân được mọi người nhớ đến nhờ vào tài năng và tri tuệ cao siêu của bản thân. 

Xem thêm: Trắc nghiệm về điều bạn đang ưu tiên nhất hiện nay.
 

Hình ảnh 3

 

Bạn lựa chọn con đường kiếm tiền an toàn, tuy chậm mà chắc

 
Làm việc gì hay đầu tư vào đâu bạn cũng tính toán kỹ càng, phải chắc chắn thu về lợi nhuận thì mới rót vốn vào. Khoản tiền thu về dù không quá nhiều nhưng có sự ổn định, không phải đau đầu về chuyện thua lỗ.
 
Bạn muốn đi từng bước chậm rãi nhưng chắc chắn, tuyệt đối không bao giờ tin vào những lời hô hào “làm giàu sau một đêm” hay “làm giàu thần tốc”. Mặc kệ người ta “rót mật vào tai” thì bạn vẫn kiên quyết đi theo con đường mà mình đã lựa chọn kỹ càng. 
 
“Năng nhặt chặt bị”, dù không giàu nứt đố đổ vách nhưng so với nhiều người thì bạn khá giả hơn nhiều. Bạn không phải là người đứng núi này trông núi nọ nên luôn biết hài lòng về những điều bản thân đang có, chẳng bao giờ có ý định sân si với ai cả.
 
Bên cạnh việc kiếm tiền, bạn còn ưu tiên chăm sóc sức khỏe bản thân. Dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, như vậy mới đủ sức để tiếp tục làm việc. Thực ra, bạn có thể thảnh thơi như thế bởi đã gây dựng được cho mình những nguồn thu nhập thụ động. Đó là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm. Vất vả đã qua rồi, giờ là lúc để tận hưởng trái ngọt.

Có thể bạn quan tâm:
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bức hình bạn thấy thoải mái nhất để biết cuộc đời SUNG SƯỚNG hay CHẬT VẬT
Cuộc sống hiện tại của bạn thuận lợi hay khó khăn? Tương lai bạn sẽ nở hoa hay bế tắc? Chỉ cần chọn bức ảnh mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, tôi sẽ nói tất cả 

Hình ảnh 4

 

Bạn làm việc theo cảm tính, khả năng kiếm tiền chưa tốt

 
Bạn không biết kiểm soát cảm xúc, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và các mối quan hệ của bản thân. Lúc vui vẻ thì không sao, chứ khi đã tức giận thì đánh mất rất nhiều thứ, làm tổn thương nhiều người.
 
Đôi khi, bạn bị cảm xúc điều khiển, quyết định mọi việc dựa trên sự yêu ghét của bản thân. Không đặt lợi ích của tập thể lên trên mà chỉ chăm chăm đến lợi ích cá nhân. Đó là lý do khiến bạn rất khó làm nên chuyện lớn và cũng không phù hợp với vai trò lãnh đạo.
 
Bạn có sự sáng tạo, thông minh nhưng còn chưa biết phát huy đúng chỗ, đúng lúc. Công việc vì thế mà không theo ý muốn, thường hay gặp khó khăn, thất bại khiến bạn rất dễ nản lòng, bỏ cuộc. Có vẻ như những công việc liên quan đến tính toán như kế toán, ngân hàng sẽ không phù hợp với bạn.
 
Nếu muốn gia tăng khả năng kiếm tiền của mình bạn cần học cách lắng nghe và hạ cái tôi của mình xuống. Cũng đừng để cảm xúc của bản thân làm ảnh hưởng đến công việc hay các quyết định quan trọng. Nếu không, dù có quyết tâm lớn lao đến cỡ nào thì cũng rất khó để thực hiện được.

* Bài "trắc nghiệm khả năng kiếm tiền" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Mong rằng bạn nắm rõ sở trường cũng như sở đoản của mình để chủ động phát huy thế mạnh, nâng cao khả năng làm giàu trong tương lai.

Tin bài cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X