Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Khả năng bạn KẾT HÔN trong 2 năm tới cao hay thấp?

Thứ Năm, 18/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 năm tới, bạn đã tìm được định mệnh cuộc đời và liệu có đám cưới nào diễn ra hay không? Hãy cùng khám phá câu trả lời thông qua bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh bạn thấy đáng yêu nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bài trắc nghiệm khả năng kết hôn trong 2 năm tới dưới đây sẽ đoán xem cơ hội bạn "thoát ế" cao hay thấp nhé. Bây giờ hãy chọn một bức ảnh ấn tượng nhất và xem thông điệp phía dưới!
 
Trac nghiem kha nang ket hon trong 2 nam toi
 

Hình ảnh 1: Đám cưới sẽ diễn ra trong năm nay, bạn đừng quá bất ngờ nhé!

 
Chắc hẳn bạn đang hết sức ngỡ ngàng khi biết bản thân có thể kết hôn trong năm nay. Kể cả hiện tại chưa có người yêu hoặc đang trong mối quan hệ mập mờ thì chuyện lập gia đình trong tương lai gần vẫn có thể xảy ra.
 
Bạn khắt khe trong việc lựa chọn người yêu, đối phương bắt buộc phải đáp ứng được tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra. Thế nên nếu tìm được người ưng ý, bạn sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định sẽ gắn kết cả đời với họ.
 
Việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò cũng gia tăng khả năng tìm được người phù hợp. Không những thế, bạn còn được người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Chuyện tình cảm được dự đoán tiến triển thuận lợi, đám cưới nhanh chóng được diễn ra.
 
Sau khi kết hôn, bạn như lột xác thành con người khác, sẵn sàng gác sở thích cá nhân sang một bên để toàn tâm, toàn ý vun vén cho gia đình nhỏ. 

Hình ảnh 2: Trong 2 năm tới, khả năng kết hôn của bạn khá tốt

 
Mặc kệ bạn bè xung quanh đã có con bế, con bồng, bạn vẫn ung dung tận hưởng cuộc sống độc thân. Bố mẹ thì sốt ruột, lo lắng còn bạn lại tỏ ra bình tĩnh, không hề nghĩ tới việc lập gia đình.
 
Thế giới bao la rộng lớn ngoài kia còn cuốn hút hơn nhiều so với việc phải kết hôn. Nếu có thể, bạn muốn độc thân cả đời, hoặc nếu yêu ai  cũng không muốn ràng buộc nhau bởi tờ giấy “đăng ký kết hôn”.
 
Bạn sợ những cuộc hôn nhân “sớm nở, tối tàn”, ám ảnh với câu chuyện ngoại tình, bạo lực, tranh cãi,... Thế nên nếu bị giục kết hôn thì câu trả lời sẽ thường là không.
 
Tóm lại, khả năng bạn kết hôn trong 2 năm tới rất thấp, trước mắt bạn chỉ muốn chơi cho thật thoải mái. Tâm hồn bạn vẫn như một đứa trẻ, chỉ cần đi đến nơi mình thích, ăn những món ngon, mua quần áo đẹp, vậy là thấy hài lòng rồi.
 

Hình ảnh 3: Quá nhiều gánh nặng trên vai, bạn không dám nghĩ tới việc kết hôn

 
Khả năng bạn kết hôn trong 2 năm tới không cao, cuộc sống có quá nhiều áp lực, chuyện cơm áo gạo tiền ghì chặt đôi vai bạn xuống, chẳng tâm trí đâu mà nghĩ tới việc lập gia đình.
 
Việc thoát khỏi những gánh nặng này không phải chỉ trong một sớm, một chiều. Xuất phát điểm không tốt nên bạn phải cố gắng gấp nhiều lần so với người khác.
 
Sinh ra trong một gia đình chẳng mấy khá giả, từ nhỏ đã chứng kiến cảnh bố mẹ cãi cọ về chuyện tiền bạc. Hình ảnh gia đình trong suy nghĩ của bạn có phần méo mó và xám xịt. 
 
Thời gian tới, bạn chỉ muốn tập trung cho công việc, khi có kinh tế vững vàng mới quyết định yêu đương và lập gia đình. Bạn muốn con mình được sinh ra, lớn lên trong tình yêu thương, được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm bạn có đào hoa, đa tình hay là người hời hợt với tình yêu?
Thực hiện bài trắc nghiệm bạn có đào hoa hay không sau đây còn có thể giải oan cho một số người được đặc biệt yêu thích cho dù họ không cố tình gây thương nhớ
 

Hình ảnh 4: Khả năng bạn kết hôn trong 2 năm tới là 50/50

 
Bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc nhưng lại chưa muốn kết hôn, bạn thấy mình còn quá trẻ con. Thế nhưng nếu đối phương hoặc gia đình tác động mạnh mẽ, bạn sẽ đưa ra quyết định chỉ trong “phút mốt”.
 
Nếu vẫn còn độc thân, khả năng cao trong thời gian tới bạn sẽ tìm được ai đó ổn định và có tiềm năng gắn bó lâu dài. Nếu thuận lợi, 2 bạn sẽ nhanh chóng bày tỏ mong muốn về chung một nhà.
 
Hiện tại, bạn đang có cuộc sống khá ổn định, dù không như kỳ vọng nhưng là niềm ao ước của nhiều người. Kể cả việc lập gia đình diễn ra sớm hơn dự tính thì bạn vẫn đủ tài chính để lo liệu.
 
Có lúc bạn thấy việc không thuộc về ai thật là tuyệt vời, nhưng lại có những ngày buồn chán, cô đơn. Khi ấy bạn mong ước có người bên cạnh, cùng chia sẻ buồn vui và thể hiện tình yêu thương.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng kết hôn trong 2 năm tới" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X