Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Cách cầm bút tiết lộ KHẢ NĂNG HỌC TẬP của bạn

Thứ Năm, 21/12/2023 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 4 cách cầm bút này, đâu là cách mà bạn thường sử dụng? Thói quen cầm bút cũng phần nào tiết lộ về khả năng học tập của bản thân. Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết mình có thể mạnh gì, có nên tiến xa trên con đường học vấn hay không.
 
Khả năng học tập của bạn ở mức nào? Liệu có phù hợp để học lên những cấp bậc cao hơn? Nếu còn thắc mắc về những điều này thì hãy làm bài trắc nghiệm khả năng học tập qua cách cầm bút dưới đây.

Nhìn hình phía dưới để chọn cách cầm bút của bạn hiện nay và xem kết quả bên dưới.

Trac nghiem kha nang hoc tap qua cach cam but
 

Hình ảnh 1: Bút nằm ở giữa ngón cái và ngón trỏ

 
Khả năng học tập của bạn ở mức khá, không phải xuất sắc cũng không phải là quá tệ. Vì biết sức mình như thế nào nên trong các kỳ thi, bạn vẫn đặt ra  các mục tiêu phù hợp và đều đạt được. Trong tập thể, bạn không phải là người nổi trội, ít được chú ý tới.
 
Bạn thích những môn học thiên về khả năng ghi nhớ, viết lách và cực ghét những môn phải tính toán, logic. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho tất cả các môn học để tránh nhận sự phàn nàn từ giáo viên. Kết quả đạt được đủ để bạn bước chân vào ngôi trường đại học mơ ước.
 
Nếu muốn học lên các cấp bậc cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ thì bạn cần phải nỗ lực hơn những người khác. Hành trình này tuy gian nan và vất vả, nhưng chăm chỉ và biết phấn đấu thì sẽ thành công.
 
Trong tương lai, bạn phù hợp với những việc liên quan đến sáng tạo, viết lách. Nếu được làm việc đúng với đam mê và chuyên môn của mình, bạn trở nên thăng hoa và hoàn thành xuất sắc.

Xem thêm: Trắc nghiệm bạn độc lập hay lập dị thông qua khoảng cách giữa ngón tay
 

Hình ảnh 2: Ngón cái chồng lên các ngón khác

 
Bạn không tìm thấy niềm vui trong việc học hành. Ngồi trong lớp mà lúc nào tâm hồn cũng ở trên mây, chẳng biết được giáo viên đang nói gì. Đó là lý do khiến kết quả học tập không được cao và hầu như toàn xếp cuối lớp.
 
Học tập không tốt nhưng bạn lại có khả năng giao tiếp khá ổn. Rất khéo léo trong việc thuyết phục người khác, có khi lại tếu táo để không khí vui vẻ hơn. Dù học hành chểnh mảng, nhưng nhờ tài ăn nói của mình, bạn vẫn được giáo viên quý mến, ấn tượng rất nhiều.
 
Kiên định với con đường học vấn không phải là lựa chọn phù hợp với bạn. Nếu đã hoàn thành chương trình cấp 3 hoặc cao đẳng, đại học thì nên dừng lại để tập trung đi làm, kiếm tiền.
 
Bạn phù hợp với công việc bán hàng, tiếp thị, môi giới… những công việc đó có thể phát huy sở trường của bản thân. Chỉ cần chăm chỉ và làm việc hết sức mình thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.
 

Hình ảnh 3: Bút nằm ở giữa ngón trỏ và ngón giữa

 
Bạn là người thông minh nhưng kết quả học tập lại không cao, bởi chẳng mấy khi tập trung. Chỉ những môn học học bạn thích thì mới để ý, còn đã không thích thì chẳng bận tâm. Đó là lý do khiến bạn học lệch, có môn điểm rất cao, có môn điểm vô cùng tệ hại.
 
Những môn thiên về khả năng tính toán, phân tích rất phù hợp với bạn. Với những môn học đó, dù không dành nhiều thời gian cho chúng nhưng bạn vẫn nhận được kết quả đáng nể.
 
Thế nhưng, bạn lại rất dễ bị xao nhãng, mất tập trung, thấy bạn bè xung quanh nói chuyện là cũng hùa theo. Không những thế, còn bị cuốn hút bởi game, mạng xã hội nên lười biếng trong học tập. Với trí thông minh của mình, lẽ ra bạn đã có thể đạt được thành tích cao hơn.
 
Để học lên những cấp bậc cao hơn hoặc học thêm 1 lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được, chỉ cần đó là thứ bạn thấy hứng thú. Hãy để những thú vui sang một bên và tập trung vào việc học, bạn sẽ đạt được mục tiêu nhanh hơn người khác đấy.

Đừng bỏ lỡ:
Bản chất thật sự của 1 người sẽ lộ nguyên hình khi họ đặt bút viết chữ X - Vì sao thế?
Hãy viết chữ X ra giấy, cách viết sẽ tiết lộ được tính cách, thậm chí bản chất con người thật của bạn. Hoặc nếu đang thầm thương trộm nhớ ai, hãy quan sát cách

Hình ảnh 4: Bút nằm ở giữa ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa

 
Bạn được mệnh danh là “biết tuốt”, giỏi tất cả các môn nên được bạn bè nể phục. Mục tiêu của bạn là luôn luôn đứng vị trí số 1 của lớp, điều đó đã được duy trì suốt bao năm qua, chưa ai vượt mặt bạn được.
 
Sinh ra đã rất thông minh, lại đam mê việc học tập nên việc đến trường mỗi ngày là niềm vui chứ không phải áp lực. Đạt được điểm số cao, được thầy cô khen ngợi, lại càng tiếp thêm động lực cho bạn.
 
Có đôi khi, bạn tỏ ra tự kiêu về khả năng của mình, luôn coi bản thân là trung tâm của vũ trụ khiến bạn bè xa lánh. Và nếu chẳng may “rớt hạng” thì đó như thể ngày tận thế. Bạn đã hơn rất nhiều người rồi, vậy nên đừng tự tạo áp lực thêm cho bản thân, đừng suy nghĩ tiêu cực mỗi khi thất bại nữa.
 
Con đường học vấn phía trước rất rộng mở, bạn sẽ còn đạt thêm nhiều thành tựu rực rỡ nếu tiếp tục chăm chỉ và cố gắng như hiện tại. Bạn là tấm gương cho nhiều người noi theo, trở thành niềm tự hào của bố mẹ, bạn bè.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng học tập qua cách cầm bút" mang tính chiêm nghiệm!
 
Tin bài liên quan:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X