Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Độ dài ngón út tiết lộ khả năng đọc suy nghĩ của người khác

Thứ Năm, 27/07/2023 16:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiên bài trắc nghiệm khả năng đọc suy nghĩ của người khác để xem bạn nhạy cảm tới mức nào. Thực tế là có những người thường đoán được hết ý người đối diện dù đối phương chưa nói hoặc cố tình nói dối.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh miêu tả giống với ngón tay út của bạn nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Bạn có biết rằng độ dài của ngón tay út có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách và phong cách ứng xử của bạn. Trong bài trắc nghiệm khả năng đọc suy nghĩ của người khác, chúng ta cùng khám phá về một năng lực thú vị mà không phải ai cũng có này nhé.
 
Trac nghiem kha nang doc suy nghi cua nguoi khac
 
 

Hình ảnh A

 

Ngón út ngang vị trí đốt cuối ngón đeo nhẫn

 
Nếu bạn phương án A là lựa chọn của bạn cho thấy bạn có ý thức cao về bản thân, hiểu rõ mong muốn, nhu cầu và nội tâm của chính mình. Bạn có xu hướng nổi bật giữa đám đông với sự bình tĩnh, khôn ngoan ít ai sánh được.

Bạn có thể cân nhắc các yếu tố của mình một cách đáng kể trước khi đưa ra quyết định. Bạn cũng có xu hướng cam kết thực hiện mục tiêu của mình cho đến cùng, hiếm khi bỏ cuộc.

Bạn là một người giỏi lập kế hoạch, sống có tổ chức và đề cao những việc mang lại hiệu quả cao. Bạn cũng giỏi kiểm soát tâm trí, cảm xúc và suy nghĩ của mình. Tuy nhiên bạn không có khả năng đọc suy nghĩ của người khác vì thực ra đó không phải là mục tiêu của bạn. Thế nhưng nếu bạn có được năng lực này thì bạn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều so với những kỹ năng mà bạn có đấy nhé.

Những người có kiểu tay này là những người thích chọn nơi thanh bình và êm dịu, tránh những nơi hoặc những người mang lại sự hỗn loạn cho cuộc sống của bạn. Bạn thích sống một cuộc sống có sự cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. 
Trắc nghiệm tâm lý: Đâu là điều mọi người thường HIỂU LẦM về bạn?
Thông qua lời ăn tiếng nói, thái độ, cảm xúc... ta có thể đánh giá, nhận xét về một con người. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chính xác. Những thứ thể hiện

Hình ảnh B 

 

Ngón út thấp hơn vị trí đốt cuối ngón đeo nhẫn 

 
Nếu bạn chọn hình ảnh B, điều này tiết lộ rằng bạn sở hữu trí tuệ cảm xúc cao. Bạn là một người biết lắng nghe nhu cầu hoặc mong muốn của người khác.

Cho dù bạn có khả năng suy nghĩ logic nhưng cũng không quên để cả cảm xúc xen vào trong đó. Có thể nói, bạn có khả năng đọc cảm xúc, suy nghĩ của người khác một cách xuất sắc. Bạn chưa bao giờ xem thường cảm nhận của mình vì trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén.
 
Những người như bạn rất chịu khó quan sát, cho dù đó là từng hành động, cử chỉ, thay đổi trạng thái khuôn mặt cho tới cơ thể của đối phương... Tất cả đều là dấu hiệu để bạn tổng hợp thông tin "đọc vị" đối phương.
 
Bạn thích công việc từ thiện, muốn được cung cấp, chăm sóc cho những người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Bạn có được niềm vui khi được làm điều gì đó tử tế cho người khác.
 

Hình ảnh C

 

Ngón út cao hơn vị trí đốt cuối ngón đeo nhẫn 

 
Những người chọn hình ảnh C là người nhạy cảm và giàu cảm xúc, có xu hướng tin vào tình yêu quá mức. Tuy nhiên, bạn không dễ dàng chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác, bạn thường xem xét mọi thứ trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.

Đôi khi bạn cũng lý trí và phân tích mọi thứ, không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Bạn có thể làm những gì mình cho là đúng và đôi khi có thể gây bất lợi cho lợi ích của chính mình.

Bạn có thể cực kỳ tự tin và táo bạo, thường giữ những tiêu chuẩn cao trong cuộc sống. Bạn thường tự cho mình là có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, thế nhưng phần lớn chúng lại là ý kiến cá nhân của bạn.

Thực tế là bạn không dám thừa nhận mình là người có xu hướng áp đặt suy nghĩ. Bạn có thể thân thiện nhưng không thích mọi người tiếp cận quá gần với mình. Những người này có thể được lợi khi làm việc trong các lĩnh vực chính trị, kinh doanh và nghệ thuật.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng đọc suy nghĩ của người khác" mang tính chiêm nghiệm! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X