Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Dãy số đầu tiên nhìn thấy tiết lộ khả năng CHỊU ĐỰNG của bạn

Thứ Hai, 16/10/2023 15:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nhìn vào bức tranh dưới đây, dãy số đầu tiên tiên nào xuất hiện trong suy nghĩ của bạn. Không đơn giản chỉ là những con số, chúng còn tiết lộ khả năng chịu đựng của bạn trong công việc và cuộc sống.
 
Bạn là người giỏi chịu đựng hay dễ bị đánh gục bởi áp lực trong cuộc sống? Có những khả năng tiềm tàng ẩn chứa trong người mình mà bạn cũng không ngờ đến. Cùng làm trắc nghiệm khả năng chịu đựng của bạn, xem đâu là dãy số đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh này, hãy ghi nhớ các con số đó và xem kết quả ở phía dưới nhé!

Trac nghiem kha nang chiu dung cua ban
 
 

Nếu bạn nhìn thấy dãy số 6475

 
Khá nhiều người nhìn thấy dãy 6475 đầu tiên và bạn cũng nằm trong số đó. Những con số này cho thấy khả năng chịu đựng của bạn ở mức khá. Trong nhiều trường hợp, bạn vẫn cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác chứ không tự mình xử lý được. 
 
Tâm trạng, cảm xúc của bạn lên xuống thất thường. Có lúc thì lạc quan, yêu đời, khi thì tiêu cực, lo âu. Khả năng chịu đựng của bạn lại phụ thuộc vào tâm trạng nên cũng không ổn định. Tuy nhiên, so với những người khác thì bạn cũng “không phải dạng vừa đâu”.
 
Trong công việc, nếu phải đối mặt với những thứ mình vốn sợ hoặc vốn ghét, bạn chẳng mấy dễ chịu để đón nhận chúng. Còn với những thứ bản thân hào hứng thì dù việc đó có nặng nhọc, vất vả đến mấy, bạn vẫn thấy bình thường. 
 
Bạn có khả năng tự an ủi bản thân, khi gặp những chuyện không may vẫn đủ bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Chẳng mấy khi mọi người nhìn thấy bộ dạng hoang mang, lo lắng của bạn. Với bạn, ngoài chuyện sinh tử ra, mọi việc khác đều là chuyện nhỏ.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ trở thành TRIỆU PHÚ, tiền đổ về đầy túi ở độ tuổi nào?
Cùng thử trắc nghiệm tâm lý độ tuổi phát tài để biết đâu là khoảng thời gian huy hoàng, bạn nhanh chóng bước lên đỉnh cao của cuộc đời. 

Nếu bạn nhìn thấy dãy số 2475

 
Khả năng chịu đựng của bạn thuộc dạng “đỉnh của chóp”, bạn mạnh mẽ và kiên cường trong hầu hết mọi chuyện. Thực ra, trong mọi vấn đề, bạn đã lường trước những tình huống có thể xảy ra, nên có thể bình tĩnh xử lý.
 
Bạn hiên ngang và vững vàng như núi, là chỗ dựa của những người khác. Trong công việc, bạn thường đảm nhiệm vị trí quan trọng, có vai trò dẫn dắt, chỉ bảo người khác. Dù làm lãnh đạo hay làm nhân viên, bạn vẫn là người uy tín và trách nhiệm, được đánh giá cao.
 
Trong tình yêu, bạn khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Các bạn nam thường được người yêu tôn trọng và nghe lời. Nếu là nữ giới thì chuyện tình cảm không được thuận lợi, có lẽ vì quá mạnh mẽ nên chẳng thấy ai phù hợp với mình, tiêu chuẩn bạn đặt ra quá cao.
 
Vẫn có lúc bạn cảm thấy áp lực bởi công việc, cuộc sống nhưng tình trạng đó không kéo dài. Bạn chọn thư giãn, nghỉ ngơi, thể dục để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Càng ngày, sức chịu đựng càng được tôi luyện, chẳng khó khăn nào làm khó được bạn.

Xem thêm: Trắc nghiệm số phận nửa đời sau của bạn.
 

Nếu bạn nhìn thấy dãy số 2419

 
Khả năng chịu đựng của bạn ở mức kém, dễ dàng bị đánh gục bởi những áp lực vụn vặt. Bạn không tự tin vào chính mình, luôn nghĩ rằng bản thân yếu đuối, kém cỏi và chưa bao giờ nghĩ tới việc bước ra khỏi vùng an toàn.
 
Bạn thường giấu những ấm ức, lo âu vào trong lòng, muốn tự mình giải quyết. Tuy nhiên, điều đó lại khiến bản thân mệt mỏi hơn, bởi chẳng tìm được lối ra, chỉ quanh quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực. 
 
Tự chọn cách không chia sẻ với người khác, nhưng đôi khi lại trách móc họ sao không quan tâm đến mình. Càng nghĩ nhiều, bạn càng cảm thấy mệt mỏi, mất niềm tin vào cuộc sống.
 
Khi mọi thứ vượt quá sức chịu đựng, bạn chỉ biết khóc lóc, thở dài hoặc trút giận lên đầu người khác. Trong mắt những người xung quanh, bạn thật vô lý và khó hiểu. 
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên chia sẻ vấn đề mình gặp phải, đi tìm lời khuyên từ những người tin cậy, tự điều chỉnh tâm trạng và cải thiện sức chịu đựng bản thân. Nếu vẫn giữ cách giải quyết vấn đề như hiện tại thì sớm muộn bạn cũng bị cô lập mà thôi.
 
* Bài "Trắc nghiệm khả năng chịu đựng của bạn" mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng bạn thêm hiểu về chính mình, tự tin làm chủ cuộc sống!
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X