Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có phải kiểu người dễ bị CẮM SỪNG hay không?

Thứ Năm, 20/07/2023 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bị phản bội, lừa dối trong tình yêu là điều không ai mong muốn. Nhưng đâu phải cứ không muốn thì sẽ không gặp phải. Đôi khi, chính tính cách của bạn lại là nguyên nhân khiến bản thân bị phụ bạc. Đã bao giờ bạn đặt ra thắc mắc: Liệu mình có phải kiểu người dễ bị cắm sừng hay không?
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 trái tim mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Không phải cứ yêu hết mình là sẽ được đáp lại. Cuộc đời nhiều nỗi éo le, có khi bạn dành tất cả tình cảm cho người kia, nhưng họ vẫn âm thầm phản bội bạn. Bài trắc nghiệm khả năng bị lừa dối trong tình yêu dưới đây sẽ tiết lộ bạn có phải là kiểu người dễ bị phụ bạc hay không, hãy tham khảo để chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra nhé!

Trac nghiem kha nang bi lua doi trong tinh yeu
 
 

Hình ảnh 1: Bạn ghen tuông quá mức, khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt

 
Bạn có xu hướng kiểm soát và áp đặt người mình yêu. Đi đâu, làm gì cũng bắt họ cáo cáo từng chút một. Ngỡ rằng đó là cách hay để kiểm soát người yêu, nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Thay vì thành thật với bạn thì họ lại tìm cách giấu giếm và cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì suốt ngày bị tra hỏi.
 
Sau vài lần phát hiện ra họ nói dối, bạn càng cố kiểm soát họ nhiều hơn. Không còn tin tưởng và tôn trọng những lời mà đối phương nói ra nữa. Dần dần, chuyện tình yêu trở nên áp lực, ngột ngạt khiến cả 2 đều mệt mỏi.
 
Nửa kia khó chịu về sự ghen tuông của bạn, còn bạn thì nghĩ rằng đó là do mình yêu quá nhiều. Chẳng ai chịu ngồi xuống nói chuyện để tìm cách tháo gỡ, thay đổi. Sự quan tâm, yêu thương đã dần bị thay thế bởi những lời trách móc, tra khảo, than vãn.
 
Trong tình huống này, dù khả năng bạn bị cắm sừng không quá cao bởi nửa kia khó mà thoát khỏi tầm kiểm soát của bạn nhưng mối quan hệ này khó duy trì được lâu dài. Nếu như tiếp tục bị ghen tuông quá đà, đối phương sẽ chẳng ngại mà “dứt áo” ra đi đâu.

Đừng bỏ lỡ: 
Trắc nghiệm tâm lý: Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ HẠNH PHÚC hay nhiều KHỔ ĐAU?
Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ như thế nào? Có như trong mơ hay sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ tất
 

Hình ảnh 2: Bạn “hiền như đất”, lúc nào cũng âm thầm chịu đựng, khả năng bị cắm sừng là rất cao

 
Vì quá hiền lành nên bạn dễ bị đối phương “thao túng tâm lý”, họ tỏ ra yêu bạn rất nhiều nhưng có khi lại đang mộng tưởng đến một người khác. Đáng tiếc là bạn không phát hiện ra những việc làm sai trái đó. Đến khi nhận ra thì đã bị tổn thương sâu sắc, mất niềm tin và chẳng muốn yêu đương gì nữa.
 
Bạn chẳng mấy nghi ngờ người yêu của mình nên không kiểm soát các mối quan hệ và điện thoại của họ. Họ cắm sừng bạn, không hoàn toàn nhờ vào khả năng che giấu tốt, mà một phần là do bạn chưa đủ tinh tế để nhận ra.
 
Kể cả có phát hiện ra vài dấu hiệu không ổn thì bạn cũng dễ dàng tha thứ, tin vào những lời giải thích mà không biết rằng mình càng “nhân nhượng” thì đối phương càng “lấn tới”, họ lừa dối bạn hết lần này đến lần khác.
 
Bạn hiền lành không phải là điều sai, nhưng trong tình yêu thì nên tỉnh táo và sáng suốt hơn. Đừng cho phép ai làm tổn thương và phản bội mình, hãy quyết đoán và mạnh dạn hơn để bảo vệ bản thân và bảo vệ tình yêu của 2 người.
 

Hình ảnh 3: “Tài năng có hạn nhưng thủ đoạn vô biên”, cắm sừng được bạn không phải là điều dễ dàng đâu

 
Bạn không phải là người khéo léo, giỏi ăn nói, biết chiều chuộng thế nhưng vẫn luôn hạnh phúc trong tình yêu. Cũng bởi bạn hiểu tâm lý nửa kia, không quá kiểm soát nhưng cũng không để họ tự do thái quá. Đối phương vẫn cảm nhận được sự quan tâm và không thấy khó chịu với sự “để mắt” của bạn.
 
Bạn dành sự tin tưởng cho đối phương, nhưng không vì thế mà để họ ra khỏi “tầm ngắm” của mình. Luôn quan sát các mối quan hệ của nửa kia, chỉ cần thấy có dấu hiệu nghi vấn là sẽ ngăn chặn ngay.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng biết cách làm mới bản thân, biến mình trở nên thú vị hơn mỗi ngày. Làm cho người ấy càng thêm si mê bạn chứ chẳng có suy nghĩ vấn vương đến người khác. Họ còn lo sẽ đánh mất bạn, chứ nào dám cắm sừng.
 
May mắn là cả 2 bạn đều có thể tâm sự và chia sẻ nỗi niềm với nhau nên mọi nghi ngờ không tồn tại quá lâu. Cả 2 luôn cố gắng điều chỉnh bản thân để tạo sự tin tưởng cho đối phương. Mối quan hệ nhờ thế mà ngày càng trở nên tốt đẹp.

Hình ảnh 4: Lúc nào cũng “cắm đầu” vào công việc, cẩn thận bị cắm sừng lúc nào không hay

 
Bạn không dành hoàn toàn thời gian cho người mình yêu và có xu hướng ưu tiên công việc hơn. Đây là lý do khiến nửa kia cảm thấy tổn thương, nghĩ mình không được trân trọng. Và rồi họ đi tìm tình yêu mới cũng là điều dễ hiểu.
 
Nửa kia đòi hỏi sự quan tâm của bạn, nhưng bạn lại dành sự chú ý cho công việc. Bỏ bê những cuộc hẹn hò, không cố hiểu xem người ấy đang muốn gì, cần gì. Người châm ngòi cho những mâu thuẫn trong mối quan hệ này chính là bạn.
 
Lúc đầu, họ chỉ có ý định tìm kiếm người khác để trút bầu tâm sự. Nhưng rồi phát sinh tình cảm lúc nào không hay, kết quả là bạn bị cắm sừng. Cũng không thể hoàn toàn đổ lỗi cho cho được, có trách thì hãy trách sự vô tâm, hời hợt của bạn.
 
Bạn yêu nửa kia rất nhiều nhưng chẳng mấy khi bộc lộ, cũng không dành cho họ sự ưu tiên. Muốn người ấy thấu hiểu và thông cảm cho bạn cũng rất khó. Vậy nên hãy học cách cân bằng công việc và tình yêu. Đừng đánh mất người mình yêu thương vì những lý do không đáng.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng bị lừa dối trong tình yêu" mang tính chiêm nghiệm. Hãy thật tỉnh táo để trao gửi yêu thương cho đúng người, bạn nhé!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X