Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Dự báo VẬN ĐEN của bạn trong tháng 7/2023 âm lịch

Thứ Tư, 16/08/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây dự báo những vận đen bạn gặp phải trong tháng 7/2023 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn chuẩn một tâm thế sẵn sàng, chuyển nguy thành cơ và đón tháng mới bình an.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc dreamcatcher mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Dreamcatcher được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là vòng bắt giấc mơ. Nhiều quốc gia trên thế giới tin rằng, đây chính là tấm bùa hộ mệnh, một lá bùa mang lại may mắn cho những ai sở hữu.

Cùng làm trắc nghiệm dự báo vận đen tháng 7/2023 âm lịch của bạn để biết những nguy cơ mà bạn có thể gặp phải trong tháng mà dân gian gọi là "tháng Cô hồn". Mong rằng, những chiếc dreamcatcher này sẽ giúp bạn xua đuổi đi những xui xẻo, vận đen gặp phải.

Trac nghiem du bao van den thang 7/2023
 

Hình ảnh 1: Bị tiểu nhân chơi xấu

 
Tháng 7 âm lịch, công việc của bạn dễ gặp trục trặc bởi những lý do ít ngờ đến. Không phải xuất phát từ bản thân mà bị người khác chơi xấu, cố tình phá hoại. Người này ngoài mặt thì tỏ ra thân thiện, quan tâm, nhưng trong lòng lúc nào cũng ghen tị với bạn.
 
Bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong tháng mới này. Các kế hoạch đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh cũng nên tạm hoãn, chờ đến thời điểm thích hợp hơn. 
 
Nếu đang có suy nghĩ nhảy việc thì cần cân nhắc, tốt nhất là duy trì làm đến hết tháng 7/2023 âm lịch rồi sau đó đưa ra quyết định cũng chưa muộn. Bởi nếu nghỉ việc lúc này, sẽ phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp dài ngày đấy.
 
Tháng cô hồn, không bị thất thoát, thua lỗ đã là may mắn rồi. Tiền vào túi không được như thời gian trước thì cũng đừng thất vọng. Thời gian này thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn hơn là “đâm đầu” vào những dự án, kế hoạch công việc mạo hiểm. 

Xem thêm: Trắc nghiệm sự nghiệp của bạn trong 2 năm tới.
 
 

Hình ảnh 2: Cẩn thận bị mất đồ có giá trị

 
Tháng cô hồn, bạn nhớ giữ gìn đồ đạc cẩn thận, đi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt, khóa xe cẩn thận. Tháng này cũng không nên cho người khác vay mượn tiền, dù là thân thiết đến mấy, bởi nguy cơ mất trắng là rất lớn.
 
Bạn rất hay nể nang, dù bản thân còn đang “thiếu trước, hụt sau” nhưng nếu người ta hỏi vay vẫn trích 1 khoản gửi họ, rồi lại đẩy mình vào cảnh thiếu thốn. Người ta không tự giác trả, bạn cũng chẳng dám đòi, thế là coi như mất số tiền đó. 
 
Nếu đi du lịch vào tháng 7 âm lịch, hãy hạn chế mang theo những đồ có giá trị, di chuyển trên đường không dùng điện thoại. Việc đặt phòng, đặt vé cũng cần tìm hiểu kỹ càng. Hiện nay, có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, vậy nên đừng dễ dàng tin bất cứ ai.
 
Nếu chẳng may có bị mất mát đồ đạc vào tháng cô hồn thì cũng đừng dằn vặt nhiều, coi đó là “của đi thay người” và là bài học quý giá để bản thân cẩn thận hơn. 
 

Hình ảnh 3: Dễ có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm

 
Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong tháng 7/2023  âm lịch. Nếu không giải quyết được những căng thẳng, bất đồng hiện tại thì nguy cơ tan vỡ là rất cao. Người thứ 3 sẽ lợi dụng điều đó để chen chân vào cuộc tình này.
 
Dường như 2 bạn vẫn chưa bao giờ thẳng thắn nói chuyện với nhau về những điểm không hài lòng ở đối phương. Các mâu thuẫn cũng không giải quyết dứt điểm, vậy nên việc cãi vã vẫn diễn ra thường xuyên làm cho tình cảm phai nhạt dần.
 
Tháng 7 âm lịch, những mâu thuẫn đó sẽ lên đến đỉnh điểm, chỉ cần một câu nói tổn thương, một hành động vô tình đã có thể phá vỡ tất cả. Thực ra cả 2 người vẫn còn yêu nhau rất nhiều, chỉ là chưa tìm được tiếng nói chung.
 
Chuyện tình cảm của người độc thân cũng không có nhiều nhiều khởi sắc trong thời gian này. Đừng vì quá cô đơn mà dễ dàng kết thân với một ai đó, có thể sẽ gặp rắc rối lớn đấy.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc chìa khóa nào mở lối thành công cho bạn trong 5 năm tới
Trắc nghiệm thành tựu trong 5 năm tới của bạn là gì? Liệu bạn có gặt hái được thành công như mong đợi? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây! 

Hình ảnh 4: Gặp nguy hiểm khi tham gia giao thông

 
Tháng cô hồn năm 2023, bạn nhớ chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông. Nếu có việc cần phải di chuyển đi xa thì tốt nhất nên nhờ người khác đèo hoặc gọi xe để không gặp phải nguy hiểm.
 
Trong lúc lái xe, bạn thường suy nghĩ linh tinh hoặc mải mê nhìn cảnh vật xung quanh mà không để ý phía trước, phía sau của mình. Điều này rất dễ gây ra va chạm với các phương tiện xung quanh. Nếu may mắn không bị thương tích thì cũng phải đền số tiền kha khá cho người mình đâm đụng phải.
 
Hãy nhớ bảo dưỡng xe cộ thường xuyên, đúng hạn. Đây cũng là cách đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh phiền phức khi tham gia giao thông. 
 
Ai có ý định thi bằng lái, mua xe trong tháng 7 âm lịch thì nên lùi lịch lại vì sẽ khó đạt được kết quả như ý. Không nên một mình di chuyển ngoài đường vào lúc đêm muộn bởi điều này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

* Bài "Trắc nghiệm dự báo vận đen tháng 7/2023" chỉ mang tính chiêm nghiệm! Mong rằng bạn luôn chủ động trong mọi tình huống, tránh để xảy ra sai sót nào lớn trong tất cả các phương diện cuộc sống trong tháng âm lịch tới!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X