Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Đâu là điều mọi người thường HIỂU LẦM về bạn?

Thứ Ba, 15/08/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua lời ăn tiếng nói, thái độ, cảm xúc... ta có thể đánh giá, nhận xét về một con người. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chính xác. Những thứ thể hiện bên ngoài, đôi khi chỉ là vỏ bọc để ta “che mắt” mọi người. Vì vậy, khó tránh khỏi việc bản thân mình bị người khác hiểu lầm, đánh giá sai.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh hải đăng bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Đâu là điều mà mọi thường hiểu lầm về bạn? Việc này có ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của bạn hay không? Bài trắc nghiệm điều người khác hiểu nhầm về bạn dưới đây sẽ tiết lộ những thông tin vô cùng bất ngờ và thú vị!

Trac nghiem dieu nguoi khac hieu nham ve ban
 

Hình ảnh 1: Người khác thấy bạn thật kiêu căng, khó gần

 
Người khác thấy bạn thật kiêu căng, khó gần nên họ chẳng dám bắt chuyện. Thực tế thì bạn khá ít bạn bè, bạn thân lại càng ít. Trầm tính, ít nói, mặt lúc nào cũng rất “căng” nên bị hiểu lầm cũng không có gì bất ngờ.
 
Bạn sống hướng nội, ngại giao tiếp với người lạ nên thường thu mình lại trong đám đông. Cũng chẳng mấy hào hứng với những hoạt động tập thể nên sẽ chọn cách ngồi một mình. Người ngoài nhìn vào lại nghĩ rằng bạn đang tỏ ra kiêu ngạo, “làm mình, làm mẩy”.
 
Biết người khác hiểu lầm về mình, nhưng chẳng có cách này để giải thích cho họ hiểu vì bạn vốn ngại giao tiếp. Nhiều khi muốn kết bạn với những người xung quanh nhưng lại không biết mở lời ra sao.
 
Bạn đã nghĩ đến việc thay đổi bản thân, cố tham gia các hoạt động xã hội, tương tác với những người xung quanh nhiều hơn nhưng mỗi lần như thế lại cảm thấy áp lực. Cuối cùng, lại chọn cách trở về đúng với bản chất của mình, âm thầm và khép kín. Mặc kệ cho người khác hiểu lầm, bạn muốn bản thân thoải mái chứ không muốn chiều lòng ai cả.

Xem thêm: Trắc nghiệm thứ bạn có nhiều nhất trong tương lai.
 

Hình ảnh 2: Mọi người nghĩ bạn không chung thủy trong tình yêu

 
Bạn là người nhanh nhẹn, hoạt bát, nói chuyện vô cùng cuốn hút nên thường được người khác giới để ý. Đôi khi, sự quan tâm bình thường của bạn lại khiến đối phương hiểu lầm rằng bạn đang thích họ. Không ít người còn nghĩ bạn là kẻ lăng nhăng, gặp ai cũng đưa đẩy, bắt chuyện tán tỉnh.
 
Với bạn thì việc nhiệt tình, chu đáo với người khác giới là phép lịch sự cần có. Không nhất thiết là phải thích ai đó thì mới đối xử tốt với họ. Nhưng nhiều người lại không nghĩ như vậy, họ cho rằng bạn không chung thủy, làm quen hết người này đến người khác.
 
Người yêu bạn cảm thấy khó chịu về sự nhiệt tình thái quá này, họ ghen và bực bội khi nhìn bạn quan tâm đến người khác. Không ít lần, các bạn cãi vã về vấn đề này, khoảng cách và sự nghi ngờ ngày càng lớn thêm. 
 
Để tránh bị người khác hiểu lầm, bạn nên điều chỉnh lại hành động của bản thân. Giúp đỡ người khác là tốt, nhưng cần giữ khoảng cách. Với người khác giới càng cần chú ý nhiều hơn, đừng ăn nói mập mờ để họ hiểu sai ý mình.
 

Hình ảnh 3: Trong mắt mọi người, bạn thật giả tạo

 
Với ai bạn cũng đối xử tốt và nhiệt tình, kể cả người đó không ưa bạn mấy. Chính điều này khiến nhiều người hiểu lầm rằng bạn đang giả tạo. Họ không tin rằng, trên đời lại có người bao dung, vị tha đến như vậy.
 
Dù có bị hãm hại, nói xấu sau lưng, chơi xấu… thì bạn vẫn không mảy may bận tâm. Biết rõ ai là người phá mình nhưng vẫn đối xử với họ bình thường. Nghĩ ngợi và buồn phiền là điều khó tránh khỏi, nhưng nếu chọn cách trả thù và căm ghét thì chẳng phải mình lại thấp kém như họ hay sao.
 
Bạn luôn nhắc nhở bản thân mình rằng “gieo nhân nào gặt quả nấy”, người ta chơi đểu mình thì họ lãnh hậu quả, việc của mình là sống tốt, không thù ghét, hạ bệ ai hết. Cứ sống lương thiện thì sẽ gặp được điều tốt đẹp.
 
Người không ưa ta thì luôn có lý do để nói xấu, đặt điều. Thấy mình không trả thù, lại nghĩ mình thảo mai, giả tạo, cố tỏ ra hiền lành để mọi người thương hại. Mặc kệ tất cả hiểu lầm, bạn vẫn sống tử tế và biết điều. Không cần giải thích nhiều lời, ai tốt ai xấu tự lương tâm biết là được.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 bức ảnh xem kiếp sau bạn có DUYÊN đầu thai vào nhà GIÀU không?
Bạn đã bao giờ ghen tị với những thế hệ ngậm thìa vàng chưa? Cùng làm trắc nghiệm số phận kiếp sau xem bạn được đầu thai vào nhà giàu không nhé. 

Hình ảnh 4: Trông bạn dường như không có buồn phiền gì cả

 
Bạn lúc nào cũng nở nụ cười thường trực trên môi, dù có mệt mỏi hay bận rộn vẫn luôn tươi tỉnh. Điều khó khiến nhiều người nghĩ bạn không biết buồn phiền là gì cả. Nhưng điều đó lại hoàn toàn ngược lại.
 
Bạn có nhiều nỗi buồn, hay suy nghĩ linh tinh và bận lòng về nhiều chuyện. Chỉ khi ở một mình, bạn mới sống đúng với cảm xúc, con người mình. Còn ở chốn đông người, bạn cố tỏ ra vui vẻ hết mức có thể để không làm ảnh hưởng đến ai và để không phải nhận những lời hỏi han.
 
Đêm đến là lúc bạn thấy cô đơn nhất, có khi thức trắng đêm để khóc hoặc vùi mình vào những kỷ niệm đã qua. Sáng hôm sau lại mang khuôn mặt rạng rỡ đi học, đi làm. Nhưng thực chất trong lòng đang ngổn ngang nhiều điều.
 
Người khác hiểu lầm rằng bạn là người tích cực, bạn thấy vui vì điều đó. Thấy mình đã thành công trong việc “thao túng” mọi người. Nỗi buồn của mình, bạn chỉ muốn tự gặm nhấm, không muốn ai can thiệp hay bận tâm.

* Bài "Trắc nghiệm điều người khác hiểu nhầm về bạn" mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng bạn "biết người biết ta" để luôn làm chủ cuộc sống của chính mình.

Tin bài cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X