Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 bông hoa để biết người khác ẤN TƯỢNG điều gì nhất về bạn!

Thứ Hai, 03/04/2023 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong mắt người khác, bạn là người như thế nào? Đâu là điều họ thấy ấn tượng nhất về bạn? Hãy chọn một bông hoa để nhận về thông điệp đặc biệt mà qua đó bạn sẽ đọc được suy nghĩ của mọi người.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 bông hoa bạn thấy đặc biệt nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Điều người khác ấn tượng nhất về bạn là gì? Liệu những nhận xét sau có đúng với con người thật của bạn không? Hãy cùng làm trắc nghiệm điều người khác ấn tượng về bạn như thế nào nhé!

Trac nghiem dieu nguoi khac an tuong ve ban
 

Hình ảnh 1: Chùm hoa vươn mình trong băng tuyết


Ấn tượng về bạn: Bên ngoài lạnh lùng, khó gần, bên trong ấm áp 

Chum hoa vuon minh trong bang tuyet
 
Với những người vừa mới gặp mặt hay chỉ trò chuyện lần đầu, họ thấy bạn kiêu ngạo, lạnh lùng, khó gần. Cũng bởi bạn ít nói và hơi dè dặt, không thoải mái chia sẻ chuyện của mình với mọi người xung quanh.
 
Chỉ với những ai cực kỳ thân thiết hoặc người thân trong gia đình, bạn mới cởi mở và sống với đúng bản chất của mình. Nhưng dù trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày bên những người thân quen nhất, ở bạn vẫn toát ra vẻ kiêu hãnh, tự tin như thể một đóa hoa luôn ngẩng cao đầu giữa bạt ngàn băng tuyết vậy.
 
Bạn giỏi giang và độc lập nên toát ra sự thu hút rất lớn, càng tỏ ra lạnh lùng thì người ta càng chú ý đến bạn hơn. Dù không phải là người quá sôi nổi, năng động nhưng bạn vẫn nổi bật trong đám đông. Có lẽ, phong thái tự tin và bản lĩnh sẵn có của mình đã giúp bạn tỏa sáng ở mọi nơi.
 
Tiếp xúc đủ lâu, người ta lại ấn tượng về sự mạnh mẽ của bạn. Không chỉ toát ra ở vẻ bề ngoài mà còn cả nội tâm bên trong. Một mình vẫn có thể chống chọi với mọi khó khăn, thử thách mà không hề than vãn nửa câu. 
 
Bạn mạnh mẽ và độc lập đến nỗi, rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng lại sợ kết thân với bạn. Nhưng cũng không ít người, khi bạn càng tỏ ra lạnh lùng thì họ càng muốn chinh phục.

Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: Ngôi nhà bạn bước vào sẽ cho biết bạn đang THIẾU gì nhất!
Ngôi nhà bạn muốn bước vào sẽ phần nào nói lên những khát khao, mong ước hiện tại của bạn. Hãy đưa ra lựa chọn cho mình và xem kết quả nhé!
 

Hình ảnh 2: Bông hoa một mình tỏa hương sắc tại nơi khô cằn

 

Ấn tượng về bạn: Một người kiên cường, xông pha, sẵn sàng đương đầu thử thách 

Bong hoa giua dat kho can
 
Trong mắt mọi người, bạn là người kiên cường và có phần ngang tàng, nghịch ngợm. Bạn dám nghĩ, dám làm, không ngại xông pha vào khó khăn thử thách. Có những thứ người ta đùn đẩy nhau không muốn làm thì bạn lại sẵn sàng đảm nhận mà chẳng nề hà gì.
 
Không những vậy, ấn tượng của bạn trong mắt mọi người còn là hình ảnh một người năng nổ, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình vì tập thể. Bạn không sợ “đứng mũi chịu sào” nên thường được giao đảm nhận trọng trách quan trọng, dẫn dắt mọi người.
 
Tuy nhiên, nhiều khi bận rộn quá bạn lại bỏ bê bản thân, không quan tâm đến cảm xúc cũng như sức khỏe của mình. Những lúc như thế, bạn cảm thấy lạc lõng và cô đơn vô cùng. Thấy bản thân như một bông hoa dại, chống chọi vươn nở trên mảnh đất khô hạn. Người ngoài nhìn vào chỉ suýt xoa khen ngợi, chứ chẳng mấy khi tìm hiểu xem cây hoa đó đã phải chống chọi với những gì, đã từng bị mất mát ra sao để có được ngày hôm nay.
 
Bạn không hay thể hiện sự quan tâm của mình đến mọi người mà chỉ âm thầm quan sát họ. Và khi cần thì sẽ giúp đỡ bằng những hành động thiết thực. Dù khô khan, cứng nhắc nhưng bạn vẫn nhận được nhiều sự yêu mến. Mọi người cảm động bởi sự quan tâm, hi sinh mà bạn đã dành tặng.
 
Mong bạn tiếp tục mạnh mẽ, kiên cường như hiện tại. Nhưng cũng nên mở lòng mình ra hơn. Hãy để mọi người có cơ hội quan tâm và hỏi thăm đến cảm xúc của bạn. Khi đó bạn sẽ thấy  ấm lòng và vơi bớt nỗi niềm đi đấy!

Có thể bạn quan tâm: 
Tôi biết BẠN ĐANG BẤT ỔN, hãy chọn 1 bức ảnh để dễ dàng BUÔNG gánh nặng trên vai!
Có phải bạn đang mông lung không biết mình cần phải làm gì để công việc, tình cảm được khởi sắc? Bạn luôn cảm thấy chán nản, không có định hướng khi làm tất cả
 

Hình ảnh 3: Chùm hoa mạnh mẽ mọc trên sỏi đá


Ấn tượng về bạn: Tuýp người khôn khéo, linh hoạt và nhạy cảm

Bong hoa moc tren soi da
 
Ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt mọi người đó là sự nhạy cảm và rụt rè. Bạn ít nói, ít cười và ngại nhìn thẳng vào mắt mọi người trong những lần trò chuyện đầu tiên. Không phải vì đang trốn tránh hay cố gắng giấu diếm điều gì, chỉ là bạn cảm thấy ngại ngùng, không tự tin.
 
Tiếp xúc đủ lâu, mọi người sẽ thấy bạn dễ gần, thân thiện và tốt bụng. Bạn quan tâm đến người khác còn hơn cả bản thân mình. Lo lắng cho cảm xúc của đối phương mà quên mất rằng bản thân cũng rất cần những điều đó. Đôi khi, bạn tự dày vò bản thân vì những điều không may xảy đến, cho rằng mình là nguyên nhân của mọi rắc rối.
 
Trong lòng thì ngổn ngang nhiều suy tư, nhưng bạn luôn tỏ ra rằng mình đang ổn. Lúc nào cũng thường trực nụ cười rạng rỡ trên môi khiến ai cũng nghĩ bạn đang rất hạnh phúc, vui vẻ. Có lẽ vì thế nên họ không cố gắng tìm hiểu những nỗi niềm bạn đang che giấu. Nhiều khi tủi thân, nhưng bạn biết đó là lựa chọn của mình nên cũng chẳng trách móc gì thêm.
 
Đa số mọi người sẽ dùng từ “khôn khéo” để miêu tả về bạn, bởi bạn biết cân bằng và dung hòa các mối quan hệ. Rất hiếm khi làm mất lòng ai đó, cũng chẳng mấy ai có ấn tượng xấu về bạn. Trong đám đông, dù không phải là người quá nổi bật, nhưng bạn biết cách để mọi người nhớ đến mình.
 
Bạn lựa chọn thay đổi bản thân để phù hợp với mọi hoàn cảnh, giống như thể chùm hoa dù mỏng manh nhưng vẫn có thể bám chặt vào sỏi đá và vươn lên mạnh mẽ. Với sự linh hoạt của bản thân, chắc chắn bạn sẽ còn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ hơn nữa!

* Bài viết "Trắc nghiệm điều người khác ấn tượng về bạn" mang tính tham khảo, giải trí! 


Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X