Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Trước khi hết năm 2023, bạn cần BUÔNG BỎ điều gì để hạnh phúc viên mãn?

Thứ Năm, 14/09/2023 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm điều nên buông bỏ cuối năm 2023 sẽ giúp bạn đạt được hạnh phúc thật sự, nâng tầm bản thân và hân hoan đón chào năm mới sắp tới.
 
Hiện tại chỉ còn vài tháng nữa là hết năm, nhìn lại một năm vừa qua, bạn thấy mình có thay đổi gì lớn không? Đang trên đường đạt được mục tiêu sớm của bản thân hay vẫn ngụp lặn trong khó khăn? 
 
Và cuối năm này, chúng ta cần buông bỏ những gì để nâng tầm bản thân hơn nữa và đón chào một năm mới? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
 
(*) Cách làm trắc nghiệm tâm lý:
 
Dùng trực giác chọn ra một lá bài mà bạn cảm thấy KHÔNG thích hoặc muốn XÓA nhất trong 4 lá bài sau đây. Sau đó đọc kết quả bên dưới.

Bai trac nghiem dieu nen buong bo cuoi nam 2023
 

Đáp án 1. Chiến binh mặc giáp cầm vồ

 

Hãy buông bỏ “những bất bình mà người khác không hiểu được”

 
Chọn là bài này cho thấy bạn là một người mạnh mẽ, cứng rắn và bạn đã làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của mình, nhưng đôi khi, những nỗ lực của bạn lại không nhận được sự ghi nhận và phần thưởng xứng đáng. 
 
Điều này khiến bạn cảm thấy bị đối xử bất công, thậm chí đôi khi bạn còn nghi ngờ năng lực và giá trị của bản thân. Vì thế bạn dễ trở nên phòng thủ và nghi ngờ người khác, cảm thấy rằng họ không hiểu được những khó khăn của bạn. 
 
Trước khi kết thúc năm 2023, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy buông bỏ việc quan tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì về bạn. 
 
Bạn không cần phải bỏ qua những thành tựu và giá trị của bản thân vì lợi ích của người khác. Bạn là duy nhất và không cần phải dựa vào sự chấp thuận của người khác để chứng thực bản thân. 
 
Hãy tin vào chính mình và không cần quan tâm liệu người khác có hiểu được nỗ lực của bạn hay không. Trong năm mới, hãy để bản thân tự tin hơn tiến về phía trước và vững vàng thực hiện ước mơ của mình, bởi vì bạn là người giỏi nhất trên hành trình bạn lựa chọn.
 

Đáp án 2. Nữ chiến binh dang rộng đôi cánh

 

Hãy bỏ đi câu hỏi "Liệu mọi chuyện có khác đi nếu như...?"

 
Bạn có thường xuyên bị ám ảnh bởi những quyết định và lựa chọn trong quá khứ không? Bạn có luôn thắc mắc: "Liệu mọi chuyện có khác đi nếu như lúc đó mình...?" 
 
Nếu câu trả lời là có, vậy thì trước khi năm 2023 kết thúc, bạn nên thay đổi bản thân bắt đầu từ việc nên buông bỏ sự tự trách móc bản thân cũng như những vướng mắc vào quá khứ. 
 
Quá khứ vốn không thể thay đổi được nhưng tương lai vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy ngừng đắm chìm trong những sai lầm hoặc điều bạn đã bỏ lỡ trong quá khứ mà thay vào đó hãy tập trung vào những cơ hội hiện tại và tương lai. 
 
Ví dụ, nếu trước đây bạn từng hối hận về một quyết định tồi tệ thì đừng đắm mình trong sự tự trách móc nữa. Thay vào đó, hãy coi trải nghiệm đã qua ấy là một bài học quý giá và sử dụng nó để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong tương lai. 
 
Hãy nhớ rằng, tương lai tràn ngập những khả năng vô tận, đừng để những hối tiếc trong quá khứ cản trở bước tiến của bạn.
 

Đáp án 3. Người khổng lồ xanh cầm rìu 

 

Hãy buông bỏ "những cảm xúc không thể thay đổi được"

 
Có thể ở thời điểm hiện tại, bạn đang đấu tranh để từ bỏ một mối quan hệ không còn có thể cứu vãn được nữa. Chia tay và mất mát là những trải nghiệm đau đớn không ai mong muốn, nhưng càng về cuối năm, bạn càng phải sớm buông bỏ những tổn thương trong quá khứ này. 
 
Theo bài trắc nghiệm điều nên buông bỏ cuối năm 2023, hãy chấp nhận sự thật, cho phép bản thân bắt đầu hành trình chữa lành và lấy lại sự cân bằng bên trong là tất cả những gì bạn nên làm ở thời điểm hiện tại để thấy hạnh phúc hơn. 
 
Ví dụ, nếu bạn vừa trải qua một cuộc chia tay đau đớn, hãy ngừng nhốt mình trong những ký ức về quá khứ. Hãy buông bỏ những cảm xúc cũ và tạo ra những cơ hội mới cho chính mình. 
 
Có thể tình yêu mới đang chờ đợi bạn phía trước, nhưng trước tiên bạn cần phải giải thoát mình khỏi cái bóng của quá khứ. Năm mới có nhiều cơ hội mới, chúng ta phải dũng cảm đối mặt với những tổn thương đã qua thì mới có thể chìa tay đón hạnh phúc chưa biết.
 

Đáp án 4. Chiến binh Viking cầm kiếm trên tay

 

Hãy từ bỏ “những yêu cầu quá mức về bản thân”

 
Bạn luôn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân và khiến bản thân cảm thấy căng thẳng? Bạn luôn cảm thấy mình chưa đủ hoàn hảo và cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được tiêu chuẩn? 
 
Trước khi kết thúc năm 2023 này, bạn nên bỏ đi những yêu cầu quá đáng về bản thân. Không ai là hoàn hảo trên đời này và bạn cũng vậy, sẽ luôn có những đỉnh cao để bạn chinh phục.
 
Ví dụ, nếu bạn luôn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân trong công việc và cảm thấy áp lực đè nặng, thì hãy học cách chấp nhận những điểm không hoàn hảo của mình, học cách thư giãn và cho bản thân cơ hội được vấp vã sau đó đứng dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
Bạn không cần phải cố gắng hết sức mọi lúc, bạn đã đủ giỏi rồi. Trong năm mới, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn và tự tin hơn khi đối mặt với thử thách, vì bạn xứng đáng được hạnh phúc và thành công khi luôn nỗ lực không ngừng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X