Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: ĐIỀU ĐẶC BIỆT gì sẽ đến với bạn vào tháng 10/2023 âm lịch?

Chủ Nhật, 12/11/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc bạn tháng mới luôn bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Hãy thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết điều đặc biệt gì sẽ đến với mình trong tháng 10/2023 âm lịch.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một chậu cây bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Nếu tận dụng tốt những cơ hội và may mắn, tháng 10/2023 âm lịch của bạn hứa hẹn sẽ vô cùng khởi sắc. Các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ, thậm chí có người còn bước tới đỉnh cao trong tháng mới này. Cùng làm bài trắc nghiệm điều đặc biệt trong tháng 10/2023 âm lịch này nhé!

Trac nghiem dieu dac biet trong thang 10/2023 am lich
 

Hình ảnh 1: Vận may trong sự nghiệp gia tăng

 
Tháng 10/2023 âm lịch, công việc của bạn diễn ra thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Bạn tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo, không khó để tạo ra bước đột phá lớn, ghi dấu ấn tốt đẹp với lãnh đạo, đồng nghiệp.
 
Thời gian qua bạn đã rất chăm chỉ, cố gắng, nhiệm vụ nào được giao cũng hoàn thành xuất sắc. Bạn hoàn toàn có thể đề xuất mức lương cao hơn vào tháng này, kết quả sẽ khả quan đấy!
 
Một số người phải đi công tác nhiều, bận rộn giải quyết công việc trong tháng 10/2023 âm lịch. Áp lực và mệt mỏi là không thể tránh khỏi, nhưng thời gian này sẽ sớm qua đi, những điều tốt đẹp sớm đến với bạn.
 
Một vài cuộc hẹn quan trọng với đối tác có thể diễn ra trong tháng mới này. Hãy chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ được thuận lợi, sự tự tin của bạn sẽ đem về những hợp đồng giá trị cho công ty. Không khó để bạn nhận về món tiền thưởng lớn vào dịp cuối năm.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Lựa chọn bông sen đẹp nhất – Kiểm tra xem bước chuyển ngoặt nào sẽ đến với bạn vào cuối năm?
Cùng tham gia bài trắc nghiệm bước chuyển ngoặt cuối năm 2023 dưới đây để xem điều bất ngờ nào sẽ đến với bạn trong những tháng còn lại của năm 2023 

Hình ảnh 2: Tài lộc tăng tiến rực rỡ

 
Điều đặc biệt đến với bạn trong tháng 10/2023 đó là những tin vui về tài lộc. Việc buôn bán, làm ăn diễn ra thuận lợi, đem về cho bạn khoản tiền lớn. Cứ với đà phát triển này, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ trở thành đại gia!
 
Được thần tài “gõ cửa” vào dịp cuối năm, bạn như được tiếp thêm động lực để làm việc hết mình, gần như chẳng cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đừng vì chạy theo số lượng mà bỏ quên chất lượng, khách hàng có thể quay lưng với bạn bất cứ lúc nào.
 
Những người làm công ăn lương vẫn duy trì được nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, công việc tay trái cũng đem về cho bạn số tiền kha khá, đủ để không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Một số người vì sốt sắng kiếm tiền mà dính vào chiêu trò của kẻ lừa đảo, để rồi mất cả chì lẫn chài, hãy hết sức cẩn thận!
 
Từ nay đến hết năm, vận tài lộc của bạn còn tiếp tục gia tăng, đừng cho phép bản thân lười biếng, bởi cơ hội này không có nhiều. Đừng vội mở rộng các cơ sở kinh doanh, sản xuất trong năm nay. Hãy tập trung vào việc kiểm soát tài chính, tiết kiệm và làm tốt những công việc hiện tại.
 

Hình ảnh 3: Hóa giải mâu thuẫn trong các mối quan hệ

 
Những mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều cải thiện tích cực vào tháng 10/2023 âm lịch. Bạn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ đến từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Mâu thuẫn, hiểu lầm với một vài người dần được hóa giải.
 
Kỹ năng giao tiếp của bạn đã cải thiện đáng kể, nhờ đó mà thêm hiểu và bao dung hơn với mọi người xung quanh. Không còn đánh giá, nhìn nhận một cách chủ quan, phiến diện nữa. Sự cởi mở đem về cho bạn thêm nhiều mối quan hệ chất lượng, tầm nhìn rộng mở hơn. 
 
Người đang độc thân đừng quá lo lắng, sẽ có “ông tơ, bà nguyệt” xuất hiện kết nối bạn với một người triển vọng. Vậy nên đừng từ chối những buổi gặp mặt, tụ tập trong tháng này. Bạn hãy mở lòng để tự tạo cơ hội cho mình.
 
Có người bên cạnh sẻ chia, tâm sự, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Tính cách không còn cáu kỉnh, dễ giận hờn như trước. Càng ngày, bạn càng điềm tĩnh và tươi mới, quả là một tín hiệu đáng mừng!

Xem thêm: Trắc nghiệm bạn có đạt được mục tiêu cuối năm 2023 hay không?
 

Hình ảnh 4: Gia đình đón nhiều tin vui

 
Tháng 10/2023 âm lịch, gia đình bạn sẽ đón nhận nhiều điều đặc biệt, có thể là tin vui con cái, hỷ sự, trúng thưởng,... Có những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến tinh thần mọi người phấn chấn, cười nói cả ngày không ngớt.
 
Sức khỏe của người già trong nhà tốt hơn trước, con cháu đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Thời tiết đang dần chuyển sang lạnh, nhớ nhắc nhở người thân bảo vệ họng và mũi để không bị ốm vặt. 
 
Không khí trong gia đình bạn sẽ trở nên rộn ràng, vui tươi nhờ vào những tin tức tốt lành như có thêm thành viên mới, hỷ sự, trúng số, trúng thưởng… Ai cũng háo hức đón chờ những điều bất ngờ ở phía trước. 
 
Một vài người thân đi làm ăn ở phương xa sẽ trở về thăm nhà vào tháng này, đừng ngại dành cho họ những lời động viên, cái ôm ấm áp. Thời gian qua, họ đã rất vất vả và nhớ nhà đấy! Bạn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gắn kết, vì vậy hãy sắp xếp thời gian để tổ chức cho mọi người gặp gỡ và trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X