Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đang ƯU TIÊN NHẤT điều gì ở thời điểm hiện tại?

Thứ Ba, 11/04/2023 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sức khỏe, tình yêu, tình bạn... đâu là điều mà bạn đặt lên hàng đầu? Bài trắc nghiệm tâm lý sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về tính cách và những mong muốn hiện tại của bản thân, qua đó để định hướng rõ ràng hơn về cuộc sống của mình.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc ghế bạn muốn ngồi nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Đâu là chiếc ghế bạn muốn ngồi nhất? Cùng trắc nghiệm điều bạn đang ưu tiên nhất để biết bạn đang thực sự cần gì hay muốn hướng tới điều gì nhất trong cuộc sống hiện tại nhé.
 
Trac nghiem dieu ban dang uu tien nhat la gi
 

Hình ảnh 1: Một cơ thể khỏe mạnh là điều quan trọng nhất lúc này

 
Việc chọn một chiếc ghế massage êm ái cho thấy bạn luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu. Bạn tâm niệm, có sức khỏe là có tất cả nên chưa bao giờ thờ ơ với chuyện chăm sóc bản thân. 
 
Bạn sống thực tế và biết lo lắng cho tương lai, làm chủ được cuộc sống của mình. Tiền quan trọng, nhưng bạn chỉ coi đó là công cụ giúp mình hạnh phúc chứ chưa bao giờ cho phép bản thân trở thành nô lệ của đồng tiền. 
 
Bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn thì hoạt động thể dục, thể thao cũng là những thứ mà bạn ưu tiên. Một cơ thể không bệnh tật sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc hiệu quả và có thể chăm sóc cho những người thân yêu.
 
Nhiều người mong ước có được tâm thái như bạn, không đặt nặng vật chất mà ưu tiên chăm sóc đời sống tinh thần. Hưởng thụ nhưng không lười biếng, không lao vào công việc như một con thiêu thân và luôn biết cách giữ gìn sức khỏe của mình.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Quý nhân trong đời bạn là ai, họ mang vận may nào đến?
Ai là người đem đến vận may? Ai là quý nhân trong cuộc đời bạn? Bài trắc nghiệm tâm lý sau sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất. Càng ngẫm càng thấy đúng! 

Hình ảnh 2: Gặp gỡ, hàn huyên với bạn bè là điều được ưu tiên

 
Hình ảnh một chiếc xích đu ngoài trời, xung quanh quanh là cây cối xanh tốt cho thấy bạn rất yêu sự tự do. Bạn đã chán ngán cảnh ngồi làm việc quần quật từ sáng đến tối trong không gian văn phòng bức bối. Thứ bạn cần nhất bây giờ là được tận hưởng không khí dễ chịu bên bạn bè thân thiết, cùng nhau chơi đùa, trò chuyện.
 
Việc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè giúp giải tỏa stress, có thêm động lực và nguồn hứng khởi mới cho công việc và cuộc sống của bạn. Những lời khuyên hay động viên của họ giúp bạn cảm thấy được quan tâm, lắng nghe, chăm sóc.
 
Không phải một quán cà phê, quán ăn hay khu trung tâm thương mại, nơi bạn muốn tụ tập bạn bè chính là nơi yên tĩnh, nhiều cây xanh, có bầu không khí trong lành. Vừa có thể thoải mái trò chuyện lại vừa giúp tinh thần được làm mới.
 
Bạn ưu tiên duy trì, gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp của mình. Không muốn đánh mất những người bạn tốt chỉ vì sự bận rộn hay hiểu lầm nào đó. Chỉ cần có cơ hội là sẽ sắp xếp gặp gỡ, hỏi thăm bạn bè. Đây là điều mà bạn xem là quan trọng nhất, không gì có thể thay đổi được.
 

Hình ảnh 3: Gia đình luôn luôn là số 1

 
Việc chọn chiếc ghế sofa êm ái, ấm áp cho thấy bạn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Không ngại từ chối các cuộc vui để nhanh chóng trở về nhà sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bởi nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa, nơi chốn duy nhất cho ta cảm giác an toàn, bình yên. 
 
Kể cả có đi ăn uống bên ngoài hay đi du lịch thì bạn cũng muốn được đồng hành cùng những người thân yêu. Cùng mọi người trải qua những phút giây tuyệt vời nhất, chia sẻ với nhau mọi vui buồn.
 
Dù là nam hay nữ thì bạn cũng đúng chuẩn là con người của gia đình. Hầu hết mọi suy nghĩ đều hướng về gia đình, luôn mong muốn bản thân và mọi người có cuộc sống đủ đầy, sung túc.
 
Đối với bạn, chiếc ghế tuyệt vời nhất, giúp bản thân được thư giãn, thoải mái chính là chiếc ghế sofa trong ngôi nhà mình. Có thể không đắt tiền, không quá to cũng không phải là đẹp nhất nhưng lại là nơi êm ái nhất và ấm cúng nhất. Đó là nơi cả nhà ngồi quây quần xem ti vi, là nơi có thể nằm dài đọc sách, nghe nhạc và còn là nơi tụ họp bạn bè với những câu chuyện trên trời, dưới đất.

Xem thêm: Trắc nghiệm thời điểm giàu có của bạn
 

Hình ảnh 4: Xây dựng sự nghiệp đỉnh cao là ước mơ lớn nhất lúc này

 
Một chiếc ghế làm việc vững chãi, tiện nghi và sang trọng đã phần nào nói lên sự ưu tiên hàng đầu lúc này của bạn, đó là xây dựng sự nghiệp vững vàng. Không phải một nhân viên bình thường, bạn muốn mình là người lãnh đạo, có tiếng nói tại nơi làm việc.
 
Bạn thông minh và có ước mơ, biết mình cần phải làm gì để chinh phục mục tiêu. Tất nhiên, cần nhiều thời gian để xây dựng sự nghiệp và bạn cũng không coi đó là điều gì đó quá khó khăn, nặng nề.
 
Trên hành trình xây dựng sự nghiệp, khẳng định vị thế của mình, bạn đã và đang phải đánh đổi nhiều thứ. Đó là sức khỏe, tình yêu và các mối quan hệ bạn bè, bạn không có thời gian để có thể quan tâm tới tất cả những điều trên. Nhưng bạn tin, khi mình có tiền, có quyền thì sẽ lo lắng được cho những người xung quanh tốt hơn.
 
Sự nghiệp quan trọng và sức khỏe cũng quan trọng không kém, mong rằng bạn biết cách cân đối cuộc sống của mình. Làm việc chăm chỉ nhưng cũng đừng quên để cơ thể nghỉ ngơi thư giãn. Thể chất và tinh thần đều tốt thì mới có thể thực hiện hoài bão to lớn. Chúc bạn sớm thành công, chinh phục được mọi mục tiêu và có được tất cả những thứ mà mình muốn.

* Bài "trắc nghiệm điều bạn đang ưu tiên nhất" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X