Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Trong mắt người mình thích, bạn có ĐIỂM TRỪ gì?

Thứ Tư, 01/05/2024 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm trừ của bạn trong mắt người mình thích. Đó có thể là lý do khiến người ấy chần chừ, chưa muốn xác định mối quan hệ với bạn.
 
Chẳng có ai là hoàn hảo cả, vậy nên việc bạn có điểm trừ trong mắt người mình thích cũng là điều hết sức bình thường.
 
Cùng làm trắc nghiệm điểm trừ trong mắt người mình thích dưới đây, bằng cách nhìn vào bức tranh này, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị mà thậm chí bạn chưa từng nghĩ tới bao giờ.
 
Trac nghiem diem tru trong mat nguoi minh thich
 

1. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh con quạ 

 

Bạn khoe khoang, hay phóng đại mọi thứ


Trong mắt người ấy, bạn là kẻ thích khoe khoang và hay phóng đại mọi thứ. Lúc nào vui vẻ thì không sao, nhưng khi gặp phải sự cố gì đó, dù rất nhỏ nhặt thôi cũng tỏ ra như thể trời sắp sập vậy.
 
Người bạn thích sống khá khép kín và trầm lặng, tất nhiên họ không muốn ở bên một người quá ồn ào. Dù không phải gu của người ấy nhưng bạn sở hữu quá nhiều ưu điểm khiến cho đối phương cảm thấy xao xuyến.
 
Bạn muốn kể những thành tích mình đạt được cho người ấy nghe, nhưng điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy tự ti. Họ thấy bạn thật tài giỏi, năng động, còn bản thân thì kém cỏi, chậm chạp.
 
Bạn nên học cách tiết chế, tinh tế hơn trong lời nói để tạo ra ấn tượng tốt. Bên cạnh đó nên quan tâm đến thái độ, cảm xúc của người ấy để họ không cảm thấy lạc lõng, tự ti.

Xem thêm: Trắc nghiệm kiểu người khi yêu: Tỉnh Táo hay Mù Quáng?
 

2. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh bông hoa màu hồng 

 

Bạn nhút nhát, hay sợ làm mất lòng người khác


Tính cách của bạn khá nhút nhát, rụt rè, luôn sợ làm mất lòng đối phương. Và đây chính là điểm trừ trong mắt người ấy, đôi lúc họ thấy bạn thật yếu đuối, bị động.
 
Người ấy muốn kéo bạn ra khỏi vùng an toàn nhưng bạn thì luôn luôn từ chối. Điều này khiến họ bực mình và phải tự hỏi: “Liệu đây có phải là người phù hợp với mình không?”
 
Bạn rất ít khi kể về những vấn đề mình đang gặp phải nhưng lại muốn người ấy phải tự hiểu. Khuyên bạn không nên để chuyện này tiếp diễn, họ sẽ cảm thấy chán nản và rời đi đấy!
 
Muốn tìm được định mệnh cuộc đời, bạn cần tự tin và chủ động hơn nữa. Bạn có nhiều ưu điểm nổi trội, hãy thoải mái thể hiện những điều đó ra bên ngoài, đừng sợ bị phán xét hay đánh giá.
 
Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm liệu bạn có được người ta yêu mến hay dễ bị nói xấu sau lưng?
Bài trắc nghiệm liệu bạn có được người ta yêu mến hay không dựa vào hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh dưới đây. Điều đó sẽ tiết lộ một phần con

3. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh mặt người 

 

Bạn có nhiều mối quan hệ "mờ ám"


Bạn sống cởi mở, nhiệt tình nên có rất nhiều bạn bè xung quanh. Mỗi tuần, bạn thường dành ra vài buổi để đi gặp gỡ những người thân thiết, thế nhưng người ấy lại không hề thích điều này.
 
Đối phương cho rằng bạn đang có nhiều mối quan hệ “mờ ám”, tỏ ta nghi ngờ lòng chung thủy của bạn. Họ lo sợ sau này nếu yêu nhau, họ sẽ không phải là sự ưu tiên của bạn.
 
Hai người có tính cách trái ngược nhau, trong khi bạn cảm thấy thú vị, tò mò thì đối phương lại e ngại nhiều điều. Thứ họ muốn là một mối quan hệ lâu dài chứ không phải chỉ tìm hiểu cho vui, việc đồng điệu về tâm hồn là vô cùng quan trọng.
 
Nếu bạn thực sự muốn phát triển mối quan hệ này thì hãy tạo cho đối phương cảm giác an toàn. Lắng nghe suy nghĩ và tâm sự của họ lúc này là điều vô cùng cần thiết.

* Bài "Trắc nghiệm điểm trừ trong mắt người mình thích" chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X