Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ HẠNH PHÚC hay nhiều KHỔ ĐAU?

Thứ Hai, 12/06/2023 14:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống sau kết hôn của bạn sẽ như thế nào? Có như trong mơ hay sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ tất cả.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 khoảng ban công bạn thấy yêu thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Thông qua trắc nghiệm cuộc sống sau hôn nhân bằng cách lựa chọn khoảng ban công yêu thích nhất, bạn sẽ phần nào biết được những điều gì đang chờ đợi mình phía trước.

Trac nghiem cuoc song sau hon nhan hanh phuc hay dau kho
 
 

Hình ảnh 1: Cả 2 bạn cùng vun vén để gia đình hạnh phúc

 
Sau khi kết hôn, vợ chồng bạn đều cố gắng dành thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Ngoài thời gian đi làm thì luôn muốn ở cạnh nhau nhiều nhất có thể. Cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, trồng cây… đây chính là khoảng thời gian để cả 2 hâm nóng tình cảm.
 
Cả bạn và người ấy đều đặt gia đình lên trên hết, làm tất cả mọi thứ cũng là để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. “Thuận vợ, thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, vậy nên cứ tiếp tục tin tưởng và yêu thương nhau như bây giờ nhé, những kết quả ngọt ngào đang chờ đợi ở phía trước.
 
Kinh tế không phải quá dư giả nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn. Nhìn chung, cuộc sống sau kết hôn của 2 bạn đã ổn hơn rất nhiều người. Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng vẫn động viên, an ủi nhau, khiến người ngoài nhìn vào cũng phải ghen tị.

Xem thêm: Trắc nghiệm thứ bạn có nhiều nhất trong tương lai.
 

Hình ảnh 2: Công việc khiến 2 bạn ít có thời gian dành cho nhau
 

Cuộc sống sau kết hôn của 2 bạn nhìn chung rất bận rộn, công việc là ưu tiên số 1. Khoảng thời gian riêng tư dành cho nhau không được nhiều, mâu thuẫn, hiểu lầm cũng từ đó mà xuất hiện.
 
Cũng bởi muốn kinh tế vững chắc nên vợ chồng bạn lao đầu vào kiếm tiền. Nhiều khi mấy ngày liền chẳng ăn cùng nhau bữa nào, thời gian tâm sự cũng ít đi. Dần dần có sự xa cách, không còn thấu hiểu và ngọt ngào như trước. Cẩn thận kẻo có người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình bạn.
 
Tiền bạc quan trọng, nhưng cần biết cân đối thời gian giữa công việc và gia đình. Bởi mục đích sau cùng của việc kiếm tiền cũng là lo lắng cho tổ ấm nhỏ. Nếu cứ hời hợt, vô tâm như hiện tại thì rất dễ đánh mất nhau.
 
Đừng ngại chia sẻ những khó khăn, áp lực của mình với nửa kia. Cũng đừng quên động viên, an ủi người bạn đời của mình kịp thời. Hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn, đừng đánh mất hạnh phúc chỉ vì những lý do không đáng, bạn nhé!
 

Hình ảnh 3: Áp lực kinh tế khiến 2 vợ chồng nảy sinh bất đồng

 
Cuộc sống sau kết hôn của bạn và nửa kia có nhiều biến động. Không còn màu hồng như lúc yêu nhau nữa mà thêm vào đó nhiều mảng màu xám tối bởi gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền. Kinh tế eo hẹp, khiến 2 bạn nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Tiền thu thì ít mà tiền chi thì nhiều nên trong đầu của 2 vợ chồng đều chỉ nghĩ đến cách làm giàu nhanh chóng. Lo lắng đủ thứ, vì thế chẳng còn nghĩ về nhau nhiều, ở chung một mái nhà mà đôi khi cũng chẳng biết người kia đang ốm hay đang buồn phiền thế nào.
 
Nỗi lo kinh tế cùng với sự vô tâm đã khiến cuộc sống sau kết hôn của vợ chồng bạn không được như tưởng tượng. Hiện thực phũ phàng khiến những mộng mơ ngày xưa không còn, giờ đây chỉ còn những tiếng thở dài và dằn vặt nhau.
 
Nếu cứ tiếp tục thế này thì hôn nhân khó mà bền vững được. Ngồi xuống nói chuyện, tìm cách giải quyết sẽ tốt hơn là cãi vã sớm tối. Chia sẻ và động viên với nhau sẽ tốt hơn là chì chiết, trách móc nhau. Mong rằng, 2 bạn sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Điều gì khiến bạn dễ bị CÁM DỖ rồi ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH?
Bạn dễ bị cám dỗ, sa ngã và đánh mất chính mình bởi điều gì? Phải làm sao để khống chế được con “quỷ dữ” đó? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ cho bạn câu trả 

Hình ảnh 4: Con cái giúp 2 bạn gắn bó với nhau hơn

 
Cuộc sống sau kết hôn có nhiều thay đổi và chủ yếu là những thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cả 2 người đã trưởng thành và chín chắn hơn xưa, biết lo lắng cho bản thân và những người xung quanh. Đặc biệt, từ khi có thêm thiên thần nhỏ, tổ ấm của bạn rộn rã tiếng cười hơn.
 
Từ những người độc thân, tìm hiểu, kết hôn và chào đón thành viên mới, với 2 bạn đó là quãng đường dài. Dù gập ghềnh nhưng cũng cũng đầy niềm vui. Kể từ khi có con, các bạn nghĩ về gia đình nhiều hơn chứ không còn ham chơi nữa.
 
Các bạn của hiện tại chính là con người của gia đình. Đi đâu, làm gì cũng nghĩ tới những người thân yêu, cảm thấy bản thân mình cần có trách nhiệm hơn. Không chỉ vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ mà còn chăm chỉ kiếm tiền để bớt phải lo nghĩ nhiều thứ. 

* Bài trắc nghiệm cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc hay đau khổ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất đang đón chờ bạn phía trước.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X